Kẻ hiếp dâm 4 bé gái: 'nghĩ muốn là làm thôi'

Kẻ hiếp dâm 4 bé gái: 'nghĩ muốn là làm thôi'

Thứ 5, 31/01/2013 | 11:34
0
Chỉ vì thiếu hiểu biết về pháp luật, khi dục vọng nổi lên Nguyễn Văn Sướng đã làm trò "người lớn" với 4 bé gái cùng bản.

Đọc thêm: >Kiều nữ giết người là nhân viên 'cưng' của 'đại gia chè'

Lúc công an đến nhà, hắn ta còn không hiểu mình phạm tội gì, mãi sau này, khi được cơ quan chức năng phổ biến về pháp luật, hắn mới biết thế nào là tội "hiếp dâm trẻ em". Giờ đây, sau 10 năm cải tạo trong trại giam, Sướng chỉ mong một điều là sớm được trở về để tuyên truyền kiến thức pháp luật cho đám thanh niên trong bản.

Cứ nghĩ "muốn" là "làm" thôi!

Nguyễn Văn Sướng (sinh năm 1982, quê ở thôn Tân Tiến, xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) hiện đang phải thụ án 16 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em" tại trại giam Quyết Tiến (Tổng cục VIII - bộ Công an).

Trải lòng với chúng tôi, Sướng bảo rằng: "Giờ nếu nói về tội lỗi của mình thì tôi cảm thấy rất xấu hổ, nhà báo ạ! Vậy mà, lúc gây án, tôi chẳng thể hiểu được đó là hành động vi phạm pháp luật. Đã hơn 10 năm ngồi trong trại giam, tôi cảm thấy ân hận lắm!".

Ngược về quá khứ, Sướng kể rằng, mình là anh cả trong một gia đình có 4 anh em, dưới Sướng còn 3 em gái. Điều kiện kinh tế của gia đình Sướng cũng thuộc diện khó khăn như bao gia đình khác nơi xóm núi hẻo lánh, xa xôi vùng Đông Bắc.

Tuy nhiên, vì là con trai độc nhất trong nhà nên bố mẹ cậu ta thường tỏ ra cưng chiều Sướng hơn so với các cô em gái. Dù hoàn cảnh kinh tế khó khăn nhưng Sướng vẫn được gia đình tạo điều kiện cho ăn học hết lớp 12. Tốt nghiệp phổ thông, Sướng không thi đỗ vào trường nào nên ở nhà phụ giúp bố mẹ chăm nom 3 quả đồi trồng cam Hà Giang. Vốn là người siêng năng, hàng xóm thường xuyên gặp Sướng cặm cụi với vườn cam.

Năm 2002, lúc đó Sướng vừa tròn 20 tuổi, ở cái tuổi của cậu ta, bạn bè cùng trang lứa trong thôn bản cũng đã đèo bòng một, hai con nhỏ, nhưng Sướng thì nghĩ khác, cậu ta chưa vội tính chuyện lập gia đình mà chỉ mong tập trung xây dựng kinh tế giúp bố mẹ bớt vất vả. Chính vì lẽ đó mà bố mẹ Sướng đã kỳ vọng rất nhiều vào cậu con trai, mong sao sau này Sướng sẽ là một người trụ cột của gia đình.

Thế nhưng, họ không thể ngờ rằng, bao nhiêu hy vọng của mình đều sụp đổ khi một ngày đầu thu 2002, công an đến nhà đọc lệnh bắt Sướng để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em". Ngay cả những người hàng xóm đều tỏ ra bất ngờ khi nghe tin một cậu thanh niên vốn chăm chỉ, hiền lành như Sướng lại phạm trọng tội.

Pháp luật - Kẻ hiếp dâm 4 bé gái: 'nghĩ muốn là làm thôi'

Sướng mong muốn, sau khi ra trại sẽ tuyên truyền phổ biến pháp luật cho bà con trong bản.

Theo đó, Sướng đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với 4 bé gái từ 9 đến 11 tuổi. Những bé gái này đều là hàng xóm của gia đình Sướng, hàng ngày vẫn sang nhà Sướng chơi đùa hồn nhiên. Lợi dụng sự thân mật và ngây ngô của các em, mỗi lần dục vọng nổi lên, Sướng liền giở trò đồi bại với các cô bé.

Phạm nhân này nhớ lại: "Một buổi trưa hè giữa tháng 7/2002, tôi rủ em N.T.T. (lúc đó 10 tuổi - PV) vào vườn sắn gần nhà chơi trò ú tìm. Trong lúc vắng vẻ, dục vọng bị kích thích từ những lần xem phim truyền hình tình cảm khiến tôi không thể kiềm chế được cảm xúc, tôi đã vồ vập lấy T. ngấu nghiến ôm hôn.

