Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo?

Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 15/08/2019 | 14:28
0
Sau tập cuối của phim Về nhà đi con đã phát sóng vào ngày 12/8. VTV đã tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng, phần chiếu ngoại truyện này là để thu... quảng cáo. Vậy đạo diễn nói gì về điều này?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, phần ngoại truyện của phim Về nhà đi con sẽ bao gồm 5 tập với sự tham gia của toàn bộ dàn diễn viên chính: NSƯT Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh…

Sự kiện - Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo?

Ảnh hậu trường quay phần ngoại truyện với sự có mặt của hầu hết các diễn viên chính - thứ chính.

Ngoài ra, 5 tập ngoại truyện cũng sẽ có sự xuất hiện của một số gương mặt mới như: Mạnh Quân, Maya, Lê Na... bối cảnh của phần phim này được quay chủ yếu tại Vĩnh Phúc. Các diễn viên đã thực hiện quay ngoại truyện trong khoảng thời gian từ ngày 29/7 đến ngày 6/8 vừa qua.

Phần ngoại truyện của phim sẽ không phát trên sóng VTV1 như các tập phim chính. Thay vào đó, khán giả sẽ theo dõi 5 tập phim này thông qua ứng dụng VTV giải trí từ ngày 13-17/8.

Sự kiện - Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo? (Hình 2).
Sự kiện - Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo? (Hình 3).

Những cảnh quay ở phần ngoại truyện của phim.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho hay: "Với 5 tập ngoại truyện của Về nhà đi con khán giả sẽ có câu trả lời về cuộc sống của gia đình ông Sơn ra sao sau khi đã đi qua những biến cố. Phần ngoại truyện sẽ là những câu chuyện mới phát sinh trong cuộc sống giữa các thành viên trong gia đình ông Sơn.

Khi bắt tay thực hiện tiếp 5 tập phim ngoại truyện, cả tôi, biên kịch lẫn ê-kíp sản xuất đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Phim đã kéo dài 85 tập nên làm thêm 5 tập phải có gì mới mẻ để cuốn hút khán giả? Phải có rất nhiều tình huống, sự va đập hài hước và tiếng cười nhẹ nhàng để tạo nên sự thú vị. Đây chỉ là những câu chuyện nối dài của 85 tập phim trước. Phần ngoại truyện được phát triển dựa trên sự yêu mến của khán giả dành cho phim".

Khi được hỏi, có tin đồn cho rằng, VTV chiếu phần ngoại truyện của Về nhà đi con để thu... quảng cáo, điều đó có đúng không? Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ: "Không có chuyện đó, bởi phim được chiếu trên ứng dụng VTV giải trí, có thời lượng cũng dài. Khán giả yêu mến phim theo dõi cũng thấy, các tình tiết của phim hay và họ bị cuốn theo những tình tiết ấy, chứ không có việc quảng cáo chèn vào".

Sự kiện - Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo? (Hình 4).

Diễn viên Thu Quỳnh "chụp lén" đạo diễn và ê-kíp quay phim ở phần ngoại truyện.

“Tôi đại diện cho cả đoàn làm phim rất muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã xem phim và có những tương tác rất tích cực. Đặc biệt, có nhiều khán giả xem phim như một diễn đàn để tương tác với nhau và hâm nóng lại tình cảm của gia đình. Cùng chia sẻ để vun đắp một gia đình hạnh phúc” - Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng gửi lời cảm ơn khán giả vì đã cho cả đoàn phim những cảm xúc ấm áp.

Về nhà đi con và cái kết gây nhiều tranh cãi

Thứ 3, 13/08/2019 | 10:44
Về nhà đi con đã đi đến hành trình cuối sau 85 tập, phần đa khán giả đều cho rằng, phim đầy ắp cảm xúc và cũng có những tình tiết kép lại rất ngọt ngào cho các nhân vật. Tuy nhiên, một số khán khác giả đều tiếc nuối vì phim... tròn trịa quá.

Quốc Trường của Về nhà đi con: "Tôi từng sợ chết và ám ảnh về cái chết"

Thứ 3, 13/08/2019 | 08:00
Quốc Truờng của Về nhà đi con chia sẻ, anh trượt đại học, ngày đầu từ Cần Thơ lên Sài Gòn tìm việc, anh có trong túi 500.000 đồng. Sau này, anh còn bị đồn với nhiều thông tin thất thiệt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.