Pha Lê phản ứng khi bị nghi

Pha Lê phản ứng khi bị nghi "đá xéo" tình cũ Công Vinh về tự truyện "Phút 89"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 30/05/2018 | 10:37
1
Mới đây, Pha Lê đã có những bày tỏ quan điểm việc viết tự truyện, nhiều người cho rằng, cô đang nhắc đến tình cũ của mình là Công Vinh. Trước những đồn đoán của dư luận, Pha Lê đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, việc Công Vinh phát hành cuốn tự truyện "Phút 89" và thẳng thắn động chạm tới hàng loạt cái tên nổi tiếng trong giới như: HLV Lệ Thụy Hải, cầu thủ Lê Tấn Tài, Phan Thanh Bình... Tự truyện này đã nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận.

Pha Lê phản ứng khi bị nghi 'đá xéo' tình cũ Công Vinh về tự truyện 'Phút 89'

Pha Lê vừa lên tiếng về việc viết tự truyện trên trang cá nhân.

Khi câu chuyện Công Vinh ra tự truyện vẫn còn đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng, Pha Lê - ca sĩ từng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với cựu tiền đạo đình đám đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung: "Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ.

Tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên một tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là "thầy"...

Nói toàn cái hay còn cái xấu giấu đâu mất rồi? Chỉ có nó mới biết sự thật là gì... Có gan thì nói thật một lần trong đời coi người ta đỡ chửi mình là lưu manh giả danh trí thức...".

Pha Lê phản ứng khi bị nghi 'đá xéo' tình cũ Công Vinh về tự truyện 'Phút 89' (Hình 2).

Công Vinh vừa ra mắt tự truyện "Phút 89" gây tranh cãi.

Nhiều người cho rằng, với dòng trạng thái này, Pha Lê đang đá xéo tình cũ. Tuy nhiên, khi được hỏi, có phải dòng trạng thái mới đây chị nhắc đến tự truyện của Công Vinh không? Pha Lê cho hay: "Tôi có nhắc đến tên ai, cụ thể cuốn tự truyện nào đâu mà mọi người nói thế? Tôi không nói về quyển tự truyện của ai cả, mọi người tự suy luận thôi".

Cách đây 6 năm, Pha Lê từng buồn bã tiết lộ mối tình ngắn ngủi với Công Vinh, thậm chí còn kể lại kỉ niệm cô được bạn trai cũ cõng đi ăn trong trận lụt lịch sử của Hà Nội. Nhưng dường như Công Vinh luôn phủ nhận mối quan hệ này trong quá khứ.

Tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh: Cá nhân xuất hiện trong tự truyện có quyền khởi kiện

Thứ 4, 30/05/2018 | 08:06
Luật sư Đặng Văn Cường cho rằng: "Những cá nhân xuất hiện trong tự truyện Phút 89 của Công Vinh có quyền khởi kiện nếu nhận thấy nội dung, thông tin mà Công Vinh đưa ra trong cuốn tự truyện gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của họ được pháp luật bảo vệ".

Nếu bị kiện vì viết sai sự thật, tự truyện 'Phút 89' của Công Vinh có thể bị thu hồi

Thứ 3, 29/05/2018 | 17:01
Mới đây, trước những ồn ào về cuốn tự truyện "Phút 89" của cầu thủ Công Vinh, cục Xuất bản, In và Phát hành đã nêu lên quan điểm của mình về vấn đề này.

Viết tự truyện, Công Vinh không ngại kể chuyện đồng đội bán độ

Thứ 4, 23/05/2018 | 21:48
Là cầu thủ đầu tiên ra mắt tự truyện, cuốn sách của cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã “cháy hàng” từ khi chưa chính thức phát hành. Bởi lẽ, ngoài sự nghiệp và gia đình của mình, Công Vinh không ngại kể về nhiều chuyện gai góc của bóng đá nước nhà.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.