Phản ứng của khán giả khi Hồng Vân cúi đầu nhận lỗi

Phản ứng của khán giả khi Hồng Vân cúi đầu nhận lỗi

Thứ 5, 03/06/2021 | 19:30
0
NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng xin lỗi, trước việc nhiều người bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng mà chị quảng cáo.

Mới đây, trên trang cá nhân cũng nhữ fanpage của mình, NSND hồng vân đã đăng tải bài viết với tiêu đề Hồng Vân xin cúi đầu nhận lỗi với quý vị khán giả.

Nguyên văn bài viết của Hồng Vân: “Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với 1 số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng.

Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục Y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình”.

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Hồng Vân cúi đầu nhận lỗi

Hồng Vân nhận lỗi và mong khán giả tha thứ.

Lời xin lỗi này của NSND Hồng Vân đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Dưới phần bình luận trên trang cá nhân của Hồng Vân, nhiều người đã bảy tỏ sự cảm thông cho nữ nghệ sĩ, “Chúc mừng chị đã dũng cảm nhận sai. Khi nghệ sĩ chọn đứng về phía người hâm mộ thì lỗi lầm sẽ được bỏ qua”, “Cố gắn vượt qua chị nha, chị nhớ giữ sức khoẻ”, “Hình tượng của chị quá lớn trong lòng khán giả, nên hiệu ứng quảng cáo cho các sản phẩm rất lớn. Rất may chị đã nhận ra sớm để đứng về phía người tiêu dùng. Chúc mừng và mong chị sớm tai qua nạn khỏi nhé chị Hồng Vân”, “Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi. Cố lên cô ơi”,…

Tuy nhiên, ở phần bình luận tại fanpage của NSND Hồng Vân nhiều khán giả vẫn tỏ ra bức xúc dù cho nữ nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi, “Đã từng rất mến mộ cô Vân nhưng bây giờ hết sức thất vọng”, “Khi mua đồ các nghệ sĩ quảng cáo người dân rất tin tưởng thế nên, cái gì tốt thật sự thì hãy tham gia, đừng vì vụ lợi mà mất hết hình ảnh đẹp trong lòng quần chúng”, “Khinh thường khán giả mà còn diễn, kịch hạ màn rồi cô ơi. Bây giờ khán giả biết ai thật ai giả hết rồi”, “Bị công kích tới trang sân khấu nên giờ mới chịu lên tiếng nè”, “Quảng cáo mà không xác minh,uy tín và danh dự của cô Vân rẻ và kém chất lượng như mặt hàng cô quảng cáo hả cô?”, “Là một nghệ sĩ lớn lên khi quảng cáo cho nhãn hàng nhất là vấn đề sức khỏe cô lên tìm hiểu và sử dụng sản phẩm đó xong thấy tốt hãy quảng cáo. Đừng nên làm sai xong xin lỗi cho xong. Thật là thất vọng”,… là một số bình luận của khán giả.

Giải trí - Phản ứng của khán giả khi Hồng Vân cúi đầu nhận lỗi (Hình 2).

Hồng Vân là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả.

Không chỉ Hông Vân, thời gian gần đây có không ít nghệ sĩ vướng vào những tranh cãi vì liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm chưa đúng chất lượng.

Gần nhất, MC Quyền Linh lên tiếng xin lỗi vì giới thiệu sản phẩm tốt hơn gấp 70 lần so với một số hoạt chất thông thường khác. Nam nghệ sĩ thừa nhận đây là nhầm lẫn và mong khán giả bỏ qua.

Theo Quyền Linh bản thân anh rất tiết chế nhận lời quảng cáo thực phẩm chức năng vì hiểu được nỗi khổ của những người bệnh tật.

Ở một diễn biến khác, Nam Thư và một số nghệ sĩ khác vừa qua cũng bị chỉ trích liên quan PR tiền ảo. Ngay sau đó, diễn viên Nam Thư lên tiếng xin lỗi, gỡ bài đăng vì nhận thấy tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Cô đã nhận trách nhiệm và nhấn mạnh sẽ không để trường hợp tương tự xảy ra.

Quốc Tiệp

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ điều bất ngờ về loạt ảnh xinh đẹp của bạn gái

Thứ 5, 03/06/2021 | 11:56
Kể từ khi công khai yêu nhau, chuyện đời sống hàng ngày của nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái doanh nhân Ý Lan luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lấn át nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nữ MC xinh đẹp bị “đuổi” khỏi thảm đỏ

Thứ 5, 03/06/2021 | 08:41
Sao châu Á: Lấn át nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nữ MC xinh đẹp bị “đuổi” khỏi thảm đỏ; Jeon Ji Hyun bị "cắm sừng", chuẩn bị ly hôn người chồng tài phiệt?...

Mỹ nhân Hoa ngữ duy nhất sở hữu tuyệt phẩm “mũi giọt nước” tự nhiên

Thứ 4, 02/06/2021 | 08:39
Sao châu Á: Mỹ nhân Hoa ngữ duy nhất sở hữu tuyệt phẩm “mũi giọt nước” tự nhiên; Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay?...

NSND Hồng Vân lên tiếng về vụ ông Võ Hoàng Yên và việc "chửi" khán giả

Thứ 2, 24/05/2021 | 15:43
NSND Hồng Vân khẳng định không quen biết ông Võ Hoàng Yên và cũng chưa từng gặp mặt. Do đó, việc quy kết, chụp mũ Vân là đồng bọn với ông ấy là không đúng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.