Phạt nhân viên mặc nội y ra đường vì kinh doanh kém

Phạt nhân viên mặc nội y ra đường vì kinh doanh kém

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:19
0
Việc các nhân viên của một CLB thể dục ở Trung Quốc phải mặc quần lót xuống đường đã vấp phải sự chỉ trích vì xâm phạm quyền con người.

Guangzhou Daily đưa tin trung tâm thể dục thể hình này nằm ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, phía nam Trung Quốc. Đại diện của trung tâm nói rằng các nhân viên của họ rất thoải mái với hình phạt này bởi họ biết ông chủ trung tâm là một tỷ phú, vì vậy họ sẵn sàng làm theo mọi chỉ đạo của ông ta.

Lạ & Cười - Phạt nhân viên mặc nội y ra đường vì kinh doanh kém

Tuy nhiên luật sự Lin Cunbao nói rằng kể cả nếu những người trên sẵn sàng thực hiện hình thức phạt của ông chủ, thì trên thực tế quyền con người của họ đang bị xâm phạm và họ hoàn toàn có thể khiếu nại lên sở lao động thành phố.

Theo The Nanfang, những người chứng kiến kể rằng hôm 28/7, họ nhìn thấy 7 hay 8 người đàn ông trong trang phục quần lót đi bộ vào một ngôi đền ở quận Chancheng và hô to những câu slogan của công ty theo lời ông chủ. Ông Wu, chủ của phòng tập trên, sau đó cũng xác nhận rằng họ là các nhân viên có kết quả kinh doanh kém trong tháng, do đó phải thực hiện quy định của trung tâm.

"Tuy nhiên, đây không phải là hình phạt, mà chỉ là phương pháp nhằm tiếp thêm động lực cho họ", ông Wu giải thích.

Xiao Tian, một trong số những nhân viên kinh doanh làm việc cho Wu, cho biết một ngày anh dậy từ 9 giờ sáng và làm việc tới 12 giờ đêm. "Chúng tôi đơn giản chỉ làm để ăn, và mỗi ngày ăn có 2 bữa", anh nói. Anh cho biết cuộc sống của mình khá khó khăn, nhưng chính trải nghiệm trên của công ty đã giúp anh cứng cáp hơn.

Theo Ngôi sao

Xin lỗi khách hàng vì hoãn lịch bay… 86 năm

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:15
Hãng hàng không EasyJet của Anh vừa đưa ra lời xin lỗi sau khi vô tình thông báo với hành khách rằng, chuyến bay của họ có thể bị hoãn tới 86 năm.

Chàng trai gây tranh cãi vì làm nghề mát-xa ngực bà đẻ

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:10
Công việc của Yang Jun đã gặp phải sự phản đối gay gắt của chính gia đình và bạn gái anh, kế đến là sự nghi ngờ của chồng các sản phụ.

Bé gái duy nhất trên thế giới mắc 2 bệnh máu trắng

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:00
Một bé gái ở Xứ Wales đã trở thành trẻ em đầu tiên trên thế giới bị phát hiện mắc 2 loại ung thư máu trắng khác nhau.

Du khách Mỹ bị đâm chết vì không chịu ngưng hát

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:55
Một du khách Mỹ đã bị ba nhạc công Thái Lan đâm chết vì ông này từ chối ngưng hát tại một quán bar ở một địa điểm du lịch nổi tiếng.

'Yêu râu xanh' quấy rối bé gái 12 tuổi trên xe buýt

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:06
Cảnh sát Singapore vừa bắt giam một người đàn ông 53 tuổi vì tội quấy rối bé gái 12 tuổi trên xe buýt.

Cuộc sống khổ sở của công nhân lắp ráp iPhone

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:33
Những hình ảnh vừa được trang Business Insider giới thiệu đã phần nào hé lộ về cuộc sống không mấy dễ chịu của các công nhân trong một số nhà máy lắp ráp sản phẩm Apple tại Trung Quốc.