'Phố vẫy' nhộn nhịp hơn sau cái chết của nhân viên massage

'Phố vẫy' nhộn nhịp hơn sau cái chết của nhân viên massage

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:49
0
Quán massage không số, nơi nữ nhân viên 38 tuổi bị bắn chết hoạt động lại bình thường chỉ sau một ngày xảy ra án mạng. Khách vẫn tìm đến căn phòng cấp 4, ẩm thấp và nóng nực để mua “tình”.

Trưa 5/7, thời tiết trên đường Phạm Văn Đồng nóng tới 39 độ nhưng cả dãy nhà trong phạm vi 50m, trong đó có căn phòng ở địa chỉ số 257 (nơi xảy ra án mạng vào rạng sáng 1/7 khiến chị Hoa, 38 tuổi, huyện Thanh Oai tử vong), nhóm phụ nữ ăn mặc mát mẻ vẫn kiên trì ngồi đợi khách. 

Bốn ngày sau khi Hoa bị Bùi Văn Đồng (Bắc Giang) dùng súng bắn chết vì không được phục vụ, hoạt động “mua tình” vẫn không có gì thay đổi. Ở số nhà 257, hai cô gái phấn son trang điểm vội, mặc váy trắng nấp sau cửa xếp. Thấy khách tấp xe vào, cô có dáng người đậm liền kéo vào trong rồi vội vàng khóa sập cửa lại. Cô trẻ hơn được chị ta giới thiệu là “sinh viên làm thêm”, ngồi trên chiếc giường ọp ẹp, la liệt quần áo, túi xách, đồ trang điểm. Cô này vừa nói chuyện điện thoại, vừa châm thuốc hút phì phèo.

Căn phòng gần 20m2 được chia đôi. Chiếc cửa xếp bằng sắt cũ rỉ, tường loang lổ. Mái phòng làm bằng tôn không có cách nhiệt nên chỉ ngồi dăm phút, mồ hôi chảy nhễ nhại. Chỉ kịp mời khách uống hớp trà đá, cô dáng người đậm tự xưng là chủ, ra giá 300.000 đồng cho 15 phút “vui vẻ”. “Anh yên tâm, em ấy là sinh viên, nhìn ngon nhất dãy này đấy”, chị ta giới thiệu.

Buồng trong dùng để tiếp khách rộng khoảng 5m2. Hai chiếc đệm mỏng, bốc mùi ngai ngái trải trên nền nhà, được ngăn cách bằng chiếc màn tuyn xanh. Bao cao su, giấy vứt vung vãi. 

Vy, cô “sinh viên”, không ngần ngại kể với khách biết nơi này mới xảy ra án mạng. Cô bảo không sợ, mà “chỉ thương chị ấy” vì làm cùng nhau một thời gian Thế nên chỉ một ngày sau khi cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, "bãi đáp" lại mở cửa đón khách. 

Cạnh phòng Vy, các cô gái cũng tỏ ra không ngại làm ăn ở sát hiện trường vụ án mạng. Họ cho hay, vì cuộc sống và cũng tâm niệm rằng người xấu số sẽ “phù hộ” có nhiều khách.

Xã hội - 'Phố vẫy' nhộn nhịp hơn sau cái chết của nhân viên massage

Trong khoảng một tiếng giữa trưa, các phòng này đều có khách vào, ra. Theo quan sát của phóng viên, những người vào đây vui vẻ mặc trang phục công nhân, lái xe và lao động chân tay gồm cả thanh niên lẫn trung tuổi. Không chỉ vậy, có khách khá trẻ, ngoài 20 tuổi, đi xe SH cũng tìm đến mua vui. Ở dãy “gái vẫy” này giá cao hơn ở khu vực gần ngã tư Cổ Nhuế, khoảng 100.000-150.000 đồng và thời gian phục vụ cũng ít hơn vì nhân viên trẻ và có nhan sắc trội hơn.

Giờ “làm việc” của những cô gái này từ 10h sáng đến nửa đêm và thường “thay ca” nhau. Ban ngày vốn tấp nập khách, khi đêm xuống “chợ tình” càng náo nhiệt. Chập tối đến đêm khuya, họ ngồi ra trước hè, hoặc đứng ngoài đường mời chào khách. Phòng tiếp khách của các cô được một phụ nữ thuê 5-6 triệu đồng/phòng/tháng. Cô này cũng người ngoại tỉnh, thuê trọ trong làng Xuân Đỉnh. Ngày hai lần, cô ta tới các phòng thu tiền tiếp khách của nhân viên vào chiều muộn và đêm, chỉ cắt lại 30% cho họ.

