PerspireX xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu

PerspireX xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu

Thứ 2, 30/09/2013 | 14:16
0
PerspireX với tác dụng tuyệt đối giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống không e ngại, mạnh dạn giao tiếp với những người xung quanh.

Mùi hương – thông điệp từ cơ thể

Mùi hương của cơ thể là “tài sản cá nhân” đặc biệt của mỗi người. Cùng với tâm hồn, mùi hương sẽ cho biết bạn là ai. Cùng với ánh mắt, mùi hương sẽ cho biết bạn muốn gì.

Tuy nhiên, mùi hương cơ thể rất dễ bị lấn át bởi những thứ mùi khó chịu khác mà nguyên nhân dường như ngoài tầm kiểm soát của chúng ta: đặc trưng thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, khói và bụi bẩn, không gian làm việc bí bách, áp lực công việc căng thẳng dẫn đến rối loạn nội tiết…Cuộc sống hiện đại đã vô tình phá vỡ sự đề kháng tự nhiên mong manh của cơ thể và tạo điều kiện cho “vi khuẩn” hoành hành gây ra mùi hôi khó chịu kéo dài ở những vùng tập trung nhiều tuyến mồ hôi như vùng dưới nách, bàn tay, chân…

PerspireX: Bảo vệ tuyệt đối, xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu

Nếu bạn đang lo lắng hay cảm thấy thiếu tự tin vì mùi hôi cơ thể, cảm thấy những biện pháp kiểm soát ngăn tiết mồ hôi mà bạn đang dùng không có hiệu quả, hãy thử Perspirex!

Có rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành bởi các Viện khoa học và y tế hàng đầu thế giới nhằm giúp khôi phục lại trang thái cân bằng ban đầu và duy trì mùi hương tự nhiên của cơ thể. Nổi bật và khác biệt là sản phẩm bôi ngoài PerspireX của Đan Mạch, được coi là “giải pháp tối ưu ngăn tiết mồ hôi và khử mùi tuyệt đối, giúp ngưng hoạt động của tuyến mồ hôi tạm thời đến 5 ngày”. Cơ chế tạo ra các nút chặn thông minh đặt ngay ở cửa tuyến mồ hôi và dần dần được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết sau vài ngày đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe của người dùng trên 50 quốc gia trong suốt 30 năm qua.

Thương hiệu - PerspireX xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu Perspirex đã được cấp bằng sáng chế - chứng minh có khả năng ngăn tiết mồ hôi kéo dài từ 3-5 ngày.

PerspireX không mùi, không gây hoen ố quần áo và hiệu quả hơn hẳn so với những loại lăn khử mùi thông thường khác bởi công thức giúp làm giảm tối thiểu 65% lượng mồ hôi trong vòng ít nhất 72h - được kiểm chứng tại Viện nghiên cứu quốc tế Dr.Schrader GmbH.

Thân thiện với cơ thể

Đây là sản phẩm thích hợp với các điều kiện khác nhau của mỗi cơ địa, cá nhân, kể cả phụ nữ đang mang thai, hoàn toàn thân thiện với cơ thể và là trợ thủ đắc lực giúp chúng ta chấm dứt những mùi hôi khó chịu ám ảnh suốt một thời gian dài để thoải mái tận hưởng mùi hương cơ thể đặc trưng của riêng mình không cần đắn đo. PerspireX không mùi nên người sử dụng có thể kết hợp dùng loại nước hoa yêu thích mà không sợ tình trạng “lẫn lộn” nhiều mùi hương khác nhau.

Trợ thủ đắc lực cho cuộc sống năng động

Với sự hỗ trợ của PerspireX, chúng ta trở nên năng động và không còn ngại ngùng tham gia vào những hoạt động tập thể cùng bạn bè, đồng nghiệp. Những chuyến du lịch xa cũng trở nên nhẹ nhàng hơn vì bạn không còn cần phải mang quá nhiều quần áo để thay đổi bởi PerspireX đảm bảo vùng áo dưới nách khô ráo, không bị hoen ố trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

PerspireX với tác dụng tuyệt đối giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống không e ngại, mạnh dạn giao tiếp với những người xung quanh, đặc biệt là đối tác và người khác giới – mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp và tạo ra nhiều thành công ngoài mong đợi. PerspireX khiến bạn thêm yêu bản thân mình, tự tin là chính mình, vui vẻ thể hiện mình từ đó tạo thiện cảm với nhiều người và khám phá thêm nhiều điều tuyệt với từ cuộc sống.

PerspireX có 02 loại sản phẩm: Roll – on dùng cho vùng nách và Lotion dùng cho vùng bàn tay và chân.

Thương hiệu - PerspireX xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu (Hình 2).Roll – on dùng cho vùng nách

Thương hiệu - PerspireX xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu (Hình 3).Lotion dùng cho vùng bàn tay và chân.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty TNHH Lavita Việt Nam

Văn phòng: 625, Regus Center Press Club, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 39367855/ 39367953

Email: info@lavitavietnam.com

Website: http://perspirex.com.vn

Thương hiệu - PerspireX xóa tan nỗi lo mùi hôi khó chịu (Hình 4).

P.V

Khi sao 'sống mãi' trên cơ thể người hâm mộ

Thứ 7, 28/09/2013 | 20:06
Rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện tình yêu dành cho thần tượng bằng cách xăm gương mặt của thần tượng lên cơ thể mình. Hãy cùng “ngó” những hình xăm thần tượng tuyệt đẹp trên “body” của fan.

Sốc với hình ảnh cơ thể con nghiện bị ma túy ăn da thịt

Thứ 6, 27/09/2013 | 16:07
Trường hợp con nghiện đầu tiên bị loại chất gây nghiện mới có tên "Krokodil" ăn ruỗng thịt từ trong ra ngoài đã được phát hiện tại bang Arizona, Mỹ vào tuần này khiến nhiều người không khỏi lo sợ.

Sử dụng triền miên mạng xã hội có thể mất trí nhớ

Thứ 5, 26/09/2013 | 09:57
Sử dụng triền miên Facebook và các trang mạng xã hội khác có thể dẫn đến tình trạng mất trí nhớ tạm thời là kết luận của nhóm nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Hoàng gia Thụy Điển (RIT) công bố ngày 23/9 vừa qua.

Cuộc sống nhà tù nơi Bạc Hy Lai có thể bị giam

Thứ 7, 21/09/2013 | 17:25
Nhà tù Tần Thành nổi tiếng từng là nơi giam giữ cha của chính trị gia thất thế Bạc Hy Lai, và cũng có thể sẽ đón tiếp ông "Bạc con", sau khi ông bị tuyên án ngày mai.

Cận cảnh những kí sinh trùng gớm ghiếc trong cơ thể người

Thứ 3, 10/09/2013 | 16:53
Hàng ngày, những loại sinh vật nhỏ bé với hình dạng gớm ghiếc này hàng ngày vẫn luôn tồn tại và đang dần tàn phá cơ thể thể chúng ta.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.