Phim sex song hành cùng điện thoại di động

Phim sex song hành cùng điện thoại di động

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Chỉ cần vài cú nhấp chuột đơn giản, hàng chục bộ phim sex với dung lượng lên tới chục phút đã nằm gọn trong thẻ nhớ điện thoại di động.

Những clip đồi trụy này được các cửa hàng mua bán điện thoại trên địa bàn TP Hà Nội thoải mái mua bán, trao đổi với khách hàng.

Phim sex giá rẻ

Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thì chiếc điện thoại ngày càng được tích hợp nhiều tiện ích ngoài các chức năng nghe, gọi, nhắn tin như nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh... Nắm bắt được nhu cầu tất yếu của thị trường, ngoài các dịch vụ giải trí lành mạnh còn không ít những cửa hàng sẵn sàng tải các clip, tranh ảnh đồi trụy vào máy cho khách hàng.

Dạo quanh các tuyến phố của Hà Nội, có thể nói các cửa hàng sửa chữa và bày bán điện thoại mọc lên như nấm sau mưa. Để tìm hiểu thực hư về dịch vụ tải phim sex, chúng tôi đã mục sở thị một cửa hàng bày bán điện thoại đi động trên phố Phùng Khoang (Từ Liêm, Hà Nội). Sau khi nghe tôi đặt vấn đề, chủ cửa hàng nhiệt tình quảng cáo: "Mát mẻ hả? Đầy đủ các thể loại luôn! Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ... Em cần loại nào? Cũ mới anh đều chiều tất!". Đúng như lời quảng cáo lướt danh sách phim cho khách chọn mà đã có tới hàng trăm bộ phim sex tên tuổi như: Thời thơ ấu, Kim Bình Mai, Ngây thơ, Tuổi trăng tròn...

Chủ cửa hàng cho biết hầu hết các bộ phim này được tải từ Internet về máy tính, sau đó phim sex sẽ được "gọt, giũa" lại cho phù hợp với điện thoại di động. Mỗi bộ phim dài từ vài phút đến vài chục phút. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chủ cửa hàng sẽ đáp ứng một cách nhanh nhất. Tôi hỏi: "Mình tải phim sex có bị kiểm tra và phạt không anh?". Chủ cửa hàng khinh khỉnh đáp: "Chú xem quán của anh có như dịch vụ bán băng đĩa lậu ngoài thị trường đâu mà kiểm tra! Nếu có anh cũng không lo vì hầu hết anh đã để chúng trong file ẩn rồi, có kiểm cũng biết sao được. Nói chung là an toàn tuyệt đối... Ở đây chủ yếu là đám thanh niên với lại đám choai choai đến tải, thỉnh thoảng có vài người tuổi trung niên".

Nói là làm, chỉ chưa đầy 15 phút đã có tới 40 bộ phim sex đã được chuyển vào máy của tôi đầy thẻ nhớ. Bất ngờ hơn khi giá thành cho mỗi lần tải phim sex cũng chỉ có 10 nghìn đồng.

Rời cửa hàng tại phố Phùng Hưng, chúng tôi tìm đến hàng chục cửa hàng khác trên các tuyến phố như: Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh, Đại Cồ Việt... để tải phim sex cũng đều nhận được lời mời chào phục vụ nhiệt tình của chủ quán.

Hậu quả khó lường

Việc các chủ cửa hàng rao bán phim sex - văn hóa phẩm đồi trụy - cho khách hàng đã tác động tiêu cực tới đời sống tinh thần của người dân, đặc biệt là tầng lớp trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng gia tăng các tệ nạn xã hội như mại dâm, hiếp dâm... làm suy thoái nhân phẩm, tính cách con người. Theo thống kê của các cơ quan chức năng, chuyên gia nghiên cứu xã hội cho biết có tới 40% tội phạm hiếp dâm trẻ em do xem phim sex trước khi hành sự.

Đã có rất nhiều vụ án đau lòng xảy ra trong thời gian qua do việc "nghiền" phim sex trên điện thoại di động. Cuối năm 2008 dư luận xã hội bàng hoàng về vụ Đỗ Văn Tâm (15 tuổi) trú tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội) hiếp dâm em bé 6 tuổi do nhiều lần xem phim sex trên điện thoại di động. Hành vi đồi bại này đã khiến Tâm lĩnh trọn 15 năm tù. Và gần đây xã hội cũng không khỏi xót xa khi theo dõi phiên tòa kết án Đinh Văn Tim (16 tuổi) ở thôn Gò Lũ (xã Sơn Dung, Sơn Tây, Quảng Ngãi) phạm tội "giao cấu với trẻ dưới tuổi vị thành niên" là em Đ.T.N (8 tuổi), cũng chỉ vì "nghiền sex" trên điện thoại di động.

Đây chỉ là một trong số rất ít những vụ án đau lòng do việc nghiện xem những bộ phim đen. Xã hội đã từng chứng kiến nhiều chiến dịch truy quét băng đĩa lậu, tranh ảnh đồi trụy của cơ quan chức năng thế nhưng các cửa hàng bày bán điện thoại đang chứa đựng và phát tán nguồn phim sex khổng lồ dường như vẫn ngoài tầm kiểm soát.

Đỗ Như Lực

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.