'Phi công trẻ' gục dưới chân 'quý bà'… nghiện tình

'Phi công trẻ' gục dưới chân 'quý bà'… nghiện tình

Thứ 2, 06/07/2015 | 06:35
0
Lúc hàng xóm chạy sang, Mai choàng vội váy ngủ để che giấu sự xấu hổ.Còn dưới chân chị ta là gã thanh niên lõa thể đang đau đớn vì bị dao cắm sâu vào cơ thể.

"Án tình giữa ban trưa"

Hôm đó, cả khu phố ở tổ 44B, phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) im lìm trong tiết trời nắng nóng oi ả giữa tháng 5, bỗng có tiếng thét kêu cứu thất thanh từ căn nhà 3 tầng của vợ chồng ông Hồ Ngọc Đông (44 tuổi). Khi anh Hùng, người hàng xóm đầu tiên chạy đến thì cũng là lúc ông Đông hai tay dính máu ôm lấy khuôn mặt giận dữ không ngừng la hét chửi rủa.

Ngay góc cửa phòng tắm tầng 1, chị Nguyễn Thị Mai (40 tuổi), vợ ông Đông choàng vội cái váy ngủ để che giấu sự xấu hổ. Còn ngay dưới chân chị ta, gã thanh niên không có lấy một mảnh vải che thân đau đớn vì đang bị một con dao cắm sâu vào cơ thể...

Pháp luật - 'Phi công trẻ' gục dưới chân 'quý bà'… nghiện tình

Ngỡ vợ chồng ông Đông bắt được kẻ gian giữa trưa đột nhập nên anh Hùng vội hô hoán hàng xóm láng giềng chạy đến tiếp ứng. Không lâu sau, nhiều người kéo đông nghịt đến căn nhà 3 tầng cũng là tiệm may của vợ chồng ông Đông để bàn tán, hoặc cố len vào xem bộ dạng của "kẻ gian". Lúc này, ông Đông quyết "giữ nguyên hiện trường", không cho gã thanh niên được sơ cứu, che chắn hay mặc quần áo.

Khi Công an phường Thuận Phước có mặt, vợ chồng ông Đông bế kẻ gian lên xe taxi đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngay chiều ngày hôm đó, ông Đông một mình lặng lẽ ra đầu thú tại công an phường và tự nhận mình là hung thủ gây ra nhát dao hiểm trên cơ thể "kẻ gian" tại nhà ông.

Và kẻ bị đâm không ai khác chính là người được chị Mai thuê về với giá 5 triệu đồng để đóng trò "vui vẻ chị em" khi ông Đông vắng nhà. Nam thanh niên lõa thể bị đâm trọng thương tại nhà ông Đông được xác định là Nguyễn Quốc Nam (xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Nam tuy mới 17 tuổi, không có công ăn việc làm ổn định, nhưng lại có rất nhiều mối quan hệ ảo mật thiết và rất chịu khó "khoe hàng" trên mạng xã hội. Cũng chính nh

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.