Pháo thủ sẽ tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng sau vòng 2 Premier League?

Pháo thủ sẽ tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng sau vòng 2 Premier League?

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 17/08/2019 | 15:22
0
Cơ hội để Arsenal lần đầu tiên xếp đầu BXH Premier League 2019-2020 là khá cao bởi họ là đội bóng được thi đấu sớm nhất và đối thủ của họ trong trận đấu này là không quá mạnh. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Unai Emery không được phép chủ quan bởi Burnley đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng 3-0 trước Southampton trên sân nhà.

Mùa hè vừa rồi là một kỳ mua sắm vô cùng thành công của Arsenal. Pháo thủ thành London với mục tiêu trở lại Champion League đã có những sự bổ sung cực kỳ chất lượng ở cả ba tuyến. Cụ thể, Pháo thủ thành London đã chi ra tới hơn 100 triệu Bảng để đem về sân Emirates 5 tân binh. Đáng chú ý nhất là Nicolas Pepe, anh chính là cầu thủ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG Pháp mùa vừa qua. 

Ở vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ đã khởi đầu mùa giải của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Newcastle United. Tuy nhiên chiến thắng này chưa khiên các CĐV The Gunner cảm thấy yên tâm bởi trước đối thủ yếu hơn nhiều về mọi mặt, Arsenal không tạo ra được thế trận tốt và phải rất vất vả với có được 3 điểm nhờ tới phút tỏa sáng của Aubameyang.

Ở trận đấu tới, Arsenal được trở về thi đấu trên sân nhà. Đây là một lợi thế cực lớn cho Pháo thủ bởi họ đang có thành tích khá tốt khi được thi đấu trên SVĐ Emirates. Trong 5 lần gần nhất được thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã thắng tới 3 trận, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại. Đây là cơ sở để NHM có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng ở vòng đấu này.

Thể thao - Pháo thủ sẽ tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng sau vòng 2 Premier League?

Liệu rằng Arsenal có thể giành chiến thắng trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Burnley ở vòng 2 Premier League?

Nhiều khả năng, HLV Emery sẽ đưu ra sân ngay từ đầu những tân binh mà đội bóng này vừa có được ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đứng trong khung gỗ không ai khác vẫn là Leno bởi anh vẫn cho thấy sự chắc chắn với những pha cứu thua và ra vào hợp lý. David Luiz nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt pháo thủ khi anh được đá cặp với Sokratis ở trung tâm hàng phòng ngự. Sự góp mặt của ngôi sao người Brazil sẽ giúp cho khả năng tấn công và phòng ngự của pháo thủ sẽ được cải thiện hơn. Hai cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh vẫn sẽ là Maitland-Niles và Monreal bởi Bellerin và tân binh Tierney vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Guendouzi và Torreira sẽ đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự của Pháo thủ bởi cả Ozil và Xhaka đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Mkhitaryan, Ceballos và Pepe sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ công. Nếu Mkhitaryan và Pepe đảm nhiệm vị trí lệch biên thì Ceballos với nhãn quan chiến thuật tốt cùng khả năng điều phối bóng tuyệt vời sẽ chơi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Aubameyang vẫn là mũi nhọn thi đấu cao nhất trên hàng công của Pháo thủ bởi anh là mẫu cầu thủ có tốc độ và khả năng săn bàn tuyệt vời.

Bên kia chiến tuyến, Burnley không được đánh giá cao bởi dù sao Burnley vẫn thua kém Arsenal rõ rệt về cả đẳng cấp, thực lực hay lực lượng. Tuy nhiên, họ cũng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để quyết tâm giành được ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Đội hình ra sân dự kiến:

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Luiz, Sokratis, Monreal; Guendouzi, Xhaka; Mkhitaryan, Ceballos, Pepe; Aubameyang

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters; Gudmundsson, Cork, Westwood, McNeil; Barnes; Wood

Bóng đá trẻ khủng hoảng khi khoảng trống giữa các lứa cầu thủ là quá lớn

Thứ 7, 17/08/2019 | 09:00
Dù lứa U22 và ĐTQG Việt Nam đang có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và thăng hoa nhưng ở cấp độ trẻ, chúng ta lại liên tiếp phải nhận nhiều thất bại đáng suy ngẫm. Điều này cho thấy công tác đào tạo trẻ đang gặp vấn đề và khoảng trống giữa các lứa cầu thủ là quá lớn.

Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, các CLB cần chú tâm hơn nữa đến công tác đào tạo trẻ

Thứ 6, 16/08/2019 | 21:17
Sau những giải đấu không thành công của các cấp độ trẻ, NHM đang cảm thấy khá lo lắng cho các lớp kế cận của bóng đá nước nhà trong tương lai. Bởi vậy nhiều người cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các CLB cần quan tâm hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ.

Điểm yếu chí mạng của bóng đá trẻ Việt Nam là gì?

Thứ 6, 16/08/2019 | 18:41
Ngoài yếu tố chuyên môn, tâm lý thi đấu chính là điểm yếu "chí tử" của các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Nếu không có biện pháp để giải quyết vấn đề trên, chúng ta khó lòng thành công được ở những giải đấu lớn sau này.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.