Phản ứng của Cường Đô la khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

Phản ứng của Cường Đô la khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

Thứ 6, 06/09/2019 | 20:22
2
Trước bình luận của cư dân mạng cho rằng Đàm Thu Trang cưới Cường Đô La vì tiền, doanh nhân phố núi 37 tuổi đáp trả gay gắt.
Giải trí - Phản ứng của Cường Đô la khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

Sau khi tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang, Cường Đô La nhiều lần dành những lời lẽ ngọt ngào cho vợ. Trên mạng xã hội, chân dài người Lạng Sơn cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết dành cho chồng cũng như bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La.

Trước khi kết hôn, cô đã dọn về sống chung với Cường Đô La để có nhiều thời gian gần gũi với cậu bé. Trong một chia sẻ với truyền thông gần đây, cựu người mẫu tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đời sống sau khi kết hôn của hai vợ chồng.
 
Sau đó, Cường Đô La đã bình luận dí dỏm: "Toàn nói xấu chồng thôi". Phía dưới bài đăng, bạn bè thân thiết đã dành lời khen cho tình cảm gắn bó của anh và cựu người mẫu.

Giải trí - Phản ứng của Cường Đô la khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền (Hình 2).

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến khá tiêu cực khi nhắc đến cuộc hôn nhân giữa hai người. Một khán giả đã bình luận rằng Đàm Thu Trang chỉ kết hôn với Cường Đô La vì tiền bạc. Ngay lập tức, doanh nhân 37 tuổi đã đáp trả một cách gay gắt: "Cút!". Cũng trong bài đăng, anh khẳng định bản thân không có gì để vợ phải nói xấu.

Trước đó, Cường Đô La từng dành nhiều lời nói hoa mỹ khi nhắc đến nhân duyên giữa anh và Đàm Thu Trang. Chia sẻ về tình cảm dành cho chân dài xứ Lạng, Cường Đô La viết: "Dù vào những ngày tệ nhất của đôi ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em".

Cuối tháng 7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ tại quận 1, TP.HCM. Đám cưới được trang trí mang âm hưởng núi rừng, gợi nhớ xuất thân của cả hai - Lạng Sơn, Gia Lai.

Giải trí - Phản ứng của Cường Đô la khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền (Hình 3).

Lễ cưới của Cường Đô La ngay từ đầu đã thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả. Anh lại muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự yên tĩnh, riêng tư. Vì vậy an ninh của lễ cưới đã được kiểm soát bởi đội ngũ bảo vệ dày đặc xung quanh tòa nhà.

Mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải “check in” lại hai lần. Lần đầu, trước khi vào thang máy, khách mời "check in" bằng cách kiểm tra thư mời. Tiếp đó, họ tiếp tục được kiểm tra lần nữa, trước khi vào không gian tiệc cưới.

Doanh nhân phố núi và vợ trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu ở một quán cà phê. Sau đó, Cường Đô La chủ động nhắn tin hỏi thăm và hẹn hò người đẹp.

Cả hai xác nhận tình yêu sau một tháng quen biết. Đàm Thu Trang chia sẻ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc chân thành của ông xã ngay thời gian đầu yêu. Đặc biệt, anh nấu ăn khá ngon.

Giải trí - Phản ứng của Cường Đô la khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền (Hình 4).

Qua những bài viết trên mạng xã hội, có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết và nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Thậm chí, cô từng cùng Subeo đi chơi dịp Trung thu năm 2018. 

Trang Dung (tổng hợp)

Điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Thứ 2, 29/07/2019 | 14:14
Sân khấu cổ tích, những khách mời đình đám, xa hoa, tráng lệ và lãng mạn được gói trọn trong đám cưới được chờ đón bậc nhất showbiz Việt của Cường Đô la và người mẫu Đàm Thu Trang.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 28/07/2019 | 21:08
Không gian tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cuối cùng cũng được hé lộ. Mọi cảnh trí xuất hiện trong tiệc đều có nội dung kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của cả hai
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Yêu quái có pháp lực mạnh không đáng sợ bằng kẻ có mưu mô quỷ quyệt

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:29
Câu chuyện Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký là một trong những tình tiết hấp dẫn và kinh điển nhất trong bộ truyện này.

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.