Phó trưởng công an xã đánh dân: Chính quyền muốn giải quyết tình cảm

Phó trưởng công an xã đánh dân: Chính quyền muốn giải quyết tình cảm

Thứ 3, 31/05/2016 | 14:03
0
“Đi xuống dưới chân đê để tiểu tiện, tôi bất ngờ bị một người đàn ông xưng là Phó Trưởng công an xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội) gọi lên và đấm vào mang tai”, anh Phạm Văn Hùng (35 tuổi) bức xúc.

Phản ánh với báo Người Đưa Tin ngày 27/5, anh Phạm Văn Hùng (35 tuổi, ở xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) bức xúc về việc, anh bị ông Phan Thanh Sơn – Phó trưởng công an xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội) nổi máu côn đồ dùng tay đấm vào mang tai, bụng trước sự chứng kiến của hai đồng chí công an viên.

Anh Phạm Văn Hùng cho biết, anh làm nghề thợ mộc. Ngày 26/5, anh đi lắp sàn gỗ cho nhà anh Nguyễn Văn Ngọc ở xã Bất Bạt (Ba Vì). Đến trưa, sau khi ăn cơm xong, anh cùng em vợ là Nguyễn Văn Lâm đi đến nhà một người quen mượn chiếc máy trà để làm gỗ.

Hai anh em đi được chừng 500 mét thì anh buồn đi tiểu tiện nên đã xuống dưới bụi tre ở chân đê “giải quyết”.

Pháp luật - Phó trưởng công an xã đánh dân: Chính quyền muốn giải quyết tình cảm

Anh Phạm Văn Hùng bức xúc khi bị phó trưởng công an xã đánh vô cớ.

“Tôi vừa xuống đến chân đê thì có một người đàn ông đi xe máy đến đứng ở trên chửi bới sau đó bảo “mày đi lên đây”. Thấy thế, tôi đi lên chỗ người đàn ông này và bình tĩnh nói: "Tại sao chửi cháu".

Vừa nói dứt câu, tôi đã bị ông này đấm một nhát trời giáng vào phía mang tai. Sau đó, người đàn ông này bảo: “Mày thích cãi à. Tao là Phó Trưởng công an xã đây!”...", anh Hùng phẫn nộ.

“Chưa dừng lại ở đó, tôi còn bị người đàn ông này dùng tay bóp vào hầu, đấm đá liên tiếp vào bụng và ngực. Cú đánh trời giáng khiến tôi không thể chống cự nổi.

Sau đó, người này đã gọi cho hai công viên mặc sắc phục đến với mục đích còng tay tôi đưa về trụ sở UBND xã Sơn Đà. Do không phải là người địa phương, người em đã gọi điện cho anh Ngọc lên đây. Cũng trong lúc này, người dân đi đường bảo lên xe về thì người đàn ông này tiếp tục kéo cổ áo khiến tôi gục xuống”, anh Hùng cho hay.

Ngay sau đó, anh Hùng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 105. Đến chiều cùng ngày, gia đình anh đã làm đơn tố cáo hành vi đánh người như côn đồ của ông

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.