Phản ứng của phía An Nguy khi NSX dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Phản ứng của phía An Nguy khi NSX dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 01/10/2018 | 15:31
0
Mới đây, nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con đã cho biết, phía đơn vị này sẽ khởi kiện hai diễn viên là Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì scandal nói về tình yêu của họ đã làm ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim.

Cụ thể, nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con là Dung Bình Dương cho biết, phía đơn vị này có thể sẽ khởi kiện cặp đôi diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau khi phim hết chiếu.

Bà Dương cho hay trong hợp đồng, diễn viên phải có trách nhiệm giữ hình ảnh, không ảnh hưởng xấu đến phim. Bà cũng khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong các dự án tiếp theo.

Sự kiện - Phản ứng của phía An Nguy khi NSX dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Nhà sản xuất Dung Bình Dương và đạo diễn phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Theo bà Dương, chuyện công khai tình cảm này nhìn theo góc độ nào cũng không tốt. Việc cặp đôi diễn viên có tình ý thật sẽ đi ngược thông điệp nhân văn mà phim muốn gửi gắm. Ngược lại, nếu họ không thật sự yêu thì có lỗi với khán giả.

Chiều 1/10, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của diễn viên An Nguy cho hay: "Chúng tôi cũng mới chỉ đọc thông tin này trên báo, chứ chưa nhận được văn bản gì cả. An Nguy hiện tại sẽ không trả lời câu hỏi nào liên quan đến chuyện về phim hay Kiều Minh Tuấn nữa".

Sự kiện - Phản ứng của phía An Nguy khi NSX dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn (Hình 2).

An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang bị nhà sản xuất phim dọa kiện vì công khai nói yêu nhau.

Liên quan đến việc này, PV Người Đưa Tin cũng đã liên hệ với Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nhưng không nhận được câu trả lời.

Trước đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận yêu sau lần hợp tác chung trong phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Trong buổi livestream, An Nguy còn bật khóc, chia sẻ cảm giác tội lỗi với Kiều Minh Tuấn nên khi phim đóng máy đã về thẳng Mỹ, không liên lạc với anh. 

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng thẳng thắn thừa nhận có tình cảm với An Nguy. Nam diễn viên nhận lỗi vì để bạn diễn lún sâu vào mối quan hệ do chính mình tạo dựng. Dù biết rõ sẽ bị "ném đá" nhưng An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã quyết định đối mặt để sống thật với cảm xúc của mình.

Cát Phượng lên tiếng khi bị tố là người đạo diễn chuyện tình An Nguy – Kiều Minh Tuấn

Thứ 7, 15/09/2018 | 10:19
Trước tin đồn Cát Phượng có hùn vốn trong phim An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng cặp nên “chơi lớn”, Cát Phượng bức xúc: “Tôi là con điên hay là con xàm xí mà đứng phía sau”.

Thực hư tin Cát Phượng bỏ đơn đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Chủ nhật, 09/09/2018 | 13:51
Liên quan đến những tin đồn cùng hình ảnh được cho là Cát Phượng bỏ đơn đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên đã lên tiếng.

Giữa tin đồn hẹn hò, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn

Thứ 7, 01/09/2018 | 12:25
Trong một bức ảnh mới đây của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, An Nguy và Kiều Minh Tuấn có hành động thân mật tại bữa tiệc sinh nhật tối 31/8. Điều này càng dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người những ngày vừa qua.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.