Phản ứng bất ngờ của Thanh Lam sau sự cố nhầm tên trên sóng VTV

Phản ứng bất ngờ của Thanh Lam sau sự cố nhầm tên trên sóng VTV

Thứ 2, 13/03/2017 | 17:57
0
Không chỉ ghi nhận lời xin lỗi, Thanh Lam còn bày tỏ sự thông cảm với khâu biên tập của đài truyền hình về sự cố ghi nhầm tên.

Tối 12/3, liveshow Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương diễn ra vào cuối năm 2016 đã được VTV1 phát lại. Điều đáng nói là trong chương trình, khán giả đã tinh ý phát hiện ra tên của diva Thanh Lam bị ghi nhầm thành “Tham Lam”. Sai sót lặp lại đến hai lần ở phần chú thích khi Thanh Lam thể hiện ca khúc Một thoáng Tây hồ và song ca Hồ trên núi với Tùng Dương.

Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Thanh Lam sau sự cố nhầm tên trên sóng VTV
Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Thanh Lam sau sự cố nhầm tên trên sóng VTV (Hình 2).

Tên của diva Thanh Lam bị VTV ghi nhầm thành "Tham Lam". 

Sau sự cố bị viết nhầm tên trên sóng truyền hình, Thanh Lam khiến nhiều người bất ngờ với dòng chia sẻ đầy chân thành, bao dung và thú vị trên trang cá nhân của mình. Nữ diva cho biết, đây là lỗi biên tập khi thay chữ “nh” thành chữ “m” và chị đã nhận được lời xin lỗi từ đài truyền hình vì ghi sai tên mình.

“Một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm và yêu mến của quý vị dành cho Thanh Lam. Đây là một lỗi biên tập đã thay chữ ‘nh’ thành chữ ‘m’ và tôi đã ghi nhận lời xin lỗi từ đài truyền hình”, Thanh Lam chia sẻ

Không chỉ ghi nhận lời xin lỗi,Thanh Lam còn bày tỏ sự thông cảm với sai sót của nhà đài. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Nhờ có tình yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và các kênh truyền thông đại chúng mà cái tên Thanh Lam đã ở trong lòng mọi người để khi ai đó viết sai thì được cả cộng đồng lưu ý để sửa lại cho đúng. Trong cuộc sống, chúng ta hướng tới tiêu chuẩn cao nhất, nhưng khi có điều không như ý thì chúng ta được phép lựa chọn thái độ phù hợp nhất. Gần đây, ở các cuộc trao giải Oscar hay Hoa hậu quốc tế đều có những sự nhầm lẫm hay sai sót, thế mới hiểu được sự căng thẳng và áp lực trong công việc của các đơn vị truyền thông trong một xã hội sôi động và náo nhiệt dù ở cấp độ quốc gia hay quốc tế.

Tôi đã luôn nghĩ đến danh ngôn của đại văn hào Voltaire mỗi khi ai đó viết sai, nghĩ sai hay nói sai về mình: ‘Chúng ta đầy khiếm khuyết và sai lầm, hãy để chúng ta cùng tha thứ cho sự nực cười của nhau - đó là luật đầu tiên của tự nhiên’”.

Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Thanh Lam sau sự cố nhầm tên trên sóng VTV (Hình 3).

Không chỉ ghi nhận lời xin lỗi từ đài truyền hình, Thanh Lam còn bày tỏ sự thông cảm với ban biên tập chương trình về sự cố đáng tiếc này. 

Qua sự cố này, Thanh Lam cũng vui vẻ chia sẻ về ý nghĩa cái tên khá đẹp của mình. Tên của diva được người cha quá cố của mình là nhạc sĩ Thuận Yến đặt. “Nhân đây thì cũng xin được chia sẻ một câu chuyện về ý nghĩa của cái tên Thanh Lam mà tôi được ba mình đặt cho. Nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ Thanh Hương đã phôi thai tôi trong dãy Trường Sơn xanh mướt dưới mưa bom bão đạn. Mẹ tôi quê ở Nghệ Tĩnh cũ nơi có dòng sông Lam, cây cầu Bến Thuỷ đã đi vào huyền thoại. Ba tôi đã yêu cảnh, yêu người để rồi ưu ái đặt cho con gái cái tên với ý niệm sâu sắc về tình yêu quê hương xứ sở. Thanh Lam là hình ảnh về một dòng sông êm đềm, nơi nối liền giữa rừng xanh và biển bạc” – Thanh Lam hạnh phúc chia sẻ.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.