Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này

Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này

Thứ 5, 27/05/2021 | 21:00
0
Ngôi sao: Phản ứng của Hoài Linh khi con trai mong muốn về Việt Nam lúc này; Hạ Vi hóa tiểu thư yêu kiều…

Phản ứng của Hoài Linh khi con trai mong muốn về Việt Nam lúc này

Dù Hoài Linh đã lên tiếng giải thích về hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, nhưng lời giải thích này khiến nhiều người không thể chấp nhận nổi, thậm chí còn "thổi bùng" cơn phẫn nộ bởi người hâm mộ mất niềm tin vào nam danh hài. Trước sức ép to lớn, mới đây con trai nghệ sĩ Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh đã bày tỏ mong muốn trở về Việt Nam để ở cạnh bố lúc này.

Thành Vinh viết: "Anh có thể mua vé bay đến nhiều vùng đất. Nhưng anh muốn hạ cánh ở Việt Nam lúc này. Cười cái cho vui lên nào".

Giải trí - Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này

Hoài Linh và con trai.

Không lâu sau khi con trai thổ lộ ước muốn đầy xúc động, nghệ sĩ Hoài Linh đã có động thái khuyên con nên ở lại Mỹ. Chia sẻ trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh viết: "Lên máy bay tính về Việt Nam. Ai dè bố dặn, đành thôi không về".

Có thể thấy, dù ở xa nhưng con trai Hoài Linh vẫn luôn dõi theo và động viên bố từng ngày. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngọt ngào nói về người bố kính yêu.

Công Vinh viết tâm thư bênh vực Thủy Tiên

Chiều ngày 27/5. Trên Facebook cá nhân, nam cầu thủ bày tỏ sự thất vọng vì thấy những thông tin kinh khủng, nói xấu nhau bị lan truyền mỗi ngày: "Tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực, giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau... lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự. Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau. Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị down luôn, buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém".

Giải trí - Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này (Hình 2).

Thủy Tiên và Công Vinh.

Đặc biệt, giữa lúc Thủy Tiên liên tục bị antifan gọi tên, Công Vinh cũng đã viết lên những suy nghĩ, câu nói triết lý mà bà xã đã nói với cựu cầu thủ nhiều năm về trước: “Nhiều năm về trước tôi từng nghĩ 1 vài người không tốt, lúc mới yêu Tiên có nói tôi 1 câu mà tôi nhớ mãi: 'Anh đừng bao giờ nghĩ xấu về người ta hoặc nói xấu sau lưng người ta, cho dù anh không thích người ta đến đâu anh cũng không có quyền phán xét họ, vùi dập họ, vì anh không phải là họ, không phải trong cuộc để hiểu được tại sao họ lại cư xử như vậy.

Nhiều chuyện tận mắt chứng kiến mà nội tình còn chưa chắc là sự thật, huống gì chỉ là tin đồn mà mình đi ghét, mình nói xấu về người ta đúng không? Mình không có quyền làm điều đó. Nếu có nhiều chuyện thì mình chỉ nghe cho biết thôi. Đừng bao giờ suy nghĩ xấu bất kỳ ai, vì khi mình nghĩ họ xấu tức là bên trong con người mình đang xấu chứ chưa chắc họ đã xấu thật đâu'.

Tự dưng nghe xong mình thấy thay đổi suy nghĩ của mình lại nhiều, mạng ít chơi, ít quan tâm việc gì nữa, kệ, nên đầu óc thanh thản, ăn ngon, ngủ ngon".

Nhưng chia sẻ chân tình của Công Vinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả đã lên tiếng ủng hộ suy nghĩ và quan điểm này của ông xã Thủy Tiên.

Hạ Vi hóa tiểu thư yêu kiều

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Hạ Vi là gương mặt người mẫu được nhiều nhãn hàng, thương hiệu tin tưởng. Nhờ chiều cao 1,68 m cùng gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, mỹ nhân gốc Hải Phòng được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook”, xuất hiện liên tục trong các bộ ảnh thời trang.

Trong photoshoot mới thực hiện, người đẹp Tấm Cám: Chuyện chưa kể mang đến những gợi ý mix đồ cho các cô gái trong ngày hè. Đi theo phong cách đặc trưng của Hạ Vi là đơn giản nhưng sang trọng, nữ diễn viên đưa ra nhiều lựa chọn cho phái đẹp để có diện mạo thanh lịch mà chẳng cần mix & match cầu kỳ.

Giải trí - Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này (Hình 3).
Giải trí - Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này (Hình 4).
Giải trí - Phản ứng của Hoài Linh khi con trai muốn về Việt Nam lúc này (Hình 5).

Các kiểu dáng váy mà Hạ Vi lựa chọn có phom dáng tinh tế với những đường cắt tỉ mỉ, tôn lên đường cong cơ thể.

Sau hơn một năm tấn công làng mốt mạnh mẽ trở lại, Hạ Vi được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng. Để duy trì vóc dáng đẹp, mỹ nhân sinh năm 1993 không kiêng khem quá mức mà chú trọng cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể với liều lượng chừng mực.

Quốc Tiệp (t/h)

Trấn Thành thừa nhận không chuyển tiền cho ca sĩ Thủy Tiên

Thứ 5, 27/05/2021 | 10:56
Trấn Thành thừa nhận đã không chuyển tiền vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên như dự tính ban đầu.

Tiêu Chiến yêu cầu fan không gửi hoa ủng hộ cho mình để tránh gây rắc rối

Thứ 5, 27/05/2021 | 09:30
Sao châu Á: Tiêu Chiến yêu cầu fan không gửi hoa ủng hộ cho mình để tránh gây rắc rối; Quách Phú Thành và Trương Trí Lâm chi hàng triệu USD mua tranh…

Fanpage chương trình "Thách thức danh hài" bị "tấn công" vì Hoài Linh

Thứ 3, 25/05/2021 | 18:25
Hiện tại, câu chuyện của Hoài Linh về số tiền hơn 14 tỷ đồng từ thiện dành cho đồng bào miền Trung đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.