Sởn da gà vì trò chơi 'nhạy cảm' ở 'thành phố của Quỷ'

Sởn da gà vì trò chơi 'nhạy cảm' ở 'thành phố của Quỷ'

Thứ 5, 10/10/2013 | 08:52
0
Người xem nhiều phen sẽ bị lừa khi nhìn những cô gái cực đẹp, ngực căng tròn nhưng đến khi cởi hết quần áo thì phía dưới lại thấy... dương vật tồng ngồng.

Tại show này, người ta quy tụ về đây 5 giới tính của con người đang được biết đến hiện nay. Cùng với đó là những màn diễn độc, rùng rợn, khủng khiếp làm cho nhiều người thấy tởn tới già. Thế mới biết, đến "thành phố của Quỷ" có những trò thác loạn không tưởng tượng nổi cũng thành đang hiện hữu...

Mở  to mắt ra mà nhìn

Mở to mắt ra mà nhìn, thú vị lại chính là tên của một show diễn có tên tiếng Aonh là Big Eye. Khi chúng tôi vào thì đang diễn ra cảnh hai cô gái Nga cao ngất ngưởng, đẹp tuyệt trần nhảy những điệu uốn éo và múa cột trên nền nhạc hết sức sôi động. Họ cũng mặc những chiếc bikini ngắn ngủn. Khác với các show trước đó mà chúng tôi đã giới thiệu, sân khấu của show này được thiết kế rộng, có sức chứa khoảng 1 ngàn người và bố trí nhiều góc nhìn cho du khách hơn. Ngoài các hồ nước, các khu biểu diễn cảnh ân ái mini, cùng hệ thống sân khấu chính 3 tầng thì còn có hai cây cột cao đến gần 30m. Hai cô gái Nga biểu diễn màn múa cột vừa sex vừa mang tính nghệ thuật làm tim của nhiều khán giả muốn phi ra khỏi lồng ngực.

Anh hướng dẫn địa phương dẫn chúng tôi đi chia sẻ, màn đu đeo này rất nguy hiểm. Họ không hề có một thiết bị bảo hộ nào để đề phòng các tính huống xấu có thể xảy ra, phía bên dưới cũng không hề có một tấm lót nào. Mặc dù vậy, họ vẫn thực hiện nhiều động tác khó ở trên cao. Quả thật, chúng tôi xem mà cứ ngỡ họ là những diễn viên đang biểu diễn trong một tiết mục xiếc ảo thuật. Họ giống như những con nhện, bám vào cây cột và thực hiện nhiều động tác làm người xem phải thót tim mà thán phục. Và khi kết thúc màn diễn, họ cũng không quên lột hết những mảnh bikini nhỏ xíu, để cho khách "nhâm nhi".

Nhưng màn diễn làm nhiều người ngạc nhiên chính là có 5 cô gái mặc những trang phục hết sức đẹp mắt bước ra nhảy múa. Họ trang điểm đẹp, ấn tượng và cô nào cũng cao như hoa hậu. Họ biểu diễn như những diễn viên nghệ thuật chuyên nghiệp. Nhưng điều đặc biệt không nằm ở chỗ đó mà bởi cách hóa trang của họ làm cho người xem không phân biệt được đâu là cô gái, đâu là chàng trai, đâu là pê đê, đâu là gay và đâu là người lưỡng tính. Bởi thế, anh hướng dẫn viên địa phương có dặn chúng tôi trước, phải nhìn cho kỹ, tránh nhìn lầm mà ôm phải "hàng" của các chàng trong show này nhé. Quả thật, nhìn "cô" nào cũng mỹ miều, kiều diễm và đẹp, cùng với ánh đèn sâu khấu tô điểm thêm, làm cho mọi người dù tinh tường đến mấy cũng rất khó phân biệt.

Kỳ 1: Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Lạ & Cười - Sởn da gà vì trò chơi 'nhạy cảm' ở 'thành phố của Quỷ'

Một show diễn hoành tráng của người chuyển giới.

Đến khi kết thúc màn múa gợi dục, 5 "cô" này cởi hết xiêm y thì mọi người mới té ngửa. Đúng là có những cô gái, chàng trai nhưng xen lẫn trong đó là cả pê đê, có cả gay và có cả những người trên là nữ còn dưới là nam. Nhiều người ngồi xem gần chúng tôi cũng có cùng thắc mắc, không hiểu làm cách nào mà họ có thể giấu "hàng" hay đến thế. Bởi mặc dù, lột hết quần áo thì vẫn thấy đó là một "cô gái" rất bình thường nhưng chỉ cần một động tác nhẹ nhàng, họ có thể thả “của quý” ra ngay trước mặt mọi người.

