Phát động cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Phát động cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thứ 3, 11/06/2013 | 16:17
0
Sáng 5.6, báo điện tử Người đưa tin phối hợp với Công ty CP giải pháp Netlink (Netlink Solution) phát động cuộc thi ảnh về chủ đề bảo vệ thiên nhiên, môi trường với tên gọi Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh.

Đối tượng tham gia dự thi là mọi công dân Việt Nam đang sống trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tôn vinh những hình ảnh ghi nhận những khoảng khắc của thiên nhiên tươi đẹp trên thế giới và trên khắp ba miền Việt Nam; phát hiện, đấu tranh với các hành vi hủy hoại thiên nhiên, hủy hoại môi trường, tôn vinh những giá trị bền vững vì sự phát triển xanh của Việt Nam...

Việt Nam Xanh - Phát động cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Ngoài giải tháng, giải nhất của năm là bộ ảnh được trao vào ngày Môi trường Thế giới, 5/6/2014, với trị giá giải thưởng là 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng).

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh được phát động nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6/2013, góp phần truyền thông tới cộng đồng người sử dụng internet ghi nhớ ý nghĩa của các hành động bảo vệ môi trường.

Từ cuối tháng 3/2013, báo Người đưa tin ra chuyên mục Việt Nam Xanh với mục tiêu hướng độc giả đến những tin tức về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và lan tỏa các giá trị thiên nhiêm tươi đẹp.

Các nhiếp ảnh gia, độc giả muốn tham gia cuộc thi có thể tìm hiểu về thể lệ, tiêu chí, bình chọn và tham gia tại tên miền: vietnamxanh.nguoiduatin.vn.

Ban Tổ chức 

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Việt Nam Xanh, hành trình đi tới tương lai

Thứ 3, 26/03/2013 | 17:38
Tối qua, chuyên mục Việt Nam Xanh xuất hiện trên báo Người đưa tin.