Phản ứng của HH Hương Giang khi bị chê năng lực ngồi

Phản ứng của HH Hương Giang khi bị chê năng lực ngồi "ghế nóng" Siêu mẫu Việt Nam

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 11/08/2018 | 11:48
0
Việc Hương Giang và Kỳ Duyên làm HLV Siêu mẫu Việt Nam khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về năng lực "cầm cân nảy mực" của hai người đẹp này, đặc biệt là HH Hương Giang.

Mới chỉ công bố những thông tin mới nhất về cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 nhưng BTC cuộc thi đã gây tranh cãi khi danh tính hai người đẹp sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên, định hướng cho dàn thí sinh trong mùa giải năm nay là Hương Giang và Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Sự kiện - Phản ứng của HH Hương Giang khi bị chê năng lực ngồi 'ghế nóng' Siêu mẫu Việt Nam

Hai người đẹp Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ làm HLV Siêu mẫu Việt Nam.

Việc Hương Giang và Kỳ Duyên làm HLV Siêu mẫu Việt Nam khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về năng lực và khả năng cầm cân nảy mực của hai người đẹp này, đặc biệt là người đẹp chuyển giới Hương Giang.

Bên cạnh đó, danh xưng quen thuộc hiện nay của Hương Giang, Kỳ Duyên đều là hoa hậu, không phải là những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín, sức ảnh hưởng để có thể tạo được dư luận khi ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu.

Trong vụ lùm xùm gần đây với nhà thiết kế Hà Duy khi bị tố không chuyên nghiệp, Hương Giang cũng thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm làm mẫu vì chỉ có 2 lần làm vedette ít ỏi.

Dư luận còn đặt ra câu hỏi những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín để ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu như Lan Khuê, Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh... đâu hết rồi mà phải lựa chọn các cô hoa hậu?

Sự kiện - Phản ứng của HH Hương Giang khi bị chê năng lực ngồi 'ghế nóng' Siêu mẫu Việt Nam (Hình 2).

HH chuyển giới Hương Giang lên tiếng về việc bị chê năng lực làm HLV.

Trước những hoài nghi của dư luận, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã lên tiếng: "Hoài nghi hay bất kì một sự không phục hoặc bất công nào đều quá phù hợp với cái tên Hương Giang, nhất là trong lĩnh vực thời trang này!

Nhưng, có lẽ Hương Giang là cái tên luôn gắn liền với sự “bất công”, trong quá khứ là sự bất công của mọi người dù cho bản thân có cố gắng như thế nào vẫn không được ai công nhận, và hiện tại là sự bất công khi được ưu ái quá lớn và mất quá ít thời gian để ngồi lên những vị trí mà với nhiều người cần đổ mồ hôi sôi nước mắt để có được!

Và cái tên Hương Giang cũng luôn gắn liền với sự “bất ngờ”, và hãy luôn nhìn Hương Giang bằng ánh mắt khó tính nhất, như 1 lời cảnh báo rằng hãy làm đi và rất nhiều người đang chờ đợi và soi xét để xem mình có thể làm được gì, và sự “bất ngờ” vẫn sẽ đến vào lúc không ai ngờ tới nhất!

Giang thích những điều như thế này, nó thách thức và gây áp lực cho bản thân một cách cực độ và nó làm cho bản năng chiến đấu và sự kiên cường của Hương Giang trỗi dậy lớn hơn bao giờ hết! Và như cách Hương Giang chấp nhận mọi điều đã diễn ra trong cuộc sống, giờ là lúc cuộc chơi được diễn ra theo cách chơi của chính Hương Giang"!

NTK Hà Duy: "Tôi vẫn luôn cảm phục Hoa hậu Hương Giang"!

Thứ 2, 30/07/2018 | 19:00
Đầu tháng 7 vừa qua, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị NTK Hà Duy cho rằng, cô chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao khi tham gia sự kiện của mình. Mới đây, Hà Duy cũng có những trải lòng xung quanh sự việc này.

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm kém chuyên nghiệp

Thứ 2, 02/07/2018 | 18:00
Trước những thông tin bất lợi đang “bủa vây”, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang chính thức lên tiếng giãi bày một lần duy nhất về lùm xùm trong show diễn của NTK Hà Duy.

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

Thứ 2, 02/07/2018 | 09:36
Mới đây, NTK Hà Duy đã chính thức lên tiếng vụ việc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tố cô bị “bỏ rơi” trong ê-kíp tối 30/6.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.