Sau một hồi giãy giụa, biết là không thể kháng cự được, em T.  đành nằm yên để tôi thực hiện hành vi đồi bại. Khi đã thoả mãn cơn thèm khát, tôi đứng dậy mặc quần áo ra về. Một lần khác, thấy em T. đang tắm ở nhà, dục vọng trong tôi lại nổi lên, tôi đã vượt rào sang để thực hiện tiếp cảnh "vợ chồng" với T.. Thấy tôi lừ lừ tiến đến, T. khoác vội quần áo chạy tọt vào nhà trốn nhưng tôi đã kịp đuổi theo và hiếp dâm cô bé.

Còn với em H. ở gần nhà, tôi cũng thực hiện hành vi này 3 lần, lần thì cô bé ở nhà một mình, lần thì cô bé ra tắm ở suối, lần thì cô bé ra ruộng sắn chơi. Còn 2 nạn nhân khác, tôi thực hiện việc hiếp dâm mỗi bé một lần. Thú thực với nhà báo, lúc đó tôi cứ nghĩ mình thích là mình "làm" thôi, chứ có hiểu thế nào là tội hiếp dâm đâu!".

Đọc thêm: >Gạ bạn gái vào nhà nghỉ cho uống thuốc kích dục

Khát vọng ngày trở về

Giờ đây, sau hơn 10 năm vùi tuổi thanh xuân của mình phía sau song sắt, Sướng đã cảm thấy quá thấm thía cái giá của sự thiếu hiểu biết về pháp luật. Anh ta biện minh: "Lúc phạm tội, cũng do một phần mình từng xem vài bộ phim tình cảm trên truyền hình và một phần vì tò mò khi nhớ đến những bài giảng sinh học sơ sài về giới tính hồi còn cắp sách tới trường. Có cô bé bị tôi hiếp dâm thì kháng cự, nhưng có cô bé thì chẳng phản ứng gì nên tôi cứ "làm tới".

Khi thấy công an đến nhà nói tôi phạm tội hiếp dâm thì tôi cũng hốt hoảng, chẳng hiểu tội đó là tội gì, bị xử phạt có nặng hay không. Thậm chí, tôi còn băn khoăn rằng, mình hiếp dâm thì mấy cô bé kia cũng phải "chịu tội" chứ, sao lại chỉ có mỗi mình bị bắt.

Nhưng sau này, được các anh công an giải thích và các cán bộ quản giáo trong trại giam tuyên truyền, phổ biến pháp luật thì tôi mới hiểu tội của mình là rất nghiêm trọng. Tôi thấy tâm phục bản án dành cho mình. Tất cả chỉ là do thiếu hiểu biết pháp luật mà ra!

Con người ai cũng có lúc mắc sai lầm, quan trọng là thẳng thắn nhận lỗi và can đảm đứng lên làm lại từ đầu. Sau này, nếu sớm được trở về địa phương, tôi mong muốn sẽ mang kiến thức pháp luật về để tuyên truyền, phổ biến cho các thanh niên trong bản và các xã lân cận".

Ngừng một lát, ánh mắt Sướng bỗng sáng bừng lên. Anh ta chia sẻ thêm: "Giờ đây, những gia đình có bé gái từng bị tôi xâm hại, họ đã không còn oán giận tôi nữa. Mỗi lần bố mẹ đến thăm tôi trong trại giam, họ còn gửi lời thăm hỏi, động viên tôi cải tạo thật tốt để sớm được trở về với gia đình. Đó là điều khiến tôi cảm thấy vui nhất".

Đọc thêm: >Chuyện kinh tởm của ông bố hiếp con gái

Chí Công

Kiều nữ giết người là nhân viên 'cưng' của 'đại gia chè'

Thứ 4, 30/01/2013 | 16:08
Dư luận đang sửng sốt khi một cô gái sinh năm 1988, học xong trường cao đẳng sư phạm Uông Bí lại ra tay giết hại người tình là doanh nhân có tiếng nhất nhì tỉnh Thái Nguyên.

Chuyện kinh tởm của ông bố hiếp con gái

Chủ nhật, 24/02/2013 | 17:52
Vừa thấy con gái 13 tuổi đi chăn bò về nhà, Nguyễn Xuân T. (41 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) bỗng nổi thú tính, lôi vào nhà đè ra hiếp dâm mặc cho con van xin, kêu khóc.

Hai cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp 7 năm ròng

Thứ 4, 30/01/2013 | 08:53
Vụ án cưỡng hiếp xảy ra trong suốt 7 năm ròng tại một ấp vùng sâu thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước vừa bị phát giác đã gây chấn động dư luận.

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ cho uống thuốc kích dục

Thứ 4, 30/01/2013 | 13:40
Với thủ đoạn rủ bạn gái vào nhà nghỉ rồi lừa cho uống thuốc kích dục khiến nạn nhân mê man để cướp tài sản, Đàm Mạnh Truyền đã lừa17 cô gái từ Hà Nội tới Nam Định, Tuyên Quang, Phú Thọ…
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.