Phạm Lịch bênh vực người mẫu Kim Phượng khi tố bị họa sĩ hiếp dâm

Phạm Lịch bênh vực người mẫu Kim Phượng khi tố bị họa sĩ hiếp dâm

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 22/05/2018 | 10:30
1
Vũ công Phạm Lịch đã có những chia sẻ nhằm bênh vực cho hành động dám lên tiếng của nữ người mẫu ảnh nude Kim Phượng, khi cô tố bị họa sĩ hiếp dâm thời gian qua.

Vụ Phạm Anh Khoa vừa lắng xuống ít ngày thì cuối tuần qua, showbiz Việt tiếp tục xôn xao trước lời tố bị một họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm của người mẫu ảnh nude Kim Phượng.

Phạm Lịch bênh vực người mẫu Kim Phượng khi tố bị họa sĩ hiếp dâm

Phạm Lịch lên tiếng bênh vực người mẫu Kim Phượng.

Trước sự việc của nữ người mẫu 9x, tối 21/5, Phạm Lịch đã đăng tải một dòng trạng thái, với hastag #MeToo lên trang cá nhân. Bằng lời lẽ bênh vực người mẫu Kim Phượng, Phạm Lịch cho biết: “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền được xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá.

Những người “bán hoa” ai muốn mua cũng phải có tiền, giá trị tô phở thì cũng là cái giá phải trả. Chả ai điên rồ, tự dưng lên tiếng để bôi mặt mình đâu. Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi. Cứ xác định là lại bị chửi, hăm dọa, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh. Đừng có nói họ xấu thế mà còn có người muốn “xâm hại”, đến khi bị xâm phạm rồi mà vẫn còn bị nghi ngờ và chửi. Sống sao, như thế nào cho vừa lòng người”.

Chia sẻ này của Phạm Lịch ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Nhiều người cùng quan điểm với Phạm Lịch, cho rằng việc lên tiếng trong sự việc này là rất cần thiết, để vạch mặt những “yêu râu xanh” vẫn đang nhởn nhơ trong giới giải trí, cũng làm động lực cho các nạn nhân từng bị xâm hại dám lên tiếng để lấy lại công bằng cho bản thân.

Phạm Lịch bênh vực người mẫu Kim Phượng khi tố bị họa sĩ hiếp dâm (Hình 2).

Kim Phượng đã thuê luật sư và yêu cầu khởi tố vụ án hiếp dâm.

Tối 21/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu Kim Phượng cho hay: "Chiều nay, công an quận 10, TP.HCM đã mời tôi lên công bố kết quả giám định, theo đó kết luận có ghi: Phát hiện tế bào nam trong âm đạo và một vết xước dài tại khu vực âm đạo".

Ngay sau khi có kết quả giám định pháp y, chị Kim Phượng đã chính thức làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP.HCM để làm rõ hành vi cưỡng hiếp của họa sĩ bodypainting N.L”.

Kim Phượng chia sẻ: "Tôi đã mời luật sư và gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án này vì hành vi hiếp dâm của họa sĩ N.L. Mấy ngày nay, tôi sống trong sợ hãi vì nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phía bạn bè cũng chia sẻ với tôi, là tôi nên bình tĩnh, trấn tĩnh lại để đối mặt mới những tình tiết trong vụ án".

 

Người mẫu Kim Phượng đã thuê luật sư và yêu cầu khởi tố vụ án bị hiếp dâm

Thứ 3, 22/05/2018 | 05:00
Ngay sau khi có kết quả giám định, người mẫu nude nghệ thuật tự do Nguyễn Thị Kim Phượng đã làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP.HCM để làm rõ hành vi họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp.

Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: "Tôi nhận 2 triệu cho 2 tiếng làm mẫu"

Thứ 2, 21/05/2018 | 20:21
Mới đây, Kim Phượng đã chia sẻ mức cát- xê của người mẫu khỏa thân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm trong khách sạn là ai?

Chủ nhật, 20/05/2018 | 15:25
Vụ việc người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng tố bị họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L. hiếp dâm khiến dư luận xôn xao. Hiện tại, Kim Phượng vẫn còn bị ám ảnh và phải đi đến bác sĩ tâm lý. Vậy cô gái này là ai?

Phản ứng bất ngờ của Phạm Lịch sau khi Phạm Anh Khoa họp báo xin lỗi

Thứ 3, 15/05/2018 | 20:43
Ngay sau khi Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo để xin lỗi Phạm Lịch và các cô gái khác, đại diện truyền thông của vũ công Phạm Lịch đã thông báo về phản ứng của cô.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.