Khi tiết mục trên kết thúc, ánh đèn sân khấu tắt đi chuẩn bị cho tiết mục mới, mọi người đang háo hức chờ đợi, bỗng một cô gái đẹp như tiên xuất hiện. Cô này ăn mặc hết sức gợi cảm và quyến rũ. Đi dạo một vòng, cô mời một anh chàng người Trung Quốc lên làm bạn diễn. Anh này chưa biết chuyện gì xảy ra ở phía trước, nhưng cũng vui vẻ nhận lời. Sau vài động tác kích dục, cô gái vờn qua vờn lại làm chàng trai nóng mặt. Còn khán giả phía dưới thì cảm thấy hồi hộp, khó tả. Tiếp đó, một quả bóng to được đặt ngay sân khấu, cô gái mời anh chàng bạn diễn Trung Quốc ngồi lên và không ngần ngại ngồi ngay vào lòng anh chàng.

Sau đó, không e dè, cô gái cởi áo ngực, cho chàng trai ôm và sờ, nắn để phân biệt "hàng" thật, giả. Nhiều người ngồi dưới nghĩ rằng, anh chàng được phen thử "hàng" lạ. Thế nhưng, đến khi cô gái cột miếng vải đen che mắt thì chuyện hay mới bắt đầu. Anh chàng vừa ngồi vừa thử cảm giác lạ còn cô gái thì cởi luôn phần nội y bên dưới. Lúc này cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên, đó là một pê đê chưa chuyển bộ phận sinh dục nam. "Hàng" của anh này tồng ngồng lộ ra. Khi đụng đến, do bất ngờ anh chàng giật bắn cả mình. Mặc dù chưa "chuyển" bộ phận sinh dục nhưng chừng đó cũng đủ biết công nghệ chuyển giới của Thái Lan đạt tới đỉnh như thế nào.

> Trải nghiệm 'ngón chơi' kinh dị nhất 'động quỷ' Thái Lan (2)

Rùng mình phân biệt "hàng" thật - giả

Ngoài việc thử tài thách trí để phân biệt giới tính con người thì tại show này du khách, đặc biệt là du khách nữ còn được chiêm ngưỡng "hàng" khủng của những diễn viên nam. Theo đó, trong một tiết mục, các chàng trai trẻ, cao to và cả những người da màu không ngại ngần lột hết quần áo, đi lại giữa chốn đông người. Thi thoảng, họ nhảy lên khu vực hàng ghế khán giả, nơi có các cô, các chị đang ngồi. Nhiều người ái ngại bỏ chạy. Có người "hãi" quá nhảy lên ghế hàng sau và vấp té nhào, phải nhờ người dìu lên. Còn có người thì úp mặt sang chồng, người yêu hay bạn đi cùng.

Thậm chí, có người ôm cứng người khác dù biết hay không. Tuy nhiên, cũng có người ngồi bình thản và làm theo yêu cầu của diễn viên, đó là cầm và sờ "hàng". Mỗi khi có người như vậy, thì cả khu vực khán giả hướng mắt về phía đó theo dõi. Với sân khấu rộng mênh mông như vậy, nhà tổ chức cũng khéo bố trí mỗi khu vực khán giả một đến hai diễn viên nhảy lên hàng ghế khán giả để mọi người, đặc biệt là các chị em chiêm ngưỡng "hàng".

Ngoài việc nhìn thấy những "hàng" khủng của các chàng thanh niên trẻ tuổi, các cô, các chị còn được dịp nhìn thấy màn đánh trống rùng rợn nhất. Một anh chàng diễn viên lõa thể, mang một chiếc trống cỡ trung đi ra, nhiều người không hiểu để làm gì. Anh bước lên hàng ghế khán giả ngồi và lấy cái của mình đánh cái "tùng" làm nhiều người giật mình. Còn nhiều chị em thì té ngửa. Với "hàng" khủng như vậy, anh này vừa đi vừa mời các chị, các cô cầm vào và đánh trống giùm.

Nhiều người thấy cảnh ấy ái ngại bỏ chạy, hoặc úp mặt vào người khác. Thế nhưng có một chị người Trung Quốc cũng vui vẻ nhận lời và cầm "hàng" của anh chàng này gõ cái "tùng". Dù không kêu lắm, nhưng làm cho mọi người phải trố mắt lên vì hành động bạo dạn này. Nhiều chị em khác không dám cầm và quay mặt đi nhưng lại ăn mặc để hở hang chân, đùi thì bị anh này gõ cái cốc vào làm giật bắn cả mình.

So với các show "Khí công", "Người mẫu" thì show "Mở to mắt mà nhìn" là sex nặng nhất. Ngoài những chiêu trò quái đản như trên thì họ cũng thực hiện luôn cảnh mây mưa ngay trên sân khấu cho mọi người cùng xem trực tiếp. Một cặp nam - nữ thực hiện đủ cảnh, đủ thế ngay chính giữa sân khấu. Còn 4 góc là 4 cặp nữ - nữ biểu diễn các thế phụ họa. Chưa hết, khi lên cao trào, họ dùng nhiều kỹ năng, tuyệt chiêu làm cho người xem phải giật mình. Điển hình nhất là cảnh đôi nam - nữ này "chơi trò người lớn" trên một cái vòng tròn tro lơ lửng giữa không trung, như trong Kim Bình Mai. Họ bay qua, bay lại làm nhiều người vừa thích vừa... khiếp hãi.

Dễ dàng đến "thành phố của Quỷ"

Từ TP.HCM khách đón chuyến bay đi Thái Lan, thông thường đa phần mọi người đều mua vé của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airline) vì có chặng bay phù hợp, máy bay rộng rãi và cung cách phục vụ tốt. Khi đến sân bay Suvarnarbhumi (lớn nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay) tại Băng Kok, khách theo đường bộ mất khoảng 160km thì đến "thành phố của Quỷ".

Chí Thành - Trung Nghĩa

Kỳ IV: Phần xác - Phần hồn và những đau đớn nằm ngoài dao kéo

Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Thứ 2, 23/09/2013 | 15:45
Phập phồng trải nghiệm những "ngón ăn chơi sởn da gà" ở "thành phố của Quỷ"-Kỳ 1:Tóe lửa mắt xem những màn trình diễn ở "thiên đường sex show"

San Sebastian-Thành phố của biển Tây Ban Nha

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:27
San Sebastian là thành phố trải dọc bờ biển rất đẹp ở Tây Ban Nha, nơi “hò hẹn của nước, nắng , hoa và nghệ thuật ngoài trời”.

Phố sex show kiểu Thái Lan ở Sài Gòn

Thứ 7, 12/01/2013 | 14:31
Không ít người cho rằng sex show chỉ có ở Thái Lan nhưng cách trung tâm Sài Gòn chừng 5km, các tiệm hớt tóc thanh nữ cũng có đủ trò mua vui thác loạn theo kiểu “độc” và “lạ”. Nếu như trước đây các tiệm hớt tóc thanh nữ chỉ dừng lại ở dịch vụ massage thư giãn, kích dục thì nay đã hoàn toàn “làm mới” với các màn múa sexy, múa bụng và những trò thác loạn tập thể…

Bangkok không chỉ có sex và shopping

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:47
Thủ đô xứ Chùa Vàng hàng năm còn tiếp đón nhiều nghệ sĩ quốc tế như Lady Gaga, Maroon 5 hay Linkin Park trong các tour diễn hoành tráng.

Sex Tây, sex Thái, sex Việt: Sextour nào 'đỉnh' nhất?

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:23
Dù hợp pháp hay không hợp pháp... thì những khu đèn đỏ luôn được coi là một trong những “món đặc sản” du lịch của nhiều thành phố.

Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Thứ 2, 23/09/2013 | 15:45
Phập phồng trải nghiệm những "ngón ăn chơi sởn da gà" ở "thành phố của Quỷ"-Kỳ 1:Tóe lửa mắt xem những màn trình diễn ở "thiên đường sex show"

San Sebastian-Thành phố của biển Tây Ban Nha

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:27
San Sebastian là thành phố trải dọc bờ biển rất đẹp ở Tây Ban Nha, nơi “hò hẹn của nước, nắng , hoa và nghệ thuật ngoài trời”.

Phố sex show kiểu Thái Lan ở Sài Gòn

Thứ 7, 12/01/2013 | 14:31
Không ít người cho rằng sex show chỉ có ở Thái Lan nhưng cách trung tâm Sài Gòn chừng 5km, các tiệm hớt tóc thanh nữ cũng có đủ trò mua vui thác loạn theo kiểu “độc” và “lạ”. Nếu như trước đây các tiệm hớt tóc thanh nữ chỉ dừng lại ở dịch vụ massage thư giãn, kích dục thì nay đã hoàn toàn “làm mới” với các màn múa sexy, múa bụng và những trò thác loạn tập thể…

Bangkok không chỉ có sex và shopping

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:47
Thủ đô xứ Chùa Vàng hàng năm còn tiếp đón nhiều nghệ sĩ quốc tế như Lady Gaga, Maroon 5 hay Linkin Park trong các tour diễn hoành tráng.

Sex Tây, sex Thái, sex Việt: Sextour nào 'đỉnh' nhất?

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:23
Dù hợp pháp hay không hợp pháp... thì những khu đèn đỏ luôn được coi là một trong những “món đặc sản” du lịch của nhiều thành phố.