Phạm Quỳnh Anh muốn mang H.A.T trở lại với khán giả

Phạm Quỳnh Anh muốn mang H.A.T trở lại với khán giả

Thứ 3, 13/10/2020 | 13:46
0
Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ chân thành về chuyện nghề chuyện đời, đồng thời thể hiện mong muốn mang nhóm nhạc H.A.T trở lại với khán giả.

Chương trình Bài hát đầu tiên vừa lên sóng tập 6 với sự tham gia của khách mời là Phạm Quỳnh Anh, gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu nhạc Việt thế hệ cuối 8X – đầu 9X. Tại đây giọng ca Bụi bay vào mắt đã mang đến cho khán giả những ca khúc từng “làm mưa làm gió” Vpop và lần đầu mở lòng về những câu chuyện chưa kể.

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh muốn mang H.A.T trở lại với khán giả

Mở đầu chương trình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về việc chuyển mình trong âm nhạc đồng thời gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của đạo diễn Quang Huy đối với sự nghiệp của mình. Cụ thể, cô “bật mí” các ca khúc Lỗi Của Mưa, Em 20, Hẹn Gặp Trong Mơ và Soup Tình Yêu đều nằm trong dự án “Tứ Quý Hit” do Quang Huy và Hamlet Trương lựa chọn và khẳng định luôn sẽ thành hit. Sau đó cô chuyển sang thể hiện những nhạc phẩm buồn sâu lắng và tiếp tục gặt hái thành công với Bụi bay vào mắt, Không thở được, Không đau vì quá đau. Nhận được sự yêu mến của khán giả, Phạm Quỳnh Anh không quên gửi lời tri ân đạo diễn Quang Huy: "Phải kể đến góc nhìn của anh Quang Huy. Có thể anh Huy nhìn thấy được Quỳnh Anh chỉ hợp với những ca khúc mang sứ mệnh chia sẻ với khán giả, những nỗi buồn trong đời sống của họ".

Trả lời thắc mắc của Hương Giang về việc có được ưu ái khi là một thành viên của H.A.T không, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn cho biết: “Không có chuyện đó. Ngày xưa trong nhóm có ba bạn nữ nên thường xảy ra nhiều vấn đề trẻ con. Trong những cuộc họp, Quỳnh Anh luôn là người bị anh Huy 'trảm' trước. Quỳnh Anh cũng thắc mắc tại sao mình là bạn gái mà không nhận được sự nhẹ nhàng nào hết. Sau này mới nhận ra anh Huy rất công bằng: tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Quỳnh Anh có sai sót gì thì còn bị 'trảm' nặng hơn hai bạn kia".

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh muốn mang H.A.T trở lại với khán giả (Hình 2).

H.A.T là nhóm nhạc từng được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Đáng chú ý, khi nói về mong muốn, dự định trong tương lai, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ mong muốn có thể mang H.A.T trở lại với khán giả. Đây là điều cô đã ấp ủ trong 2 năm vừa qua.

Chia sẻ thêm về sự nghiệp của mình, nữ ca sĩ cho biết cô coi ca hát là một sứ mệnh: “Sứ mệnh chia sẻ với tất cả người phụ nữ xung quanh mình, khán giả của mình vì những chuyện không vui trong cuộc sống. Quỳnh Anh chọn cách chia sẻ như thế thì Quỳnh Anh sẽ được ở bên cạnh họ dài lâu nhất. Chỉ có thể bằng âm nhạc thì khoảng cách nó mới thật gần lại và cho họ cảm giác Quỳnh Anh luôn luôn ở đó, không đi đâu cả, giống như họ đã ở bên cạnh Quỳnh Anh trong suốt mười mấy năm qua”.

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh muốn mang H.A.T trở lại với khán giả (Hình 3).

Bên cạnh đó cô cũng bày tỏ quan điểm hoạt động nghệ thuật của bản thân ở thời điểm hiện tại. "Thực sự, mình đã là một người được yêu thương, điều mình cần làm là duy trì sự yêu thương đấy để mọi người không lãng quên mình. Đó là sứ mệnh mà mình cảm thấy mình đang làm tốt rồi", Phạm Quỳnh Anh giãi bày.

Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ cảm động khi tiết lộ nhiều khi cô rơi lệ trên sân khấu không phải vì nhớ lại chuyện cũ hay có tâm sự trong lòng mà chính là vì khán giả: "Bởi vì sự xuất hiện của khán giả, sự yêu thương khán giả dành cho mình nó tạo ra cảm xúc nên không nén được mỗi khi hát".

Minh Hoa (t/h)

Bóc giá xế hộp Mercedes-Benz Phạm Quỳnh Anh tậu sau khi quay trở lại showbiz Việt

Thứ 7, 29/08/2020 | 11:54
Phạm Quỳnh Anh sau khi ly hôn chồng không chỉ thăng hạng nhan sắc mà dường như cô còn “phất” trên con đường nghệ thuật khi ra MV triệu view hút người xem. Không những vậy nữ ca sĩ còn tậu nhà và mua xế hộp tiền tỷ Mercedes-Benz.

Sau Quang Vinh đến lượt Phạm Quỳnh Anh nhận lỗi sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc

Thứ 7, 04/07/2020 | 13:17
Thông qua trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng với Quang Vinh.

Vì sao Phạm Quỳnh Anh “nhớ con da diết mà chưa dám gặp”?

Thứ 2, 23/03/2020 | 11:00
Thời gian này, Phạm Quỳnh Anh không dám gặp hai công chúa nhỏ, mà chỉ ngắm nhìn hai con qua màn hình điện thoại.

Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z

Thứ 3, 18/02/2020 | 09:18
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, chị đã quen với cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình, chị sẵn sàng "mở cửa trái tim" nếu duyên đến.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.