Phó giám đốc Sở sàm sỡ nữ tạp vụ: 'Tắt đèn nhà ngói như nhà tranh…'

Phó giám đốc Sở sàm sỡ nữ tạp vụ: 'Tắt đèn nhà ngói như nhà tranh…'

Thứ 5, 18/08/2016 | 06:18
0
“Tắt đèn” - tác phẩm văn học hiện thực phê phán nổi tiếng được xuất bản năm 1937 – vừa được tái hiện đầy chân thực trong năm 2016 này. Có chăng, cảnh “tắt đèn” ấy lại diễn ra ở… Sở VHTTDL Cà Mau?

Ông Hồ Ngọc Tấn – Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Cà Mau từng trở thành tâm điểm của dư luận hồi đầu tháng 8 với vai trò “nhân vật chính” trong một bức hình… kỳ lạ: Vòng tay vào phần nhạy cảm của nữ tạp vụ làm việc tại Sở!

Vậy nhưng sau đó, vị quan văn hóa này chỉ bị kiểm điểm, nhắc nhở và rút kinh nghiệm, vì mới "có hình ảnh, chưa có thưa kiện". Lời trần tình của ông Tấn khi đó cũng đánh thức được sự đa nghi vốn có của dư luận, từ đó tạo ra sự thông cảm cho ông, rằng tại cô tạp vụ khoe hình trên điện thoại rồi… giấu dưới đùi, làm ông phải vòng tay ra, và thậm chí cô này còn có “thù riêng” vì hay bị nhắc nhở nên mới gài bẫy như vậy.

Nhưng ông Tấn dường như không biết rằng, hình ảnh lộ ra ngoài được lấy từ một video clip, chứ không phải ảnh chụp bâng quơ. Thành ra, đến giờ dư luận lại được một phen dậy sóng mới, vì có clip chứng minh rõ ràng hành vi xấu xí của vị quan văn hóa, chẳng hề có chiếc điện thoại nào cả, mà chỉ có bàn tay nhem nhuốc tự chủ động “mò” vào chỗ kín của nữ nhân viên.

Giải trí - Phó giám đốc Sở sàm sỡ nữ tạp vụ: 'Tắt đèn nhà ngói như nhà tranh…'

Sau khi có clip, dư luận được quyền nghi ngờ: Ông Tấn đã bao nhiêu lần làm như thế, làm hơn thế, và với... bao nhiêu nữ nhân viên dưới quyền??? Ảnh cắt từ clip

Thật bỉ ổi, nếu như chúng ta xem hết clip đó để chứng kiến thái độ “tỉnh như sáo” của một vị quan trong ngành văn hóa, khi thực hiện hành vi phi văn hóa đến vậy!

Có lẽ nếu nhà văn Ngô Tất Tố sống tới giờ này, ông cũng chẳng ngờ qua gần 80 năm, những gì ông khắc họa trong tác phẩm “Tắt đèn” của mình lại được tái hiện chân thật đến vậy:

“Trong lúc mơ màng, thình lình chị thấy như có người nào sờ tay vào ngực. Giật mình, chị tỉnh dậy. Ngọn đèn hoa kỳ đã tắt lúc nào, cánh cửa khép kín. Trong phòng tối om. Hoảng hốt chị nắm cái bàn tay ấy và giật giọng hỏi:

- Ai đấy?

M

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.