Pep Guardiola coi huyền thoại Johan Cruyff như cha ruột

Pep Guardiola coi huyền thoại Johan Cruyff như cha ruột

Thứ 7, 26/03/2016 | 19:41
0
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông luôn coi huyền thoại Johan Cruyff, người vừa qua đời ở tuổi 68 như cha thứ hai của mình.

Pep ca ngợi huyền thoại Johan Cruyff

HLV Pep Guardiola học trò cũ của huyền thoại Johan Cruyff đã bày tỏ sự biết ơn lớn với người thầy vĩ đại của mình. “Tôi sẽ chẳng biết gì về bóng đá nếu không có Johan Cruyff. Ông ấy đã để lại di sản quá lớn cho chúng tôi. Tôi luôn coi Johan Cruyff như người cha của mình”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ trên đài RAC1.

Thể thao - Pep Guardiola coi huyền thoại Johan Cruyff như cha ruột

Pep luôn coi Johan Cruyff là cha của mình.

“Một ngày, khi đang ăn tối cùng gia đình, tôi đã nói chuyện về Johan Cruyff. Khi đứa con tôi nói rằng nó không biết ông ấy là ai, tôi đã giải thích rằng Johan Cruyff như người giáo viên ở trường mà bất cứ học sinh nào cũng muốn, giúp chúng yêu trường lớp hơn”, "thuyền trưởng" của Bayern khép lại.

Azpilicueta ca ngợi Conte

Hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea mới đây đã lên tiếng ca ngợi HLV Antonio Conte, người được đồn đoán là sẽ dẫn dắt The Blues đầu mùa giải tới. Phát biểu của Azpilicueta diễn ra sau khi anh cùng ĐT Tây Ban Nha đụng độ Italia của Conte.

“ĐT Tây Ban Nha gặp rắc rối khi phải phòng thủ trước các cầu thủ tấn công rất nguy hiểm của họ. Đó là 1 trận đấu khó khăn. Họ chơi với 3 hoặc 5 hậu vệ nhưng họ luôn pressing rất mạnh ở giữa sân. Chúng tôi sau đó đã đưa thêm người vào hàng tiền vệ để cải thiện tình hình. Italia đã chơi rất tốt và điều đó cho thấy hiệu quả công việc của họ. Tôi không thể nói nhiều hơn vì ông ấy đang là HLV của Italia”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

Azpilicueta không tiết lộ gì thêm về thông tin Conte sẽ đến Chelsea. “Chúng tôi vẫn chưa biết. Hiện tại chúng tôi chỉ tập trung với Guus Hiddink. Chelsea sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể và sau đó, CLB sẽ đưa ra quyết định”.

Cha của Lukaku thay con tỏ tình với M.U

Ông Roge

Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.