Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị "tố" gạ tình: "Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 01/05/2018 | 18:31
0
Mới đây, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng việc anh bị Phạm Lịch "tố" gạ tình. Nam ca sĩ cho biết, anh sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra để giành lại quyền lợi cho mình và gia đình.

Những ngày gần đây, dư luận một lần nữa rúng động khi nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng chỉ đích danh ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình cô bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Người đẹp gốc Khánh Hòa cho biết, trong suốt thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp, Phạm Anh Khoa không chỉ vô trách nhiệm, bỏ bê công việc, anh còn dùng những lời lẽ nhạy cảm để xúc phạm, gạ tình cô.

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị 'tố' gạ tình: 'Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi'!

Phạm Anh Khoa lên tiếng sau khi bị tố gạ tình học trò.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, ngày 1/5, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về ồn ào vừa qua. Nam ca sĩ giải thích, những ngày qua anh giữ im lặng vì bận tập trung cho các dự án riêng. Ngoài ra, anh càng không muốn bị người khác lợi dụng tên tuổi của mình để tạo scandal gây chú ý.

“Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi. Sắp tới, tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn, vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của Phạm Lịch”, nam ca sĩ khẳng định.

Hiện, Phạm Anh Khoa đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho anh và cả gia đình.

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị 'tố' gạ tình: 'Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi'! (Hình 2).

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình Trời sinh một cặp.

“Tôi sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Toà án, bộ Thông tin và truyền thông, các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc”, nam ca sĩ cho hay.

Anh cũng hy vọng dư luận sẽ không bị dụ dỗ, nghe theo những thông tin một chiều, chưa có kiểm chứng từ Phạm Lịch. Bởi những điều đó là đang tiếp tay cho nữ vũ công xâm phạm nghiêm trọng đến gia đình và bản thân anh.

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị 'tố' gạ tình: 'Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi'! (Hình 3).

Sau những ồn ào này, hình ảnh của Phạm Anh Khoa có được như trước?

Tối 27/4, Phạm Lịch thu hút chú ý khi "tố" Phạm Anh Khoa - huấn luyện viên của mình trong chương trình Trời sinh một cặp đã gạ tình cô trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam rocker đã dùng những lời lẽ tục tĩu, liên tục dùng những từ ngữ, lời lẽ gợi mở về vấn đề tình dục.

Nữ vũ công cũng bức xúc và cảm thấy xấu hổ khi bị huấn luyện viên dùng từ thô lỗ với mình trong phòng thu khi chỉ có hai người hay ngay cả lúc có nhiều đồng nghiệp. Theo Phạm Lịch, cô cảm thấy xấu hổ khi mọi người nghe vậy sẽ đặt dấu hỏi về nhân cách của cô.

Hành động lạ của rocker Phạm Anh Khoa giữa scandal gạ tình

Thứ 2, 30/04/2018 | 10:03
Dường như rocker Phạm Anh Khoa tỏ ra không mấy bận tâm đến thông tin gạ tình học trò, anh vẫn tất bật với các dự án của mình.

Vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình trắng trợn là ai?

Chủ nhật, 29/04/2018 | 11:27
Phạm Lịch đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận khi tố ca sĩ Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm với công việc và gạ tình trắng trợn với cô.

Phản ứng của vợ Phạm Anh Khoa khi chồng bị học trò tố thiếu trách nhiệm

Thứ 5, 26/04/2018 | 20:00
Mới đây, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã bị học trò là biên đạo múa Phạm Lịch đăng đàn tố anh hành xử không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm khi cả hai đang cùng tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Vợ Anh Khoa đã lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.