Phát hiện thi thể nam sinh dưới kênh nước sau 2 ngày mất tích

Phát hiện thi thể nam sinh dưới kênh nước sau 2 ngày mất tích

Bùi Thị Ngân
Chủ nhật, 25/02/2018 | 19:26
0
Thi thể nam sinh Nguyễn Văn D. vừa được phát hiện dưới kênh nước thuộc địa bàn xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, sau 2 ngày mất tích.

Chiều 25/2, ông Trần Xuân Long, Chủ tịch UBND xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, thi thể nam sinh Nguyễn Văn D. (SN 2000), trú tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên vừa được phát hiện dưới tại kênh nước gần cầu Bà Định, thuộc thôn Trung Thành, xã Cẩm Duệ. Trước đó, D. được người nhà thông báo mất tích.

Xã hội - Phát hiện thi thể nam sinh dưới kênh nước sau 2 ngày mất tích

Thi thể nam sinh được phát hiện dưới kênh nước.

Theo người nhà nạn nhân, tối 23/2, D. có liên lạc với bạn gái tên T., trú tại thôn Tân Duệ, xã Cẩm Duệ và hẹn đến chơi. Sau đó, gia đình không thấy D. về nhà nên đã tổ chức tìm kiếm.

Đến chiều 25/2, trong quá trình tìm kiếm tại khu vực xã Cẩm Duệ, gia đình phát hiện một chiếc giày của nạn nhân trên bờ kênh gần cầu Bà Định, gần đó có vết phanh trượt giữa đường. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành lặn xuống tìm. Thi thể D. và chiếc xe máy lần lượt đã được tìm thấy dưới kênh nước.

Trao đổi với PV, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, kết luận ban đầu cho thấy nạn nhân đã đâm phải cột mốc, tự ngã rồi rơi xuống kênh nước tử vong.

Năm ngoái, cũng tại địa điểm này, đã xảy ra một vụ tai nạn tương tự. Nạn nhân là một nam giới khi đi đến khúc cua này đã đâm vào cột mốc, rơi xuống nước tử vong. Sau vụ việc này, chúng tôi sẽ có văn bản kiến nghị cơ quan chức năng để có giải pháp cho đoạn đường này, tránh xảy ra những tai nạn thương tâm như trên”.

Xã hội - Phát hiện thi thể nam sinh dưới kênh nước sau 2 ngày mất tích (Hình 2).

Khúc cua ở dốc Bà Định được ví là điểm tử thần.

Theo ông Trần Xuân Long, khúc cua ở dốc cầu Bà Định giống như một điểm tử thần. Đoạn này, có hình chéo cung như lưỡi liềm, nhưng chưa có hệ thống rào chắn đảm bảo nên rất nguy hiểm cho các phương tiện khi đi qua đây, đặc biệt là vào thời điểm ban đêm.

Video xe tải bị đá chèn, hàng trăm phương tiện tiếp tục mắc kẹt trên QL8A

Đi tập văn nghệ, bé gái 8 tuổi rơi xuống mương nước tử vong

Chủ nhật, 19/02/2017 | 21:17
Buổi sáng, bé D. xin phép ông bà ngoại đi tập văn nghệ ở trường. Đến trưa, không thấy D. về, người thân chia nhau đi tìm thì phát hiện bé tử vong dưới mương nước.

Tìm con trai bỏ nhà đi chơi điện tử, bố rơi xuống mương nước tử vong

Thứ 4, 28/12/2016 | 11:07
Con trai bỏ nhà ra quán chơi điện tử, người bố đã đi tìm. Do trời mưa, đường trơn nên ông bị trượt chân rơi xuống mương nước tử vong. Sự việc xảy ra ở xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Người đàn ông tử vong bất thường: Sốc ma túy nên rơi xuống đập nước?

Thứ 2, 24/10/2016 | 09:46
Chiều 26/9, Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của một nạn nhân tìm thấy dưới đập nước là do sốc sau dùng ma túy.
Cùng tác giả

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (1): Liên kết các ngành, triển khai nhiều giải pháp

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:00
Hà Tĩnh đã và đang đồng loạt triển khai phương án, quyết liệt chống khai thác thuỷ sản bất hợp pháp, góp phần giúp Việt Nam sớm gỡ được thẻ vàng IUU.

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Vụ nuôi hàu trên sông Lam: Đề nghị chủ mô hình hoàn thiện các thủ tục

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:10
UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã thành lập đoàn kiểm tra thực địa tại vị trí kết bè, thả nuôi hàu trên sông Lam sau khi Người Đưa Tin có bài viết phản ánh.

Mãn nhãn màn pháo hoa rực rỡ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:56
Hàng nghìn người dân được ngắm màn bắn pháo hoa rực rỡ ở bãi biển Thiên Cầm trong lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024.