Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường

Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường

Thứ 5, 27/08/2020 | 17:57
0
Phạm Băng Băng vướng tin đồn mang thai khi để lộ vòng bụng lớn bất thường trong lần xuất hiện tại một nhà hàng cùng nhóm bạn. Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi

Mới đây nữ diễn viên Tân Võ Tắc Thiên bị bắt gặp rời khỏi một nhà hàng ở Bắc Kinh. Trong những bức ảnh được cánh phóng viên chụp lại, Phạm Băng Băng diện váy lụa suông, đeo khẩu trang che kín mặt, buộc tóc đơn giản phía sau.

Ngôi sao - Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường
Ngôi sao - Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường (Hình 2).

Cô vui vẻ vẫy chào bạn rồi ra về. Tuy nhiên cư dân mạng đặc biệt chú ý vào phần bụng của nữ minh tinh có dấu hiệu to bất thường. Hình ảnh này khiến đồn đoán Phạm Băng Băng mang thai lại rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường (Hình 3).

Trước đó, ngôi sao họ Phạm không ít lần vướng vào nghi vấn tương tự. Cụ thể xuất hiện tại sân bay vào cuối năm 2019, cô khiến dân mạng xôn xao khi để lộ vòng hai kém thon gọn. Ngay sau đó công ty quản lý của Phạm Băng Băng đã phải lên tiếng thanh minh: “Tất cả cũng vì tật ham ăn của cô ấy mà ra. Những ngày qua, Băng Băng làm việc khá vất vả nên cô phải ăn nhiều thức ăn để đảm bảo sức khỏe. Nhưng do đồ ăn nước ngoài chứa hàm lượng calo và chất béo cao hơn nên mới khiến cân nặng cô ấy tăng như thế”.

Vì vậy với nghi vấn lần này, khán giả suy đoán người đẹp Hoàn Châu Cách Cách lại tiếp tục “bị hại” khi vừa thưởng thức bữa tối lại thêm mặc đồ rộng. Cho đến thời điểm này, phía Phạm Băng Băng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Được biết sau khi huỷ hôn với Lý Thần vào năm ngoái, mỹ nhân 38 tuổi nhiều lần dính tin đồn cặp kè đại gia. Gần đây nhất, Phạm Băng Băng để lộ chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út khiến tin đồn cô đã bí mật đính hôn lại rộ lên. Trước những đồn đoán, người đẹp không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Ngôi sao - Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường (Hình 4).

Trên trang cá nhân, sao nữ sinh năm 1981 vẫn đều đặn khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp cùng làn da mịn màng, căng bóng. Có vẻ cô không bị ảnh hưởng bởi lời bàn tán, dị nghị của dư luận.

Ngôi sao - Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường (Hình 5).

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang nỗ lực trở lại showbiz với việc tham dự sự kiện nhỏ lẻ, chụp hình tạp chí thời trang và trở thành người đại diện của một số thương hiệu. Dường như sau scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 17 tuổi, người đẹp bước chân vào lĩnh vực diễn xuất và được biết đến rộng rãi khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Phạm Băng Băng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên, Quan Âm Sơn, Lạc Lối ở Bắc Kinh... Năm 2018 cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Minh Hoa (t/h)

Hậu chia tay Phạm Băng Băng, sự nghiệp Lý Thần xuống dốc không phanh, vướng nhiều bê bối tình ái

Thứ 5, 20/08/2020 | 07:09
Sau khi “đường ai nấy đi” với Phạm Băng Băng, Lý Thần vướng phải không ít lùm xùm tình ái với các mỹ nhân trong làng giải trí. Mới đây anh tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi có hành động thân mật với nhiều hotgirl mạng xã hội.

Phản ứng của Phạm Băng Băng khi bất ngờ được đại gia trung niên ngỏ lời xây biệt thự "tặng" nếu chịu kết hôn

Thứ 4, 19/08/2020 | 14:47
Mới đây việc Phạm Băng Băng bất ngờ được đại gia trung niên công khai cầu hôn đã gây bão trên mạng xã hội.

Phạm Băng Băng lần đầu trải lòng về cuộc sống hậu chia tay Lý Thần

Thứ 3, 28/07/2020 | 14:33
Mới đây, Phạm Băng Băng đã thổ lộ những cảm xúc rất thật của bản thân sau tuyên bố chia tay và huỷ hôn với nam diễn viên Lý Thần.

Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy sau scandal trốn thuế

Thứ 6, 24/07/2020 | 13:00
Sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng sau thời gian ở ẩn vì bê bối trốn thuế thu hút sự chú ý lớn của dư luận.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.