Phan Thành công khai tình mới, Midu - Thúy Vi lại

Phan Thành công khai tình mới, Midu - Thúy Vi lại "khẩu chiến"

Hoàng Dung Nhi
Thứ 7, 04/11/2017 | 06:35
0
Sau thông tin Thúy Vi vô tình chạm mặt Midu trong quán cà phê, Midu đã lên tiếng "nhắc nhở" hot girl Cà Mau đừng nổi tiếng theo cách đáng chê cười...

Có lẽ, thời điểm này, Midu thực sự "khổ sở" khi đồng thời đón nhận 2 luồng thông tin: Người yêu cũ Phan Thành công khai có tình mới và hot girl Cà May vẫn chưa chịu "buông tha".

Nếu như thông tin Phan Thành có người yêu mới, Midu đã phải khổ sở chịu đựng sự soi mói, so sánh người cũ - người mới, thì thông tin xoay quanh việc "bỗng dưng" chạm mặt Thúy Vi khiến cô càng mệt mỏi hơn.

Vào ngày 2/11, thông tin Midu đi với bạn trai mới, bất ngờ "chạm trán" Thúy Vi giữa phố đi bộ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Sau đó, nhiều bài viết đánh giá Midu "xuống cấp", không xinh xắn, chỉn chu như Thúy Vi.

Vốn kín tiếng, nhưng trước những điều tiếng không hay, nhất là với Thúy Vi, Midu hiền lành đã lên tiếng "nói một lần cho rõ".

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Midu đã thẳng thắn chia sẻ và nhắc nhở hot girl Cà Mau, Thúy Vi không nên nhờ vào người khác để nổi tiếng. Nổi tiếng bằng chiêu trò và dựa dẫm vào người khác thì không được chấp nhận.

Ngôi sao - Phan Thành công khai tình mới, Midu - Thúy Vi lại 'khẩu chiến'

Theo Midu, cuộc "chạm trán" tình cờ của Midu và Thúy Vi chỉ là màn kịch "vụng" của "cô gái" muốn nổi tiếng.

"Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra", Midu mượn câu nói kinh điển của Mai Ngô để mở đầu cho dòng trạng thái của mình trên trang cá nhân. Cô cho rằng không phải trái đất tròn chỉ là "Người thứ ba" cố tình đến và ngồi chờ để chạm mặt mình.

Midu cho biết, những ngày gần đây, cô đang làm một dự án khu mua sắm ở Nguyễn Huệ. Thế nên, ngày nào cô cũng tất bật ngoài công trường và dĩ nhiên khi đến nơi đó, cô chỉ mang dép lê, quần áo vô cùng đơn giản. Hơn hết, cô không thể tránh khỏi việc bùn đất dính vào người. Midu cho biết thêm, những lúc làm mệt cô sẽ ghé quán cà phê bên cạnh công trình để uống nước.

Dường như lịch trình của Midu được "cô gái" (cách mà Midu gọi Thúy Vi trong dòng tâm sự của mình trên trang cá nhân) nắm rõ.

Midu được nhân viên trong quán kể lại rằng, Thúy Vi chờ cô hàng giờ đồng hồ. Sau đó, hot girl Cà Mau cố tình tiếp cận và có những biểu hiện bất thường. Hơn ai hết, Midu cho biết, cô thấy rõ nhất những điều đó nhưng không quan tâm.

Đến khi về nhà đọc báo, Midu mới biết "cô gái" đã thuê paparazi đến chụp những hình ảnh được xếp đặt như "tình cờ" để đưa lên báo và cố tình trả lời phỏng vấn giải thích.

Cuối dòng trạng thái, Midu cũng không quên nhắc nhở Thúy Vi: "Ai cũng có quyền ước ao được nổi tiếng nhưng hãy nổi tiếng bằng chính năng lực của mình, đừng dùng chiêu trò và bất chấp sĩ diện, đừng tự hạ thấp giá trị của bản thân.

