Phantom Rồng của bầu Kiên nằm phủ bụi trong gara ở biệt thự Tây Hồ

Phantom Rồng của bầu Kiên nằm phủ bụi trong gara ở biệt thự Tây Hồ

Thứ 4, 06/01/2016 | 13:47
0
Theo giới chuyên môn, để sở hữu siêu xe Phantom Rồng, người dùng phải bỏ ra cả một gia tài, ước tính khoảng hơn 40 tỉ đồng...

4 năm trước, hãng xe hơi lừng danh thế giới Rolls-Royce đã cho ra đời siêu xe Phantom phiên bản "Year of Dragon 2012" thường được giới chơi xe gọi là Phantom Rồng, với số lượng có hạn 33 chiếc trên toàn thế giới, về Việt Nam giá cả thuế khoảng 40 tỉ đồng. Bầu Kiên là 1 trong 4 người Việt Nam sở hữu chiếc xe đình đám này.

Còn nhớ cách đây 2 năm, trong trận đấu CLB Bóng đá Hà Nội gặp Thanh Hóa ở sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), một chiếc xe Phantom phiên bản Rồng hàng độc đã xuất hiện bệ vệ ngay cổng sân vận động và thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc xe mang biển đẹp 366.88 khiến nó càng thêm đẳng cấp.

Xe++ - Phantom Rồng của bầu Kiên nằm phủ bụi trong gara ở biệt thự Tây Hồ

Chiếc Phantom Rồng của bầu Kiên có giá khoảng hơn 40 tỉ đồng.

Theo giới chuyên môn, để sở hữu chiếc xe danh giá này, người dùng phải bỏ ra cả một gia tài, ước tính khoảng hơn 40 tỉ đồng.

Tuy nhiên, kể từ lúc ông Kiên bị bắt (cách đây 3 năm), chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng đình đám có số phận khá hẩm hiu. Nó nằm im lìm và bị bụi phủ đầy trong gara gia đình ông ở biệt thự cuối đường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội). Rất ít người bắt gặp nó lăn bánh ra đường như các siêu xe của các doanh nhân khác ở Hà Nội.

Xe++ - Phantom Rồng của bầu Kiên nằm phủ bụi trong gara ở biệt thự Tây Hồ (Hình 2).

Hiện tại nó nằm im lìm trong gara nhà bầu Kiên ở biệt thự Tây Hồ. (ảnh chụp ngày 4/1/2015).

Ngoài Phantom, trong gara nhà bầu Kiên hiện còn có thêm một chiếc Mercedes đen bóng mang biển 52F - 1889. Chiếc xe này sản xuất từ năm 2008, có giá khiêm tốn khoảng 2 tỉ đồng cũng ít khi được gia chủ sử dụng.

Ngoài siêu xe Rolls - Royce Phantom phiên bản Rồng, trước khi bị bắt, bầu Kiên được cho là còn sở hữu một siêu xe Bentley Continental Flying có giá trị khoảng 10 tỉ đồng. Hồi còn đương chức, người ta thường thấy ông bầu này đỗ chiếc Bentley Continental Flying Spur mang biển 56P - 5888 ở