Hoa hậu Phan Hoàng Thu:

Hoa hậu Phan Hoàng Thu: "Ban tổ chức HH Đại Dương cố tình gây lùm xùm!"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 01/11/2017 | 16:51
0
Gần đây, khán giả bị “bội thực” bởi những thông tin liên quan đến các hoa hậu, á hậu và cách tổ chức các cuộc thi sắc đẹp ấy. Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã có ý kiến riêng về vấn đề này.

Bày tỏ quan điểm về những lùm xùm trong các cuộc thi sắc đẹp vừa qua, Hoa hậu Đông Nam Á 2015 Phan Hoàng Thu cho biết: “Nếu BTC kĩ càng hơn trong quy định, ngay từ đầu những người không đủ điều kiện dự thi thì không cho đi thi nữa. Hoặc, một khi đã cho người ta thi lại còn giành giải cao như vậy, thì nên có những cách tốt hơn để xử lý khủng hoảng truyền thông. Tôi có cảm giác bên BTC cuộc thi HH Đại Dương 2017 cố tình gây lùm xùm, tạo hiệu ứng dư luận, kể cả là trái chiều để gây sự chú ý cho cuộc thi của mình giữa một làn sóng các cuộc thi như thế.

Từ 1 cuộc bé tí, nhạt nhoà, giờ truyền thông ai ai cũng nhắc đến. Hoa hậu tiền nhiệm và BTC ai cũng có lợi. Tôi lại thấy tân Hoa hậu cho dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay làm gì đi nữa thì vẫn giống nạn nhân của cuộc chiến này hơn. Tôi không tin là một người có nhiều kinh nghiệm và có vị trí như anh Võ Việt Chung và BTC cuộc này lại mắc nhiều sạn đến như vậy khi tổ chức 1 cuộc thi, đặc biệt lại là mùa thứ 2, không thể nói là thiếu kinh nghiệm như lần đầu được”.

Sự kiện - Hoa hậu Phan Hoàng Thu: 'Ban tổ chức HH Đại Dương cố tình gây lùm xùm!'

HH Phan Hoàng Thu nghi ngờ BTC cuộc thi HH Đại Dương 2017 cố tình gây lùm xùm, tạo hiệu ứng dư luận.

HH Phan Hoàng Thu cũng thẳng thắn nói về vụ việc Huyền My bị chê trách tại Miss Grand 2017: “Tôi thấy nên nhìn nhận một cách khách quan là cô ấy làm chưa tốt và chưa thực sự cố gắng hết mình với tư cách là một thí sinh đại diện nước chủ nhà. Các cụ hay bảo "yêu cho roi cho vọt", chỉ đến khi biết "yêu" những đại diện của chúng ta một cách đúng đắn thì Việt Nam mới có thể vươn lên hạng trên bản đồ nhan sắc Quốc tế. Cái gì đúng thì khen, sai thì chê, có điều chê đúng người đúng tội.

Ê kíp của My cũng đừng vì quá nuông chiều My và cái hình ảnh mà họ tạo ra mà phủ nhận đi những cái chưa được của My trong cuộc thi này với truyền thông. Và dư luận cũng chỉ nên phán xét cô ấy với những hành động nông nổi trong cuộc thi này thôi chứ không phải là cô ấy sai một mà bới móc cả đời tư của cô ấy lên mà xéo xắt một thể như thế. Hãy vừa đủ và đúng mực”.

Sự kiện - Hoa hậu Phan Hoàng Thu: 'Ban tổ chức HH Đại Dương cố tình gây lùm xùm!' (Hình 2).

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu.

Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều thí sinh thi Hoa hậu, Phan Hoàng Thu chia sẻ thêm: “Tôi ủng hộ sự công bằng, nghĩa là nếu tiêu chí và quy định của cuộc thi không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ thì phải nêu rõ, để tất cả các thí sinh cùng nắm được, mang lại sự công bằng giữa các thí sinh, còn một khi đã cấm thì phải triệt để cấm, kể cả chỉ là tiêm chất làm đầy. Cuộc thi hoa hậu thì cũng không khác gì các cuộc thi khác, cần có sự công bằng, rõ ràng, mạch lạc, có như vậy, thì vương miện hoa hậu cũng như người đoạt được nó mới cảm thấy vẻ vang”.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu lần đầu khoe "người đàn ông" của mình

Thứ 3, 17/10/2017 | 21:00
Xuất hiện trong sự kiện dành cho trẻ em, bé Bào Ngư – con trai Hoa hậu Phan Hoàng Thu – nhanh chóng thu hút sự quan tâm của quan khách với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu gây hút ánh nhìn vì quá gợi cảm

Thứ 3, 19/09/2017 | 20:50
Vừa qua, Hoa hậu Phan Hoàng Thu xuất hiện trong chương trình "Đấu trường phong cách" với vai trò khách mời. Cô diện đầm đen 2 dây với thiết kế hở lưng khá gợi cảm.

HH Phan Hoàng Thu: "Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn"

Thứ 2, 11/09/2017 | 12:55
Nhiều người cảm thấy "sốc" vì Cao Ngân nhìn như "bộ xương di động" trong đêm chung kết của "Vietnam's Next Top Model 2017". Vậy cô có đủ tiêu chuẩn làm người mẫu?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.