Những nhân viên của quán đều tự thuê nhà, ở chung với nhau. Đa phần các cô đều không học hành đến nơi, đến chốn, từ các tỉnh dạt về Hà Nội và có thâm niên trong nghề. Họ luân chuyển chỗ làm từ nhiều địa điểm bán dâm khác nhau, mục đích để khách thấy mới. 

Theo lời Vy, để kiếm thêm, thường rủ khách chơi “hai tăng”, ngọt nhạt đòi hoặc cho họ số điện thoại khi cần sẽ “đáp bến” tại nhà nghỉ. “Tiền cắt lại cũng không được bao nhiêu vì phải qua tay chủ nên bọn em thường đánh quả lẻ, phục vụ khách bên ngoài”, Vy nói. Mỗi lần có khách gọi, Vy và nhiều nhân viên khác được đội ngũ cò mồi, ma cô kiêm xe ôm chở đến địa điểm vui vẻ. Do không có ràng buộc về hợp đồng, trả lương nên các cô thoải mái đi khách riêng.

Xã hội - 'Phố vẫy' nhộn nhịp hơn sau cái chết của nhân viên massage (Hình 2).

Một phụ nữ bán hàng nước đối diện với dãy “gái vẫy” này chứng kiến cảnh tấp nập trên nhiều năm nay. Chị cho hay, án mạng ở số 257 Phạm Văn Đồng lần đầu tiên xảy ra ở nơi này. “Trước chỉ thấy nhân viên bắt nạt khách, không ngờ lần này một trong số họ lại bị bắn chết thương tâm vậy”, chị nói.

Theo lời chị, có lần ngồi bên này đường, một khách trung niên vào quán massage vui vẻ. Sau ít phút xảy ra cãi cọ giữa khách và gái. Cô này sau đó đã gọi cho má mì ra giải quyết rồi cầm gậy đánh khách tơi bời vì không trả đủ tiền. “Chuyện cãi cọ giữa các cô này thì thường xuyên do giành khách của nhau”, chị cho biết.

Trao đổi với phóng viên một cán bộ công an xã Xuân Đỉnh cho biết, thường xuyên phối hợp với Đồn Công an 19 của huyện Từ Liêm, tuần tra trên địa bàn xã. “Khi Đồn 19 được lập, an ninh trật tự và các lĩnh vực khác được đơn vị này đảm nhiệm”, ông này cho hay.

Theo vị công an xã, thời gian trước, gái bán dâm bị bắt quả tang hai lần sẽ bị đưa vào trại Lộc Hà nhưng hiện nay chỉ bị phạt hành chính nên họ không ngại nộp tiền. Họ vẫn lén lút hoạt động và thường có cách đối phó với lực lượng chức năng. Một cán bộ công an huyện Từ Liêm cho biết, thực tế đơn vị đã bắt quả tang nhân viên ở khu “gái vẫy” bán dâm nhưng cũng chỉ phạt hành chính và bắt cam kết không tái phạm.

Tên nhân vật đã thay đổi

Theo Vnexpress.net

Cô sinh viên giỏi từng bước chuyển mình thành cave

Thứ 4, 24/04/2013 | 16:13
Từng là một sinh viên giỏi, là tất cả hy vọng của gia đình nhưng Nga đã dần trượt mình trở thành một cô cave sinh viên chính hiệu.

Lật tẩy 'công nghệ lên đời' gái mại dâm ở Sài thành (3)

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:17
Nhiều bóng hồng từng phải nuốt cục đắng và uất nghẹn vào lòng, để tiếp tục hành nghề sinh nhai. Và có lúc họ đã thấy ngán ngẩm ê chề với nghề "bán hoa" cho thiên hạ của mình...

Sởn gai ốc với công nghệ 'xê dịch' mại dâm (2)

Thứ 5, 04/07/2013 | 11:15
Các đường dây mại dâm hiện nay không còn sử dụng những hình thức "cũ" nữa, bên cạnh không ít kiểu thiên biến vạn hóa từ tập đoàn, nhóm, đường dây ngắn, dài, còn có cả cách tự tạo, tự tìm khách và điều động bởi chính những kẻ vừa làm "chồng" vừa làm "ông tú" hiện đại.