Phố đi bộ quanh hồ Gươm: Người dân trong khu vực phải dắt xe về nhà

Phố đi bộ quanh hồ Gươm: Người dân trong khu vực phải dắt xe về nhà

Thứ 7, 27/08/2016 | 09:17
0
Trong thời gian tổ chức không gian đi bộ xung quanh hồ Gươm, người dân có nhà ở khu vực phải dắt xe về nhà do phương tiện bị cấm.

Theo phương án phân luồng phục vụ tổ chức thí điểm “Không gian đi bộ khu vực hồ Gươm và phụ cận” của Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội): Việc tổ chức thí điểm không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận từ 19h ngày thứ 6 đến 24h ngày chủ nhật hằng tuần, các ngày tết, ngày lễ lớn trong năm và bắt đầu thí điểm từ ngày 1/9 đến hết năm 2016.

Xã hội - Phố đi bộ quanh hồ Gươm: Người dân trong khu vực phải dắt xe về nhà

Ảnh minh họa.

Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận bao gồm các tuyến phố: Đinh Tiên Hoàng, Lê Lai (đoạn từ Lý Thái Tổ đến Đinh Tiên Hoàng), Lê Thạch, Đinh Lễ, Nguyễn Xí, Tràng Tiền (đoạn từ Ngô Quyền đến Đinh Tiên Hoàng), Hàng Khay, Lê Thái Tổ (một nửa đường phía Hồ Hoàn Kiếm đoạn từ Hàng Trống đến Hàng Khay), Phố Hồ Hoàn Kiếm, Lò Sũ (đoạn từ Hàng Dầu đến Đinh Tiên Hoàng), Hàng Dầu (đoạn từ ngã tư Lò Sũ – Hàng Dầu đến Đinh Tiên Hoàng), khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Trần Nguyên Hãn (đoạn từ Lý Thái Tổ đến Đinh Tiên Hoàng), Lương Văn Can (đoạn từ ngõ Hàng Hành đến Lê Thái Tổ), Bảo Khánh (đoạn từ ngõ Bảo Khánh đến Lê Thái Tổ), Hàng Bài (đoạn từ Hai Bà Trưng đến Tràng Tiền).

Được biết, trong các ngày tổ chức không gian đi bộ, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức cấm toàn bộ phương tiện cơ giới và thô sơ hoạt động trên các tuyến phố nêu trên.

Đáng chú ý, theo quy định này, những người có nhà trong khu vực tổ chức không gian đi bộ có nhu cầu đi xe mô tô, xe gắn máy và xe thô sơ đến điểm cấm gần nhất được phép dắt xe về nhà.

PC67 Hà Nội cũng cho biết, sẽ cấm xe ô tô và các loại xe tương tự hoạt động trên phố Bảo Khánh (đoạn từ Hàng Trống đến Ngõ Bảo Khánh), phố Lương Văn Can (đoạn từ Lương Văn Can – Hàng Gai đến ngõ Hàng Hành), ngõ Bảo Khánh, ngõ Hàng Hành. Các phương tiện khác lưu thông bình thường. Riêng phần đường bên phải tuyến phố Lê Thái Tổ (tiếp giáp với hồ Hoàn Kiếm) đoạn từ Hàng Trống đến Hàng Khay c

Cùng chuyên mục

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Mức hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:31
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.