Phát hiện người yêu bất lực nhờ sống thử

Phát hiện người yêu bất lực nhờ sống thử

Thứ 2, 25/02/2013 | 16:33
0
Lòng tôi đang rối bời, nhưng tôi thực sự rất yêu anh. Sống với chồng bất lực, hi sinh hạnh phúc của bản thân hay tôi phải bỏ rơi anh để tìm tình yêu mới?

Tôi chọn cách sống thử không phải vì ham muốn chuyện tình dục trai gái mà bởi bản thân tôi đã xác định lấy anh làm chồng. Thế nên, thời gian bên nhau càng nhiều thì hai đứa càng cảm thấy hạnh phúc. Tôi cũng không ngại, không màng tới anh mắt của người đời, xem người ta nghĩ gì về mình. Tôi thoáng trong cách yêu và cách nghĩ về người yêu. Tôi muốn được quan tâm tới anh nhiều hơn.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Gia đình - Phát hiện người yêu bất lực nhờ sống thử

Ban đầu khi tôi đưa ra đề nghị này, anh có vẻ né tránh. Anh không muốn sống thử với lý do sợ anh hưởng tới danh tiếng của tôi. Con gái đã sống thử rồi sau này khó có thể yêu ai và ít được ai chấp nhận nếu biết chuyện. Nhưng bằng sự quyết tâm của tôi, anh cuối cùng cũng phải miễn cưỡng gật đầu. Vì xét cho cùng, việc sống thử không ảnh hưởng gì tới đàn ông cho lắm, phụ nữ mới là người chịu thiệt thòi. Thế nên tôi cứ băn khoăn không hiểu sao anh từ chối tôi. Sau này khi tôi nói, nếu anh không đồng ý sống chung với em tức là anh chưa thực sự yêu em, lúc đó anh mới bằng lòng.

Những ngày đầu bên anh tôi thực sự rất vui. Chúng tôi chia ngọt sẻ bùi, cảm thấy cuộc sống riêng của hai người thực sự hạnh phúc. Anh cũng yêu thương và quan tâm tôi nhiều lắm. Ngày ngày đi làm về tôi lại thực hiện trọng trách của một người sắp làm vợ, lo lắng cho bữa ăn giấc ngủ của anh.

Thế nhưng, 1 tháng trôi qua, anh không ngó ngàng gì tới tôi. Đó là nói tới chuyện 'chăn gối'. Cứ tối tối về ăn cơm xong là anh lại đi ngủ, không đả động gì tới người nằm bên cạnh.Tôi không hiểu tại sao, hay tại anh muốn nghĩ cho tôi, không muốn mất đi đời con gái của tôi. Thú thực,khi đã xác định sống thử, tôi đã bỏ qua mọi ánh mắt soi mói, mọi sự nghi ngờ, khó chịu của người khác và đã xác định là của anh rồi. Vậy tại sao anh còn thờ ơ, còn lo lắng chuyện ấy làm gì.

Vì lo anh sợ tôi tổn thương, tôi đã chủ động gần gũi anh.Thấy anh lảng tránh, tôi cố tình ôm ấp, vuốt ve rồi nói những lời tình tứ với anh. Vậy mà anh vẫn không phản ứng gì. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tại sao anh lại kìm nén được như vậy khi nằm bên một người con gái anh yêu. Nhiều lần sau đó, tôi đều chủ động tìm cách chủ động bật đèn xanh, hiến dâng cho anh, vậy mà anh vẫn không mảy may để ý. Tôi lo lắng không biết điều gì xảy ra, hay anh đã yêu người khác.

Nhiều đêm sau đó tôi  nằm khóc vì nghĩ anh đã không còn yêu mình nữa. Lúc ấy anh cũng khóc, anh ôm tôi thật chặt và thủ thỉ những lời tâm tình. Anh thú nhận với tôi chuyện anh bất lực. Tôi bàng hoàng rồi khóc nức nở. không tin vào tai mình nữa. Thì ra anh đã cố gắng giấu diếm tôi suốt thời gian qua. Đó cũng chính là lý do vì sao anh không đồng ý việc sống thử cùng với tôi. Tại sao anh lại lừa dối tôi tới tận bây giờ. Lòng tôi đang rối bời, nhưng tôi thực sự rất yêu anh. Sống với chồng bất lực, hi sinh hạnh phúc của bản thân hay tôi phải bỏ rơi anh để tìm tình yêu mới? Thật sự tôi không đủ kiên nhẫn và tỉnh táo để suy nghĩ việc này nữa. Tôi phải làm sao bây giờ?

> Đọc thêm: Chồng ham thủ dâm, thấy vợ sexy là vờ ngủ

Theo Eva

Lao lực vì sống thử, kiệt sức thì chia tay

Thứ 2, 25/02/2013 | 14:02
Chỉ nghe thôi chưa đủ, phải đến khi nếm trái đắng, nhiều bạn trẻ mới đau đớn tỉnh cơn mê dài sống thử

Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Thứ 7, 23/02/2013 | 19:56
"Những ngày đầu mới sống chung thì hầu như ngày nào cũng làm chuyện đó, có hôm làm 2 đến 3 lần"...

Tình yêu phai nhạt vì sống thử "chay"

Thứ 4, 27/02/2013 | 14:11
Không còn những tin nhắn yêu thương, không còn những icon dễ thương anh gửi offline qua nick chat, không còn những cuối tuần cùng nhau vi vu khắp nơi. Anh trở về với bản chất thật của một dân IT nghiện máy tính.

Con số giật mình về hậu quả của sống thử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Nếu yêu nhau thật lòng từ hai phía, sống trọn vẹn với tình yêu của mình thì đó không phải là cái gọi là "mất mát" mà là "được" đấy chứ. Được yêu, được dâng hiến và sống trọn vẹn với tình yêu tại sao không?
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.