Phía ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng

Phía ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng "đại gia" Đường Nhuệ

Hà Thị Linh
Thứ 2, 20/04/2020 | 15:15
3

Thông tin vợ chồng Đường “Nhuệ” (Nguyễn Xuân Đường) bị khởi tố, bắt giam về tội cố ý gây thương tích đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Giữa ồn ào của đại gia Thái Bình, ca sĩ Quang Hà bất ngờ bị “réo tên” vì từng xuất hiện bên cạnh cặp vợ chồng tai tiếng này. Phát ngôn “Dù vợ chồng anh chị Đường “Nhuệ” có phạm tội gì thì vẫn coi họ là anh em thân thiết” của giọng ca “Ngỡ” cũng dấy lên những tranh cãi. Thậm chí, một số dân mạng còn vào tận trang cá nhân của Quang Hà, “đào mộ” những bức ảnh cũ anh chụp cùng vợ chồng Đường “Nhuệ”, đồng thời bình luận những lời lẽ nặng nề, khiếm nhã.

Giải trí - Phía ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng 'đại gia' Đường Nhuệ

Phía Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng Đường "Nhuệ".

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, anh Quang Cường - quản lý Quang Hà bức xúc: “Thật sự, Quang Hà không muốn lên tiếng về sự việc này, nhưng có quá nhiều luồng thông tin không đúng sự thật khiến tôi phải nói một lần cho rõ ràng. Từ trước đến nay, vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường và Quang Hà giữ mối quan hệ là một khán giả hâm mộ nghệ sĩ. Nếu nói “chơi cùng” thì hơi quá, nhưng phải thừa nhận họ rất hâm mộ Quang Hà. Hầu hết những dự án, liveshow của Quang Hà, họ đều ủng hộ nhiệt tình. Với người khác thì tôi không biết, nhưng hai người rất quý trọng và sống tử tế với Quang Hà. Vậy nên, khi vợ chồng họ sa cơ lỡ vận, chúng tôi không thể phủi tay và nói rằng không quen biết. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, vì đó là sự thật!”.

Quản lý Quang Hà cũng cho hay, tiếp xúc ngoài đời thấy vợ chồng Đường “Nhuệ” sống đơn giản, ít nói, thế nên anh khá sốc khi biết tin họ vướng vòng lao lý. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định không hề biết về đời tư cũng như công việc riêng của vợ chồng đại gia gốc Thái Bình. “Họ làm gì là việc riêng của họ. Họ không nói ra thì làm sao chúng tôi biết được. Song, dù hai vợ chồng có phạm tội gì, thì chúng tôi luôn trân trọng tình cảm mà họ dành cho mình. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào đó là việc của cơ quan chức năng", anh trai Quang Hà thẳng thắn bày tỏ.

Giải trí - Phía ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng 'đại gia' Đường Nhuệ (Hình 2).

Quang Hà từng hát trong tiệc sinh nhật vợ chồng Đường "Nhuệ" với cát-sê 450 triệu đồng.

Nói về việc từng hát trong tiệc sinh nhật của vợ chồng Đường “Nhuệ” cách đây 5 năm, quản lý Quang Hà cho biết: “Thời điểm đó, Quang Hà không nhận hát tiệc đám cưới, sinh nhật, trừ khi góp vui ở sự kiện của người thân. Khi được vợ chồng họ ngỏ lời mời, tôi đã “hét” cát-sê cao để họ từ chối. Nhưng, không ngờ là người ta mang tiền đến tận sân khấu để đặt cọc, lúc đó mình mới biết cá đã nằm trên thớt.

Được biết, để trình diễn trong bữa tiệc của gia đình đại gia gốc Thái Bình, Quang Hà và quản lý bay ra Hà Nội trước hai ngày nhằm ký hợp đồng. “Chúng tôi rất sợ khi cầm trong tay một số tiền lớn ngoài sức tưởng tượng nên yêu cầu phải có hợp đồng rõ ràng. Ngoài cát-sê 450 triệu, họ còn tặng Quang Hà thêm 2.000 USD sau khi kết thúc màn biểu diễn”.

Ca sĩ Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh năm 1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Nhắc đến Quang Hà, khán giả nhớ ngay đến những ca khúc như: Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ, Không thể thay thế... Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Anh được mời tham gia nhiều show diễn với mức cát-sê khủng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quang Hà còn gây chú ý bởi khối tài sản “kếch xù” khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đường Nhuệ nghi “làm luật” với cả người chết: Tận cùng vô đạo đức, khó dung thứ

Thứ 6, 17/04/2020 | 10:02
Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu xác minh chính xác vợ chồng Đường Nhuệ “làm luật” với cả người chết, thu nhiều tỉ đồng như người dân tố cáo thì cần phải xử lý thật nghiêm theo quy định của pháp luật. Vì đây là hành động phi văn hóa, nhẫn tâm, không thể dung thứ.

Vụ vợ chồng đại gia Đường “Nhuệ” lộng hành ở Thái Bình: Không có vùng cấm, truy trách nhiệm xử lý tới cùng

Thứ 6, 17/04/2020 | 09:00
Dư luận đang đặt ra câu hỏi vì sao suốt một thời gian dài các hoạt động, hành vi, sự việc có dấu hiệu vi phạm lại bị chìm đi, chưa được làm sáng tỏ? Đây là vấn đề cơ quan chức năng cần lật lại và làm rõ. Trách nhiệm người đứng đầu lĩnh vực đã được đề ra và đi kèm với đó là nghĩa vụ thực thi. Có hay không việc lơ là, buông lỏng để tội phạm lộng hành? Xung quanh vấn đề này PV Người đã ghi nhận ý kiến của các chuyên gia pháp lý, ĐBQH để phân tích, mổ sẻ sự việc, hòng góp phần tìm ra “phần chìm” của tảng băng vốn được xem là “bất khả xâm phạm”…
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.