Phạm Anh Khoa không muốn đôi co khi bị tố gạ tình lần 2

Phạm Anh Khoa không muốn đôi co khi bị tố gạ tình lần 2

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 06/05/2018 | 08:10
0
Trước thông tin ca sĩ Phạm Anh Khoa một lần nữa "bị" một vũ công sinh năm 1995 tố gạ tình. Phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết, hiện anh vẫn đang đi du lịch và không muốn đôi co trên mặt báo.

Khi vụ việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" chưa hạ nhiệt thì một nữ vũ công khác tên là Nga My (sinh năm 1995) tiếp tục công khai tin nhắn nam ca sĩ rủ mình đi khách sạn lúc nửa đêm.

Thông tin đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, vậy Phạm Anh Khoa nói gì về những tin nhắn này?

Phạm Anh Khoa không muốn đôi co khi bị tố gạ tình lần 2

Vũ công 9X Nga My cũng lên tiếng cho rằng, cô từng bị Phạm Anh Khoa gạ tình.

Trước thông tin này, phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết: “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được lan truyền trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo.

Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả” - đại diện Phạm Anh Khoa chia sẻ. 

Tối ngày 5/5, nhóm PV đã liên lạc trực tiếp với Phạm Anh Khoa, tuy nhiên, điện thoại của Phạm Anh Khoa luôn trong tình trạng rung chuông không nghe hoặc tắt máy.

Trước đó, khi bị Phạm Lịch "tố" gạ tình, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng cho rằng mình bị vu khống. Đồng thời yêu cầu các bên ngừng đưa thông tin đơn phương, nếu không sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp. 

Phạm Anh Khoa không muốn đôi co khi bị tố gạ tình lần 2 (Hình 2).

Một số tin nhắn được cho là của Phạm Anh Khoa gửi Nga My.

Câu trả lời từ phía nam ca sĩ hiện đang bị cho là né tránh dư luận. Nếu như Phạm Lịch chỉ dừng lại ở những lời chia sẻ trước truyền thông, thì Nga My sẵn sàng công khai những tin nhắn của Phạm Anh Khoa gửi cho cô. 

 

Lùm xùm chưa qua, bất ngờ thêm 1 vũ công “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình?

Thứ 7, 05/05/2018 | 12:16
Vụ việc ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch “tố” gạ tình gây xôn xao dư luận gần tuần qua. Trong lúc mọi lùm xùm vẫn chưa được ngã ngũ thì sáng 5/5, thêm một nữ vũ công xinh đẹp khác bất ngờ công khai những tin nhắn “tố” Phạm Anh Khoa rủ tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm.

Phản ứng của BTC Trời sinh một cặp về ồn ào Phạm Anh Khoa bị "tố" gạ tình

Thứ 5, 03/05/2018 | 14:00
Để rộng đường dư luận, mới đây đại diện ban tổ chức Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về ồn ào "tố" gạ tình giữa HLV Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch.

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa ồn ào gạ tình học trò

Thứ 4, 02/05/2018 | 07:23
Mới đây, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã lên tiếng bênh vực chồng giữa scandal gạ tình vũ công Phạm Lịch đang gây xôn xao dư luận.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.