Pep Guardiola: ‘Man City may mắn không thủng lưới trước Atletico’

Thứ 5, 14/04/2022 | 06:22
0
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã may mắn không để thủng lưới trong trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico Madrid.
Bóng đá Châu Âu - Pep Guardiola: ‘Man City may mắn không thủng lưới trước Atletico’

Ở trận tứ kết lượt về với Man City, Atletico đã thi đấu rất cố gắng và có vài cơ hội trong thời gian cuối hiệp 2 sau những cú dứt điểm của Angel Correa và Matheus Cunha. Nhưng rồi, Man City vẫn có được kết quả hòa 0-0 và chính thức ghi tên vào vòng bán kết nhờ thắng lợi 1-0 sau 2 lượt đấu.

Phát biểu sau trận gặp Atletico, HLV Pep Guardiola chia sẻ như sau: “Đúng vậy, đây là 1 trận đấu điên rồ. Trong hiệp hai, họ chơi tốt hơn chúng tôi, may mắn là chúng tôi không để thủng lưới.

Họ đã dồn ép chúng tôi rất nhiều, chơi xuất sắc trong hiệp hai còn Man City lại quên mất cần phải chơi như thế nào và gặp rắc rối lớn.

Chúng tôi không thể chơi mọi phút và ghi 4 hoặc 5 bàn thắng mỗi trận. Chúng ta là con người. Toàn đội đã chơi một trận đấu khó khăn trước Liverpool ba ngày trước.

Chúng tôi đã chơi 180 phút (trước Atletico), trong 45 phút cuối, họ chơi tốt hơn”.

Trận đấu đã trở nên tồi tệ bởi một cuộc ẩu đả trên sân và sự lộn xộn trong đường hầm sau trận đấu. Guardiola cũng từ chối bị lôi kéo, nói thêm rằng ông “không có gì để nói” về chủ đề này.

Guardiola cũng chứng kiến ​​Kevin De Bruyne và Kyle Walker phải rời sân bất đắc dĩ trong hiệp hai với những chấn thương rõ ràng. Tuy nhiên, vị chiến thuật gia người Tây Ban Nha cũng chưa rõ tình hình sức khỏe của 2 cậu học trò như thế nào: “Man City đang gặp rắc rối lớn. Hiện tại chúng tôi đang gặp rất nhiều ca chấn tương. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào tuần tới”.

Trận đấu tiếp theo của Man City là gặp Liverpool vào thứ Bảy trong trận bán kết FA Cup. Ngoài Man City, đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh tại tứ kết là Liverpool với thắng lợi chung cuộc 6-4 trước Benfica. Man City sẽ đối đầu với Real Madrid, trong khi Liverpool đối đầu với Villarreal.

DUY PHONG

Hàng công dứt điểm tệ hại, Atletico dừng bước trước Man City

Thứ 5, 14/04/2022 | 04:44
Ở trận tứ kết lượt về Champions League 2021/22, Atletico Madrid dù rất nỗ lực nhưng không thể đánh bại Man City.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.