Phim chiếu Tết chưa ra rạp, diễn viên trong phim đã qua đời

Phim chiếu Tết chưa ra rạp, diễn viên trong phim đã qua đời

Thứ 3, 31/01/2017 | 12:05
0
Bộ phim chiếu Tết Bạn gái tôi là sếp của đạo diễn Hàm Trần dù chưa ra rạp nhưng diễn viên Vũ Trần Tiến Thành (vai Bằng trong bộ phim) đã đột ngột qua đời vì bệnh.

Sáng mùng 3 Tết (ngày 30/1/2017) vừa qua, ê kíp thực hiện bộ phim chiếu Tết Bạn gái tôi là sếp bàng hoàng hay tin, diễn viên tham gia bộ phim là Vũ Trần Tiến Thành (vai Bằng) đã đột ngột qua đời khi mới 33 tuổi vì căn bệnh ung thư gan.

Hàm Trần, đạo diễn bộ phim cho hay: "Trong quá trình quay phim Bạn gái tôi là sếp chúng tôi không hề biết bệnh tình của Tiến Thành. Tiến Thành có nói mình hay bị ốm vặt lắm. Tôi có để ý thấy móng tay của anh bị ố vàng, đen hơn người thường nên có hỏi là anh đã đi khám bác sĩ chưa?

Thành nói vẫn thường đi khám nhưng không phát hiện ra bệnh gì. Tôi quý Thành đến mức đã từng muốn mời anh tham gia vai chính trong một kịch bản phim điện ảnh hài, nhưng rất tiếc dự án đó không thành công".

Còn theo nhiều đồng nghiệp khác của diễn viên, Tiến Thành đã biết bệnh tình của mình nhưng không muốn người khác lo lắng cho mình nên anh đã giấu không nói cho ai biết. Khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, Tiến Thành đã nhập viện điều trị căn bệnh ung thư gan nhưng không qua khỏi. Anh qua đời vào lúc 8h sáng ngày 30/1/2017 (tức ngày mùng 3 Tết).

Sự kiện - Phim chiếu Tết chưa ra rạp, diễn viên trong phim đã qua đời

 Tiến Thành trong vai Bằng ở phim Bạn gái tôi là sếp

Vũ Trần Tiến Thành là cái tên quen thuộc trong làng sân khấu kịch TP. Hồ Chí Minh. Anh từng tham gia nhiều vở kịch với các diễn viên gạo cội. Vốn xuất thân từ trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nên anh có nền tảng khá bài bản trong nghệ thuật và từng có thời gian dài hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân trước khi tham gia vào các dự án phim. 

Cho tới thời điểm trước khi qua đời, anh từng tham gia một số phim khá đình đám như Bụi đời chợ Lớn, Siêu trộm, Bạn gái tôi là sếp ... Điều đáng tiếc là anh không còn cơ hội chứng kiến bộ phim chiếu Tết Bạn gái tôi là sếp ra mắt công chúng vào ngày mùng 7 Âm lịch sắp tới.

Được biết, lễ viếng diễn viên Vũ Trần Tiến Thành sẽ được tổ chức tại nhà riêng tại địa chỉ 1036/52/14 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM. Lễ động quan và hỏa táng vào ngày 2/2/2017 (vào ngày mùng 6 Tết).

Phạm Văn