Phản ứng của Hiệp gà trước thông tin quay lại với vợ thứ 3

Phản ứng của Hiệp gà trước thông tin quay lại với vợ thứ 3

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 24/05/2019 | 19:00
0
Mới đây, diễn viên Hiệp Gà vướng nghi vấn tái hợp vợ cũ sau khoảng thời gian ngắn chia tay. Bởi trên trang cá nhân của anh đăng nhiều ảnh kỷ niệm của người cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tình cảm với vợ 3 Diệu Thúy một năm về trước. Điều này làm dấy lên nghi vấn nghệ sĩ hài tái hợp vợ cũ. Nhiều khán giả vào chúc mừng cặp đôi dường như đã "gương vỡ lại lành" sau một thời gian xa nhau.

Chia sẻ với phóng viên, diễn viên Hiệp gà cho hay: "Làm gì có việc tôi quay lại với vợ cũ? Facebook đó là do vợ cũ lập lên nên tôi không liên quan. Giờ tôi chỉ quan tâm đến hai con và chăm chỉ kiếm tiền về lo cho gia đình thôi, không quan tâm đến những chuyện ồn ào khác".

Sự kiện - Phản ứng của Hiệp gà trước thông tin quay lại với vợ thứ 3

Hiệp gà khẳng định, anh không tái hợp với vợ cũ.

Từ khi "cắt đứt" với người vợ thứ 3, nghệ sĩ hài tập trung chạy show kiếm tiền nuôi hai con và chăm lo gia đình. "Cảnh "gà trống nuôi con" vui cũng có mà tủi cũng nhiều. Về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ. Con gái lớn của tôi cũng chăm em nhưng chỉ giúp bố được phần nào vì mải học hành. Con trai nhỏ quấn bố không rời khi tôi về nhà", anh tâm sự.

Hiệp gà tự nhận mình lận đận cả về sự nghiệp và đời tư. Anh kết hôn ba lần đều vì ba người phụ nữ lỡ có bầu, riêng người vợ thứ hai không may bị sảy thai sau đám cưới. Dẫu vậy anh không cảm thấy hối hận về quyết định của mình bởi nhờ vậy anh mới giữ được hai người con, bé Hân Huyền (với người vợ đầu tiên) và bé Đông Hải (với người vợ thứ 3).

Khi hỏi liệu có dám kết hôn thêm một lần nữa, Hiệp gà lắc đầu: "Chắc chắn tôi không bao giờ tuyên bố lấy vợ nữa bởi tôi cảm thấy mình không có khả năng để đảm bảo hạnh phúc cho người khác. Hiện tại, công việc và con cái đã chiếm hết thời gian nên tôi không muốn san sẻ tình cảm cho bất cứ ai nữa".

Hiệp Gà nói gì khi bị vợ 3 tố vay 150 triệu rồi "cò quay" không trả, xé khai sinh của con?

Chủ nhật, 26/08/2018 | 08:27
Mới đây, vợ 3 của diễn viên Hiệp gà là Phạm Diệu Thúy đã tố chồng không những không trả số tiền cô vay giúp mà còn xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con tại nhà bố mẹ vợ tại Quảng Ninh.

Vân Dung, Hiệp gà có mặt trong đám cưới con trai nghệ sĩ Chí Trung

Thứ 4, 28/03/2018 | 23:02
Là người có quan hệ rộng trong giới nghệ sĩ và đang đảm nhiệm cương vị Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, NSƯT Chí Trung nhận được không ít lời chúc mừng từ đồng nghiệp khi tổ chức lễ cưới cho con trai.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.