Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'hãm hại' Tử Di

Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'hãm hại' Tử Di

Thứ 5, 21/02/2013 | 09:11
0
Nhà biên kịch Tất Thành Công và báo Qianxun phải công khai xin lỗi nữ diễn viên và bồi thường tổn thất tinh thần cho cô sau khi tung tin Phạm Băng Băng bôi nhọ đồng nghiệp.

Hồi cuối tháng 5/2012, báo Hong Kong đưa tin Chương Tử Di “bị cấm xuất cảnh” để điều tra, do có quan hệ đổi chác tình - tiền với cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Theo đó, nữ diễn viên bị cáo buộc qua lại với Bạc Hy Lai từ năm 2007 đến 2011 và được trả khoảng 700 triệu NDT (hơn 2,3 nghìn tỷ đồng) cho những lần “giao dịch”.

Sự kiện - Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'hãm hại' Tử Di

Chương Tử Di tức giận trước bài báo, cô gửi đơn kiện những tờ báo đưa tin bôi nhọ mình. Đến ngày 30/5 năm ngoái, nhà biên kịch, nhà phê bình điện ảnh Tất Thành Công (Bi Chenggong) trong một bài viết trên Weibo đã ám chỉ Phạm Băng Băng là kẻ tung tin đồn thất thiệt nhằm hãm hại Chương Tử Di. Tiếp đó, trang Qianxun của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đăng bài báo với nội dung "Nhà biên kịch vén bức màn Chương Tử Di bị bôi nhọ, Phạm Băng Băng là kẻ đứng sau giật dây, hãm hại đồng nghiệp". Qianxun cho rằng do hãm hại Tử Di, Phạm Băng Băng không còn được đạo diễn nào mời đóng phim. Weibo và bài báo trên được truyền tải chóng mặt. Mỹ nhân họ Phạm kiện Tất Thành Công và tờ Qianxun.

Sự kiện - Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'hãm hại' Tử Di (Hình 2).

Mới đây, toà án nhân dân khu Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc công bố kết quả phán xét sơ thẩm. Tòa cho rằng hai bị đơn đều có những sai lầm chủ quan, làm ảnh hưởng đến danh dự của Phạm Băng Băng. Tòa yêu cầu Tất Thành Công và trang Qianxun đăng bài công khai xin lỗi nữ diễn viên đồng thời lần lượt bồi thường tổn thất tinh thần cho phía nguyên đơn số tiền là 20 nghìn (hơn 66 triệu đồng) và 30 nghìn nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng).

Về phía Chương Tử Di, người đẹp nhiều lần khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng, đòi quyền lợi cho bản thân.

> Đọc thêm: Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

Hải Lan (VnExpress)

Phạm Băng Băng kiện đòi bồi thường danh dự 1,6 tỷ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Sau một thời gian dài im lặng, nữ hoàng scandal của Cbiz tuyên bố sẽ đấu tranh đến cùng để chứng minh sự trong sạch.

Giật mình khi Phạm Băng Băng trọc đầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– Trên tạp chí Esquire số tháng 9/2011, Phạm Băng Băng xuất hiện với một phong cách rất độc đáo khi để kiểu đầu trọc và tạo dáng với những chú voi.

Lý Nhã Kỳ "đạo" ảnh bìa của Phạm Băng Băng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Tấm ảnh bìa của Đại sứ Du lịch trên một tạp chí thời trang giống hệt với tạo hình của Phạm Băng Băng trên FHM (For Him Magazine).