Phản ứng của cục NTBD trước việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Phản ứng của cục NTBD trước việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 14/08/2018 | 19:00
0

Nhiều ngày qua, những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt đang gây bức xúc trên mạng xã hội. Ăn mặc thiếu vải đã đành, Thư Dung và bạn của mình còn hồn nhiên bẻ cành thông làm đạo cụ cho những shoot hình. 

Mới đây, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng thừa nhận bộ ảnh Tuyệt tình cốc cô chụp ở Đà Lạt là hợp đồng chụp với một nhãn hàng.

Trong loạt hình ảnh này, Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) không ngại ăn mặc hớ hênh chụp cùng một nữ người mẫu và bạn diễn nam. Hành động của người đẹp bị không ít người lên án là nhằm mục đích khoe thân, bất chấp "câu view" để nổi tiếng.

Sự kiện - Phản ứng của cục NTBD trước việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Thư Dung đang bị chỉ trích vì mặc phản cảm tại một buổi chụp hình.

Trước những bức hình phản cảm của Thư Dung, đại diện của cục Nghệ thuật Biểu diễn (bộ VH,TT&DL) chia sẻ với PV: "Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, cục NTBD đã liên lạc với sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung ăn mặc phản cảm, nhưng không trong buổi biểu diễn nào tuy nhiên tỉnh sở tại vẫn phải có biện pháp nhắc nhở. 

Người đẹp ấy có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này".

Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) sinh năm 1995 tại Hà Giang. Cô từng góp mặt trong một show truyền hình thực tế và một bộ phim truyền hình nhưng không để lại dấu ấn. Đến năm 2017, cô ghi danh vào cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ có tên Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty được tổ chức tại Hàn Quốc.

Đến tháng 3/2018, cô dự thi thêm Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành ngôi Á quân. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập. 

Trở về nước, Thư Dung góp mặt trong một vài sự kiện giải trí và thường xuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

Thực hư thông tin Phạm Anh Khoa bị cục NTBD cấm diễn sau vụ gạ tình

Thứ 2, 14/05/2018 | 15:26
Trước thông tin về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn sau ồn ào về đời tư, bị "tố" gạ tình. Cục NTBD đã lên tiếng về điều này.

Cục phó cục NTBD: "Nếu BTC Hoa hậu Đại dương 2017 im lặng, kết quả cuộc thi sẽ không được công nhận"

Thứ 4, 24/01/2018 | 18:40
Đã hai tuần trôi qua, kể từ khi cục NTBD gửi công văn yêu cầu BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả cuộc thi của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. BTC cuộc thi vẫn bất chấp, giữ im lặng, coi thường công văn này và không có động thái gì. Vậy cục NTBD nói gì về điều này?

Sau khi cục NTBD đề nghị huỷ bỏ danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh khóa máy

Thứ 6, 12/01/2018 | 16:45
Sau văn bản của cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Chúng tôi đã không liên lạc được với Ngân Anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.