Ngôi sao - Phan Thành công khai tình mới, Midu - Thúy Vi lại 'khẩu chiến' (Hình 2).

Midu lên tiếng "chỉnh" Thúy Vi sau dàn xếp để chạm mặt.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, dòng trạng thái của Midu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đông mạng, hàng ngàn lượt bình luận và rất nhiều lời chê bai đến từ phía khán giả dành cho hành động của Thúy Vi.

Ngay sau đó, hot girl Cà Mau cũng "không vừa" khi lên tiếng đáp trả và cạnh khóe "Du cũng đâu có hiền đâu".

Ngôi sao - Phan Thành công khai tình mới, Midu - Thúy Vi lại 'khẩu chiến' (Hình 3).

Thúy Vi đôi co, mỉa mai "Midu đâu có hiền đâu".

Tuy nhiên, những dòng "khẩu chiến" của Thúy Vi lại bị cư dân mạng "ném đá" và bóc mẽ nói dối.

Có lẽ, cuộc "khẩu chiến" sẽ còn kéo dài khi người cần nổi tiếng vẫn tiếp tục đeo bám một Midu muốn yên ổn kinh doanh và lãng quên mối tình dang dở.

Dương Triệu Vũ bị chê "phá nát" Bolero, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực

Thứ 6, 03/11/2017 | 13:42
Giữa "bão" chỉ trích Dương Triệu Vũ "phá nát" Bolero khi phối với nhạc Jazz, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc và lên tiếng bênh vực.

Minh Tú nhắn Hoàng Thùy, ‘thay vì sân si hãy tập luyện cho thí sinh'

Thứ 2, 19/06/2017 | 12:27
Trong tập 2 The Face, Minh Tú và Hoàng Thùy đã có cuộc đối đầu khá căng thẳng. Cả 2 HLV đều có những lời chia sẻ thẳng thắn dành cho đối phương.

Midu thẳng thắn ‘đáp trả’ tin đồn dao kéo

Thứ 7, 06/05/2017 | 19:33
Nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả khi liên tục bị bủa vây bởi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:00
Vào khoảng 16h50 chiều 26/2, một vụ cháy lớn bùng phát tại nhà kho nằm trên số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Người đàn ông dành tuổi thanh xuân để bắt cướp ở TP.HCM

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:11
Nhắc đến “anh hùng bắt cướp”, những ai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đều biết đến cái tên Trần Huệ Hồng. Suốt 27 năm qua, người đàn ông này âm thầm làm việc nghĩa hiệp mỗi khi gặp chuyện bất bình. Anh say mê bắt cướp mặc cho những lời nói ác ý, nói anh “điên”, “hay lo chuyện bao đồng”.

Ngã qua làn xe ô tô, nam thanh niên đi xe máy chết thảm

Chủ nhật, 25/02/2018 | 20:57
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều nay 25/2 trên đường Mai Chí Thọ, đoạn qua Hầm Vượt Sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM khiến một nam thanh niên tử vọng tại chỗ, giao thông ùn tắc cục bộ.

Tỷ phú tuổi 30 nhờ nuôi chó Phú Quốc

Thứ 6, 16/02/2018 | 10:55
Chó Phú Quốc nổi tiếng thông minh với đặc điểm dễ nhận biết là xoáy ở sống lưng. Không chỉ được nuôi số lượng lớn ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, loài chó này còn được thuần hóa thành công tại cơ sở nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm tại TP.HCM. Ham học hỏi, tìm tòi, chỉ sau 5 năm với mô hình nuôi chó Phú Quốc, anh Tưởng Văn Quý từ một thanh niên nghèo trở thành tỷ phú ở tuổi 30.

Thú vị ngày Tết của các cặp đa sinh

Thứ 4, 14/02/2018 | 06:00
Không chỉ có nhiều khác biệt trong sinh hoạt hàng ngày, đến ngày Tết, các cặp đa sinh lại có những tình huống thú vị đến bất ngờ mà không phải gia đình nào cũng có được.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.