Phi Thanh Vân đủ thông minh, bản lĩnh để làm mẹ đơn thân

Phi Thanh Vân đủ thông minh, bản lĩnh để làm mẹ đơn thân

Thứ 7, 18/02/2017 | 11:21
0
Hôn nhân không như ý, Phi Thanh Vân sẽ bỏ lại để lên kế hoạch cho cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Cách đây không lâu, chồng của Phi Thanh Vân đã chia sẻ thông tin cặp đôi sẽ ly hôn và sự việc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau một thời gian im lắng, Phi Thanh Vân cuối cùng đã lên tiếng. Cô tung ra những tin nhắn hăm dọa và hình ảnh căn hộ bị đập phá hôm 30 Tết Đinh Đậu và điều này đã khiến các thông tin liên quan đến việc ly hôn của Phi Thanh Vân trở thành đề tài "hot" trên các trang mạng với những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sự kiện - Phi Thanh Vân đủ thông minh, bản lĩnh để làm mẹ đơn thân

Lùm xùm ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Nhiều người nói cô công khai những tin nhắn đe dọa và hình cảnh căn hộ đập phá là đúng và cho rằng đó là hành động dũng cảm, đáng được ủng hộ. Thế nhưng, cũng không ít người nói rằng đây không phải là một lựa chọn khôn ngoan. Những người phản đối cho rằng, Phi Thanh Vân là người nổi tiếng cô nên giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và chuyện riêng của gia đình thì nên đóng cửa bảo nhau chứ không nên hơn thua trên mặt báo.

Chia sẻ với phóng viên Người đưa tin về điều này, Phi Thanh Vân cho biết: "Vụ việc đập phá đã diễn ta từ ngày 30 Tết. Đó là thời điểm vô cùng đáng sợ và kinh khủng. Hai mẹ con Vân đã ôm nhau khóc và phải "chạy nạn" về nhà bố mẹ. Bố mẹ Vân đã cao tuổi, mẹ thì 70 và bố cũng đã 81 rồi. Các cụ đều đã lớn tuổi và Vân không muốn bố mẹ nhìn thấy con gái như thế. Vân đau lòng lắm. Nhưng, Vân cũng hiểu mình phải trấn tĩnh để giải quyết sự việc. Vân đã phải nhờ công an khu vực can thiệp và sau khi họ can thiệp Duy đã dừng lại."

Sự kiện - Phi Thanh Vân đủ thông minh, bản lĩnh để làm mẹ đơn thân (Hình 2).

Phi Thanh Vân đã sẵn sàng làm mẹ đơn thân. 

Chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã từng làm dậy sóng dư luận. Tại thời điểm đó, cư dân mạng đã công khai thông tin Bảo Duy có vợ và 2 con gái và Phi Thanh Vân bị quy kết là cướp chồng. Tuy nhiên, vượt qua những sóng gió, cặp đôi kết hôn năm 2014 và chào đón con trai đầu lòng Tấn Đức năm 2016. Trước khi xuất hiện thông tin ly hôn, nhiều người vẫn tin cuộc sống hôn nhân của Phi Thanh Vân hạnh phúc. Vậy nên, khá nhiều người bất ngờ về những lùm xùm hiện tại của Phi Thanh Vân và chồng. 

Nói về tình cảm dành cho chồng cũ, Phi Thanh Vân tâm sự, hiện tại cô muốn ly hôn và rất hối hận vì trước đây không nghe lời bố mẹ để bây giờ xảy ra cơ sự này.
"Sau 2 năm hôn nhân, Vân đã sẵn sàng để làm mẹ đơn thân. Vân đã chuẩn bị mọi thứ cho mình rồi. Vân đủ thông minh, đủ bản lĩnh để lo cho bản thân và cho con", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.