Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát

Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát

Chủ nhật, 02/04/2017 | 11:40
0
Diễn viên Phan Anh cùng MC, ca sĩ Lưu Kỳ Hương tình tứ song ca bài “Hoa cúc vàng” trong lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc.

Tối qua, đúng vào dịp kỷ niệm 16 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4/2001-1/4/2017) tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc tưởng nhớ ba cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Thanh Tùng và Nguyễn Ánh 9 với chủ đề Ru em một mình cô đơn. NSƯT Đức Long cùng các ca sĩ khách mời đã thể hiện những ca khúc của ba người nhạc sỹ tài danh từng làm lay động biết bao trái tim người yêu nhạc.

Trong đêm nhạc, NSƯT Đức Long đã làm say lòng khán giả bởi những ca khúc nổi tiếng như: Ướt mi, Một cõi đi về, Cát bụi, Một mình… NSƯT Đức Long cũng đem đến cho khán giả đêm nhạc Ru em một mình cô đơn cảm xúc đặc biệt với những ca khúc trữ tình.

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát

 Nghệ sĩ Đức Long cùng các ca sĩ khách mời trong đêm nhạc.

Trong chương trình này, NSƯT Đức Long đã mời một vị khách mời đặc biệt là diễn viên Phan Anh.

Phan Anh được nhiều khán giả biết đến với vai trò diễn viên khi xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim như Cảnh sát hình sự, Bí mật Eva, Thời gian sống, Hồ Xuân Hương, Những cánh hoa bay, Tìm lại chính mình..., lần này anh gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 2).
Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 3).

 Phan Anh trên sân khấu ca nhạc.

Phan Anh trải lòng: “Trong chúng ta, ai cũng có những ước mơ riêng của mình và Phan Anh cũng vậy. Ngay từ nhỏ, Phan Anh đã rất yêu nghệ thuật, nhất là âm nhạc. Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng trong cuộc sống, không phải chúng ta muốn điều gì là có được ngay, cuộc đời chúng ta có những ngã rẽ, những con đường khác nhau.

Ai đó từng nói rằng, hạnh phúc đơn giản là được làm điều mình thích. Phan Anh cũng nghĩ vậy và ngày hôm nay được đứng trên sân khấu này, được hát cho khán giả nghe, được trải lòng mình qua các tác phẩm âm nhạc là điều khiến Phan Anh vô cùng hạnh phúc”.

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 4).
Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 5).

 Phan Anh cùng MC Lưu Kỳ Hương thân thiết với nhau trên sân khấu.

Lần đầu đứng trên sân khấu âm nhạc, tuy vô cùng hồi hộp và có chút lo lắng nhưng Phan Anh đã thể hiện đầy cảm xúc hai ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Mưa hồngChiếc lá thu phai. Sau đó anh còn song ca với MC, ca sĩ Lưu Kỳ Hương ca khúc Hoa cúc vàng. Hai người đã thể hiện vô cùng ăn ý, tình cảm như đôi tình nhân say đắm trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Chưa tự tin thừa nhận mình là ca sĩ, Phan Anh cho rằng: “Tôi chỉ là một kẻ du ca trong âm nhạc”. Tuy vậy, những khán giả nghe Phan Anh hát đều cảm nhận được rằng, “kẻ du ca” Phan Anh đang đốt trong mình một ngọn lửa đầy nhiệt huyết với âm nhạc. Phan Anh đã vô cùng xúc động trong lần đầu tiên đó và ngay trên sân khấu, anh không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới người thầy - NSƯT Đức Long đã giúp đỡ, chỉ bảo tận tình cho Phan Anh đến gần hơn với con đường âm nhạc và nhất là đã cho anh cơ hội đứng trên sân khấu để có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 6).

Phan Anh cũng thẳng thắn chia sẻ, biết Phan Anh muốn làm ca sĩ, có nhiều người nghi ngại vì cho rằng anh không còn quá trẻ để bước những bước đầu tiên trên một con đường mới đầy khó khăn. Tuy vậy, với Phan Anh, bên cạnh niềm đam mê với điện ảnh, tình yêu của anh đối với âm nhạc cũng vô cùng lớn và cháy bỏng. Chính vì thế, dù biết con đường trở thành ca sĩ sẽ gặp nhiều chông gai nhưng Phan Anh vẫn quyết tâm theo đuổi và chinh phục khán giả.

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 7).

Trao đổi với pv báo Người Đưa Tin, Phan Anh cho biết: "Tôi chỉ dám nhận mình là kẻ du ca trong âm nhạc, bởi vì tôi là một người lãng du trên con đường ca hát và hát vì đam mê của mình chứ không phải vì cái gì cả. Tôi hạnh phúc vì làm được những gì mình thích. Ở tuổi này rồi nên tôi cũng hợp với gu âm nhạc có sự trải nghiệm, chứ không thích kiểu nhạc trẻ sôi động nữa. Tôi tâm niệm rằng: Cứ đi rồi sẽ đến... Vì thế, tôi vẫn sẽ thử sức với âm nhạc...".

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 8).

NSƯT Đức Long đã dí dỏm nói với Phan Anh rằng: “Giá như có thể quay ngược thời gian trở lại khoảng 10 năm và Phan Anh đi theo con đường này sớm hơn thì hiện giờ Phan Anh chắc chắn đã trở thành ca sĩ nổi tiếng vì anh có đầy đủ những tố chất của một ngôi sao là: giọng hát truyền cảm, thông minh và đặc biệt là có ngoại hình đẹp”.

Âm nhạc - Phan Anh tình tứ song ca cùng Lưu Kỳ Hương trong lần đầu đi hát (Hình 9).

 Phan Anh và NSƯT Đức Long.

“Rất cảm ơn em đã chứng minh được tình yêu của mình với âm nhạc, em đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đáng nhớ bằng những tình khúc rất dễ nghe nhưng khó hát” - NSƯT Đức Long bày tỏ.

Hiện nay, Phan Anh đang luyện tập chăm chỉ để hoàn thành album nhạc gửi tới khán giả trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, anh cũng sẽ cùng Lưu Kỳ Hương chuẩn bị cho đêm nhạc đầu tiên của riêng mình vào tháng 8 tới. 

 

Xem thêm: >>> NS Trương Ngọc Ninh nói gì trước việc thu phí 2.000 đồng/bài hát?

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.