Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ

Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ

Thứ 6, 11/06/2021 | 20:38
0
Sao châu Á: Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ; Cúc Tịnh Y gây chú ý tại Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan…

Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ

Vài năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba rất nổi tiếng, không chỉ trở thành ngôi sao hạng A mà còn có studio riêng, điều mà nhiều người mơ ước.

Xuất thân là người Tân Cương, vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba rất khác biệt, cô nàng cũng được học múa, học nhảy từ nhỏ vì vậy luôn giữ được dáng vóc mềm mại, gợi cảm. Những ngày gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục xuất hiện trên hot search của weibo với những bài ca ngợi nhan sắc và thân hình đồng hồ cát đẹp chuẩn mực.

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng với nhan sắc quyến rũ.

Mới đây, cô nàng lại bị "đào" lại ảnh hậu trường vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, khiến cư dân mạng phải thốt lên: "Lấn át cả người mẫu chuyên nghiệp" hay "Không chừa đường sống cho người mẫu", "Nếu chuyển hướng sang người mẫu thì sẽ càng nổi tiếng hơn".

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ (Hình 2).

Bức ảnh cũ khiến Nhiệt Ba một lần nữa lên hot search.

Thế nhưng, nhiều antifan của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng nữ diễn viên mua hot search, quanh năm suốt tháng chỉ biết đi bài nhan sắc để bù cho khả năng diễn xuất càng ngày càng "đơ". Hơn nữa, những lần lên hot search của Địch Lệ Nhiệt Ba được cho rằng đều nhắm đúng thời điểm có sự kiện, dìm nhan sắc của các nữ diễn viên khác.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự sở hữu nhan sắc và thân hình gợi cảm bốc lửa. Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba trước đây không mấy khi diện đồ gợi cảm khi đi sự kiện, nhưng vài năm đổ lại đây, nữ diễn viên không ngại diện các thiết kế xẻ ngực, bó sát, khoe triệt để đường cong cơ thể và đôi chân dài miên man của mình. Gần như mỗi lần đi sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đều chiếm được sự chú ý nhờ nhan sắc diễm lệ và thân hình cực hút mắt.

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ (Hình 3).

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe dáng tại sự kiện.

Cúc Tịnh Y gây chú ý tại Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan

Trong Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 27 tại Liên hoan Truyền hình Thượng Hải 2021 mới đây. Đến tham dự lễ trao giải với sự tham gia của đông đảo minh tinh Hoa ngữ như Vương Khải, Nghê Ni, Quan Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận...

Trong đó, cặp đôi Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy cùng nhau có mặt ở Bạch Ngọc Lan 2021 để quảng bá cho Mộ Nam Chi đang chờ ngày ra mắt. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn không chỉ bởi thần thái ngút ngàng mà đáng chú ý là những biểu cảm khi đứng cạnh Tăng Thuấn Hy.

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ (Hình 4).
Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ (Hình 5).
Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ (Hình 6).

Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy.

Sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi chúng ta bắt gặp được những khoảnh khắc khi cả hai cùng nhau chụp ảnh, trả lời câu hỏi từ cánh phóng viên nhiệt tình. Chưa hết, cặp đôi còn hồn nhiên dạo chơi cùng nhau trong khuôn viên trước khi sải bước lên thảm đỏ. Vì vậy, rất nhiều khoảnh khắc của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy được chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội Weibo sau khi lễ trao giải kết thúc và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Tạ Đình Phong và Vương Phi muốn kết hôn?

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi muốn kết hôn sau 7 năm tái hợp, dù là người trước đó từng phản đối dữ dội nhưng bố của tài tử xứ Cảng Thơm cuối cùng cũng đã đồng ý cuộc hôn nhân này.

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị “đào” lại ảnh cũ (Hình 7).

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Theo giới truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) thì người quản lý của Tạ Đình Phong là Hoắc Vấn Hy cũng đã đưa ra phản hồi chính thức về tin đồn: "Cậu ấy có suy nghĩ của riêng mình. Chúng ta không cần nói về việc này".

Trước đó, tin đồn "Vương Phi kết hôn nhưng chú rể không phải Tạ Đình Phong" từng gây xôn xao, Hoắc Vấn Hy cũng đã đứng ra bác bỏ, nhưng lần này thì cô lại có câu trả lời khá mập mờ. Theo trang Sohu phân tích thì dù Hoắc Vấn Hy không trực tiếp thừa nhận hay phủ nhận nhưng cô cũng đã đề cập đến "suy nghĩ" của Tạ Đình Phong.

Quốc Tiệp (t/h)

Tây du ký: Tôn Ngộ Không sợ chết vì điều này

Thứ 6, 11/06/2021 | 12:00
Tôn Ngộ Không vốn là một con khỉ thần thông quảng đại, không sợ trời không sợ đất, dám làm loạn ở cả chốn Thiên đình cũng như Địa phủ, nhưng y cũng đã từng sợ chết.

Bài thơ lạ trong Tây du ký ít người biết

Thứ 5, 10/06/2021 | 12:09
Tây du ký không chỉ là một câu chuyện thần thoại hư cấu, mà nó còn ẩn chứ nhiều giáo huấn sâu xa.

Mãn nhãn với màn hạ 10 võ sĩ Karate 1 lúc của “Diệp Vấn” Chân Tử Đan

Thứ 3, 08/06/2021 | 10:06
Loạt phim về cuộc đời võ sư Diệp Vấn giúp tên tuổi của Chân Tử Đan nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim Chân Tử Đan đã có màn 1 lúc hạ 10 võ sĩ Karate.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.