Phi Thanh Vân: Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi”

Phi Thanh Vân: Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi”

Hà Thị Linh
Thứ 6, 04/05/2018 | 08:00
0
Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân tự tin tuyên bố: “Với tầm như tôi hiện nay, xin khẳng định rằng đàn ông theo đuổi quá nhiều”.

Phi Thanh Vân luôn là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Mọi nhất cử, nhất động của “nữ hoàng dao kéo” luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, đến đời tư của người đẹp đều tốn rất nhiều giấy mực.

Phi Thanh Vân: Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi”

Với Phi Thanh Vân không bao giờ có khái niệm "dừng lại". 

Còn nhớ hồi tháng 7 năm ngoái, Phi Thanh Vân từng “gây bão” khi chi nửa tỷ đồng thực hiện cuộc “đại trùng tu” nâng cấp 3 vòng để sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng nhất. Bẵng đi một thời gian, người ta lại thấy nhan sắc của “bà mẹ một con” có phần khác lạ và nghi án Phi Thanh Vân “dao kéo” lại rộ lên. Trước những đồn đoán của dư luận, người đẹp cho hay: “Thường sau những cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc sẽ phải nghỉ dưỡng ít nhất 3 – 4 tháng. Hơn nữa, công việc hiện tại cũng rất bận rộn nên tôi chưa có thời gian nghĩ tới chuyện phẫu thuật tiếp nữa đâu”.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ: “Hiện, đang có một bệnh viện thẩm mỹ ở TP.HCM và một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng đã gửi lời mời tôi với một gói hợp đồng 1,5 tỷ đồng nhưng tôi chưa có thời gian làm. Nhưng tương lai chắc chắn tôi sẽ giải phẫu tiếp nên vẫn đang tạm treo hợp đồng, khi nào có thời gian thì thực hiện”.

Trải lòng về chuyện tình yêu thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân tự tin bày tỏ: “Với một người phụ nữ sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sở hữu khối tài sản “khủng”, thậm chí được gọi là đại gia thì thử hỏi sao đàn ông không yêu được. Với tầm như tôi hiện nay, xin khẳng định rằng đàn ông theo đuổi quá nhiều. Nếu cách đây vài tháng con số ấy chỉ mới 30 người, thì thời điểm này chắc phải tăng lên gấp 3 rồi.

Nhưng, ngược lại bản thân tôi lại thuộc tuýp phụ nữ rất khó trong tình yêu. Hiện tại, tôi vẫn chưa cảm thấy rung động trước ai cả. Với tôi, xe hơi, địa vị, quyền lực, tài sản,... chỉ là công cụ phục vụ cuộc sống, nên đừng anh chàng nào hy vọng có thể “cưa đổ” tôi bằng những thứ vật chất đó. Ngược lại, nếu họ muốn tôi có thể tặng cho họ cái xe hơi cơ mà”.

Phi Thanh Vân: Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi” (Hình 2).

Phi Thanh Vân luôn tự tin với nhan sắc và sự nghiệp hiện tại của mình.

Tiết lộ về hình mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Phi Thanh Vân nói: “Người đó phải rất đàn ông, đẳng cấp và phải rất yêu tôi. Tất cả những điều đó hợp sức lại mới hy vọng có thể khiến tôi “xiêu lòng”. Đợt sinh nhật vừa qua, có hàng chục anh chàng ở Sài Gòn và Hà Nội xin tổ chức cho tôi, nhưng tôi từ chối hết. Bởi, một buổi tiệc sinh nhật mấy trăm triệu tôi dư sức làm. Ngay cả tiệc đầy tháng cho con trai tôi còn tổ chức lớn hơn cả đám cưới nhà người ta. Hơn nữa, tôi không muốn mắc nợ ai hết”.

“Nữ hoàng dao kéo” nói thêm: “Ở đấy phụ nữ không phải cứ cố làm đẹp mới có nhiều người yêu. Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi” mà thôi. Phụ nữ ở đây phải biết được giá trị thực của mình, có thể ngoại hình đẹp nhờ “dao kéo” nhưng phải có tri thức dày dặn”.

Phi Thanh Vân lên tiếng sau màn chúc mừng bị "ném đá"

Thứ 3, 13/03/2018 | 17:40
Phi Thanh Vân mặc kệ những lời bàn tán cho rằng cô “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol với câu tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy".

Phi Thanh Vân: "Cần lên án, dằn mặt những kẻ gạ tình, quấy rối"

Thứ 3, 06/03/2018 | 11:15
"Nữ hoàng dao kéo" đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước câu chuyện sao Việt bị gạ tình, quấy rối.

Phi Thanh Vân: "Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận"

Thứ 5, 08/02/2018 | 14:38
Mới đây, Phi Thanh Vân tổ chức tiệc cuối năm để gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua. Cũng trong buổi tiệc, "nữ hoàng dao kéo" tiết lộ chuyện tình với bạn trai đại gia khiến nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.