Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 10:11
0
Sao châu Á: Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác tham gia Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái…

Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên Phạm Băng Băng và tài tử Tỉnh Bách Nhiên đã có hành động quyết liệt phủ nhận việc có liên quan đến vụ án của Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện các bằng chứng cho thấy Phạm Băng Băng và Tỉnh Bách Nhiên cũng nằm trong đường dây giới thiệu các cô gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm, khiến họ bị lạm dụng tình dục. Để chứng minh sự trong sạch, hai nghệ sĩ đã nhờ công an điều tra kẻ tung tin.

Giải trí - Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên đã nhờ công an vào cuộc để chứng minh sự trong sạch, không liên quan tới các hoạt động phạm pháp của Ngô Diệc Phàm.

Theo Sina, hiện tại, công chúng không tin tưởng việc nghệ sĩ đứng ra phủ nhận các scandal. Trước đó, Trịnh Sảng hay Ngô Diệc Phàm đều khẳng định họ không phạm tội, nhưng sau khi bị cảnh sát điều tra, hai nghệ sĩ đã nói dối. Do đó, dư luận cho rằng một nghệ sĩ trong sạch là người dám để cảnh sát tìm hiểu sự việc.

Bên cạnh Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên, hai nghệ sĩ Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt cũng bị liên lụy vì bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm. Hai nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận có hành vi ăn chơi trác táng, lợi dụng người hâm mộ cùng tài tử họ Ngô.

Lý Giai Tâm áp lực khi lần đầu đóng vai rô-bốt

Bộ phim Người yêu tôi là rô-bốt kể câu chuyện về một người máy cao cấp (do Lý Giai Tâm đóng) trong quá trình vận chuyển đột nhiên mất tích. Cô tình cờ được Cổ Gia Liêm (do Lục Vĩnh đóng) – một nhân viên kinh doanh của công ty phát triển trí tuệ nhân tạo nhặt được và mang về nhà.

Giải trí - Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm (Hình 2).

Lý Giai Tâm áp lực khi lần đầu đóng vai rô-bốt.

Sau thời gian ở cùng gia đình Gia Liêm, người máy dần thích nghi với cuộc sống con người. Cô cũng vô tình khởi động công năng, nhờ đó bắt đầu cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc của loài người và trải qua thất tình lục dục. Ngay lúc này, cô cũng nảy sinh tình cảm với Liêm kéo theo những chuyện "dở khóc dở cười" phía sau.

Phim mang đến thông điệp về sự gắn kết các mối quan hệ tình cảm trong xã hội. Dù bạn là ai, vị trí thế nào cũng có quyền được yêu và tận hưởng niềm hạnh phúc riêng mình. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Giai Tâm diễn cặp cùng tài tử Lục Vĩnh trên màn ảnh.

Giải trí - Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm (Hình 3).

Phim đánh dấu sự trở lại của Lý Giai Tâm sau thời gian vắng bóng.

Lý Giai Tâm - nữ chính của phim cho biết gặp không ít khó khăn với vai diễn khác lạ từ trước tới nay. Theo yêu cầu của đạo diễn, cô phải biểu cảm như một rô-bốt vô hồn, thiếu cảm xúc. Nữ diễn viên cũng đeo kính áp tròng suốt thời gian đóng phim, ánh mắt, cử chỉ và dáng đi không khác gì một cỗ máy.

Vương Nhất Bác tham gia Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái

Giải trí - Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm (Hình 4).

Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác sẽ tham dự Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều, bởi vì anh đã vô địch mùa trước rồi. Năm ngoái, Vương Nhất Bác đã dẫn dắt Yang Kai giành chức vô địch, và anh cảm thấy rất may mắn!

Nhiều dancer nước ngoài đã đến với mùa 4 của chương trình và nhiều người trong số họ muốn tìm hiểu thêm về vũ đạo với tâm lý học hỏi! Vương Nhất Bác cũng vậy! Khi Vương Nhất Bác còn nhỏ, anh đã học hỏi rất nhiều từ các huyền thoại campellocking như Hilty & Bosch, GOGO BROTHER ...

Ngoài ra còn có rất nhiều dancer từ Pháp do Bobu mang đến, họ đều rất tuyệt vời! Ví dụ như: Rochka, Nelson, Zyko ... Vương Nhất Bác chủ yếu là một vũ công HIP-HOP, nhưng anh có vẻ rất thích thú với campellocking, nên anh có ý định học các kĩ thuật mới trong mùa giải này!

Vương Nhất Bác cho biết, anh thực sự thích nhảy campellocking, nhưng môi trường học tập không tốt khi anh còn nhỏ, không có giáo viên tốt và cũng không có quá nhiều cơ hội!

Quốc Tiệp (t/h)

Nghèo trên phim nhưng Phương Oanh "Hương vị tình thân" ngoài đời có cuộc sống cực sang chảnh

Thứ 4, 04/08/2021 | 06:00
Gây ấn tượng với vai diễn Nam, cô gái nghèo vượt khó trong "Hương vị tình thân", ngoài đời Phương Oanh cũng gây ấn tượng không kém, cô ở nhà đẹp đi xế hộp tiền tỷ.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Thành Long và Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 06:00
Ngôi sao võ thuật Thành Long từng lên tiếng khen ngợi Ngô Diệc Phàm có kỹ thuật diễn xuất, sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật.

Vụ Ngô Diệc Phàm: Luật sư từ chối bào chữa, gia đình "tẩu tán" tài sản

Thứ 2, 02/08/2021 | 13:30
Theo truyền thông Trung Quốc, hiện tại không có văn phòng luật nào dám tiếp nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.