Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam)

Thứ 2, 07/02/2022 | 12:26
0
Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã của ĐT nữ Việt Nam đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh như hot girl.
Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam)

ĐT nữ Việt Nam vừa gây tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giành vé tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023. Ngay lập tức, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mang.

Trong số các thành viên của ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã có lẽ là cái tên được quan tâm nhiều nhất. Video quay lại hình ảnh Thanh Nhã mạnh mẽ, nhanh nhẹn, tốc độ trên cỏ, không ngại va chạm với đối thủ để giành bóng được chia sẻ rộng rãi. Cầu thủ trẻ được nhận xét có lối chơi ổn định, nhiệt huyết, đóng góp nhiều cho thành công của cả đội.

Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh năm 2001, thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội Watabe. Cầu thủ trẻ này là phát hiện mới của huấn luyện viên Mai Đức Chung trong đội hình tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2022.

Thanh Nhã sở hữu lối đá máu lửa, kỹ thuật tốt và đặc biệt là tốc độ. Tiền đạo 21 tuổi nổi bật với những cú bứt tốc và khả năng tranh chấp cực tốt. Cô gây ấn tượng bởi màn trình diễn ổn định cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết.

Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 2).

Thanh Nhã rất mạnh mẽ và máu lửa ở trên sân

Nhưng khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, Thanh Nhã ngoài đời khá nữ tính và dịu dàng. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng cùng mái tóc dài mượt. Rời khỏi bộ đồ “quần đùi áo số”, Thanh Nhã gây ấn tượng với gu thời trang nữ tính, ngọt ngào.

Sở hữu chiều cao 1m62, cũng như vóc dáng thanh mảnh giúp cô nàng dù mặc đồ đơn giản cũng xinh hết nấc. Theo dõi trang cá nhân của Thanh Nhã có thể thấy phong cách của nữ cầu thủ khá đa dạng.

Có lúc cô diện những trang phục cực kì đơn giản, để xõa tóc đi siêu thị mua đồ hay dạo chơi cùng bạn. Không ít lần khác, Thanh Nhã gây ấn tượng với vẻ ngoài “ngầu đét” khi lên đồ với phong cách cá tính.

Gu thời trang chủ yếu của Thanh Nhã vẫn là nét nhẹ nhàng, duyên dáng và trong sáng của thiếu nữ mới lớn. Không chỉ vậy, nữ cầu thủ cũng chỉ trang điểm nhẹ để tôn lên gương mặt bầu bĩnh trẻ trung, thánh thiện như thiên thần. Không ít bức ảnh chụp phong cách nhẹ nhàng của Thanh Nhã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá đáng yêu, trong sáng.

Dường như nắng, gió trên sân tập cũng không làm cho nhan sắc của cô nàng bị "lung lay". Gương mặt xinh xắn với nụ cười "tỏa nắng" không thua kém gì những cô nàng "hot hit" trên mạng xã hội.

Hiện tại, cái tên Thanh Nhã cũng nằm trong "top" chủ chốt của đội tuyển, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công và vinh quang trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh đáng yêu của Thanh Nhã:

Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 3).
Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 4).
Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 5).
Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 6).
Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 7).
Thể thao - Phát sốt trước vẻ xinh đẹp của hot girl Thanh Nhã (ĐT nữ Việt Nam) (Hình 8).

Đăng Nguyên

Cộng đồng mạng nói gì về chiến tích của ĐT nữ Việt Nam?

Chủ nhật, 06/02/2022 | 19:02
CĐV Việt Nam và Đông Nam Á đã có nhiều phản ứng bất ngờ sau khi ĐT nữ Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup nữ 2023.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.