Phơi bày kế hoạch sát hại chồng của người vợ bội bạc và gã nhân tình

Phơi bày kế hoạch sát hại chồng của người vợ bội bạc và gã nhân tình

Thứ 4, 24/06/2020 | 20:40
0
Ngày càng thấy chồng không còn tôn trọng mình, Tiểu Đồng bàn bạc với tình nhân kế hoạch sát hại nạn nhân rồi chạy trốn.

Ngày 23/6 trang ET đưa tin về một vụ án mạng tại Quảng Đông, Yết Dương, Trung Quốc. Tiểu Đồng (tên nhân vật đã được thay đổi) đã cấu kết với A Quân từng bước sát hại chồng là Hùng (42 tuổi). Sau khi bị bắt, Tiểu Đồng khóc lóc khai báo toàn bộ kế hoạch giết chồng.

Tiểu Đồng từ nhỏ đã sống trong một gia đình bạo lực, hằng ngày một hai trận đòn là lẽ thường tình. Vì sống trong môi trường như vậy nên Tiểu Đồng trở nên cáu kỉnh và ích kỉ. Tiểu Đồng không thích đi học, từ sớm đã thích đi làm kiếm tiền ở các công trường. Trong quá trình làm việc, Tiểu Đồng quen biết được người đàn ông họ Hùng. Cảm thấy cô bé tinh nghịch, hoạt bát nên Hùng thường xuyên đến thăm và mua cho Tiểu Đồng nhiều đồ ăn vặt. Dần dần, Tiểu Đồng và Hùng nảy sinh tình cảm. Năm 14 tuổi, cô quyết định dọn đến nhà Hùng sinh sống như vợ chồng. Cặp đôi có với nhau một trai, một gái.

An ninh - Hình sự - Phơi bày kế hoạch sát hại chồng của người vợ bội bạc và gã nhân tình

Tiểu Đồng tại hiện trường vụ án 

Mặc dù đã có với nhau 2 người con nhưng Tiểu Đồng luôn cảm thấy trống rỗng và cô đơn. Tiểu Đồng cho rằng nguyên nhân là vì tuổi hai vợ chồng cách nhau quá nhiều, năm đó cô bị lừa nên mới dọn đến sống chung. Cuộc sống của hai người cũng thường xuyên vì vấn đề tiền bạc mà xảy ra mâu thuẫn.

“Chồng tôi là một kẻ nghiện rượu, sau khi uống say thì sẽ hay đánh người. Đặc biệt là 2 năm nay, tôi phát hiện anh ta thường xuyên giấu mình gửi tiền về quê. Tôi không cấm anh ta làm như vậy nhưng ít nhất nên bàn bạc với tôi trước. Rõ ràng anh ta không tôn trọng tôi! Một mặt khác, lúc đó tôi phát hiện ra bản thân thích A Quân từ bao giờ không rõ”, Tiểu Đồng khai báo.

Bởi vì bất mãn chồng chất, kéo dài, Tiểu Đồng dần hình thành nên suy nghĩ giết chồng. Tháng 4/2020, ý nghĩ đó ngày càng mãnh liệt. Mỗi ngày Tiểu Đồng đều nhắn tin cho tình nhân, đòi hỏi sự giúp đỡ từ hắn ta. Ban đầu, A Quân phản đối, chỉ đề nghị sẽ dẫn cô chạy trốn khỏi Quảng Đông nhưng Tiểu Đồng cho rằng chỉ khi chồng chết, cô mới có thể giành quyền nuôi con hợp tình hợp lý. Thấy tình nhân liên tục nài nỉ, thuyết phục, A Quân mềm lòng, đành xuôi theo mọi sắp đặt của cô ta.

Theo kế hoạch, Tiểu Đồng và A Quân hành động vào ngày 1/5, sau bữa tiệc đầy tháng của một người bạn của Hùng. Sau khi Hùng trở về nhà, Tiểu Đồng nhỏ nhẹ dụ dỗ chồng uống thêm một chai rượu. