Phát điên vì người yêu làm việc ở quán bar

Phát điên vì người yêu làm việc ở quán bar

Thứ 3, 21/05/2013 | 20:32
0
Hải phát điên khi nghe Thu có lần lên xe với một người lớn tuổi.

Chuyện bắt đầu khi Hải lần đầu tiên gặp Thu trong một quán bar, nơi Thu đang làm tiếp viên. Xinh đẹp và quyến rũ là những gì anh nhớ về cô trong cái thuở đầu lưu luyến ấy.

Họ chính thức yêu nhau sau vài lần hẹn hò. Thu bình thường ăn mặc rất giản dị, nhưng khi khi đi làm phải ăn mặc cầu kì, thậm chí sexy. Anh háo hức đưa cô đi giới thiệu với bạn bè, nhưng họ đều thể hiện thái độ lăn tăn giùm anh.

> Đọc thêm: 'Rồng cường dương' khiến đàn ông Việt phát cuồng

Gia đình - Phát điên vì người yêu làm việc ở quán bar

Ảnh minh họa

Họ không hiểu sao người chững chạc như Hải lại yêu một cô gái làm việc ở quán bar. Đó là nơi chốn tụ tập chơi bời thậm chí là nơi thác loạn. Môi trường trong các quán bar, club khá phức tạp, thời gian đi làm lại chủ yếu là ban đêm.

"Làm việc ở đó mà không hư hỏng mới lạ", một người bạn của Hải thẳng thắn bộc bạch quan điểm. Với họ, chỉ cần nghe loáng thoáng việc làm liên quan đến bar, club,... là liền áp ngay cái mác "hư hỏng" hay nghĩ đó là việc xấu chỉ dành cho những cô gái mê chơi, đua đòi. 

Đã thế, một người bạn Hải còn tiết lộ, có lần anh bắt gặp cô ấy bước lên một chiếc xe ôtô sang trọng với một người đàn ông lớn tuổi. Cậu bạn ấy không dám nói thẳng với Hải song xa gần bóng gió rằng, có nhiều cô làm ở quầy bar là gái gọi cao cấp.

Nói mãi cũng ám ảnh. Hải dần nghi ngờ bạn gái, thi thoảng trà trộn vào nơi làm của Thu để thử chứng kiến. Không bắt gặp gì quá đáng, nhưng nhìn cách cô tươi cười với những gã chớt nhả, cho phép những đụng chạm thể xác khi tiếp khách khiến Hải như phát điên. Những câu nói của bạn bè cứ dội về đau nhói trong tim chàng.

Sau đêm đó, Hải đợi ở nhà Thu khi cô vừa tan ca về khuya và đòi cô giải thích về chuyện này. Thu bình tĩnh lắng nghe những lời buộc tội độc địa của Hải bằng một thái độ thản nhiên. Cô không giải thích, chỉ nói với vẻ mặt lạnh lùng rằng: “Anh đã từng hứa sẽ tin em, phải không?” .

Mấy ngày nay, Thu không gặp Hải nữa trong khi anh thì vẫn không thể nguôi ngoai nhưng day dứt và suy nghĩ về tình yêu của hai người.

> Đọc thêm: Nhiều người Việt chưa biết cách đánh răng

Gia đình - Phát điên vì người yêu làm việc ở quán bar (Hình 2).

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Mẹ hoảng hồn, phát hiện các con cùng nhau làm trò người lớn

Đã yêu là phải chấp nhận

Khác với đám bạn thân của Hải, nhiều người biết chuyện cho rằng Hải nên chấp nhận nghề nghiệp và sự yêu thích với nghề của bạn gái mình.

“Hãy tìm hiểu rõ chuyện này. Người yêu bạn đã nói bạn cần phải tin cô ấy thì hãy tin cô ấy chứ không nên nóng giận rồi hành hạ, lăng mạ cô ấy. Nghề nào cũng có cái hay cái dở, cái phức tạp. Quan trọng là con người thôi”, một người bạn khá lớn tuổi của Hải nhận xét.

Nhiều bạn khác khuyên Hải nên tìm hiểu rõ chuyện này. Nếu cô ấy ngay thẳng thì sẽ chẳng ngại kể cho anh nghe chuyện gì đang diễn ra.

Cũng có bạn lại cho rằng, nếu thích làm tiếp viên, cô ấy có thể tìm việc ở những quán cafe chứ không nhất thiết phải là quán bar để chịu nhiều tai tiếng như vậy. Trừ khi có những bí mật nào đó mà cô ấy chưa nói.

Đứng trước nhiều ý kiến của những người xung quanh như vậy, Hải cần phải tỉnh táo để cư xử như một người đàn ông trưởng thành, và để không hiểu nhầm người yêu dẫn đến những nuối tiếc sau này.

Rõ ràng, Hải đã chấp nhận yêu một cô gái làm việc trong quán bar và đó là lựa chọn chủ động của anh. Do vậy, Hải phải vượt qua định kiến, và hãy yêu con người thật của cô ấy.

Trong chuyện này, Hải đã vội vàng nghi ngờ chứ chưa nghe lời giải thích từ bạn gái mình. Điều đó khiến cô ấy cảm thấy bị xúc phạm và không còn nhận được sự tin tưởng từ phía Hải. Việc trốn tránh gặp mặt đã chứng minh điều đó.

Điều Hải cần làm là tìm câu trả lời ở chính cô ấy. Những tình cảnh trớ trêu trong tình yêu cần một cách hành xử bình tĩnh, chân thành. Nếu định kiến phán xét Thu như cái cách những người xung quanh vẫn làm, Hải sẽ chẳng bao giờ nhận được một sự chia sẻ thành thật nào từ cô.

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Nhịp cầu đầu tư

Bên trong quán bar 'tự sướng' dành cho phụ nữ

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:32
Nếu bạn là phụ nữ và đang tìm một quán bar dành riêng cho phái đẹp, nơi bạn có thể nói chuyện về tình yêu, tình dục mà không phải e dè, thì quán bar Love Joule tại Tokyo có lẽ là một nơi hoàn hảo.

Vừa thấy mặt chồng tương lai của con gái, mẹ phát điên

Thứ 5, 14/02/2013 | 10:28
Mới gần 50 tuổi nhưng mái tóc người phụ nữ trong nhà thương điên ấy đã bạc trắng như cước. Những người ở bệnh viện tâm thần Phú Thọ kể lại rằng, chị được đưa vào đây sau cái lần chị nhảy từ cây cầu cao nhất thành phố xuống dòng sông để tự vẫn.

Tấp nập quý bà 'khát tình' mặc cả giá trên 'phố của lạ'

Thứ 4, 15/05/2013 | 16:37
Dưới ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc du dương, các quý bà Sài Thành ngồi tụ tập với nhau, đảo mắt “như rang lạc” liếc nhìn xung quanh tìm trai.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.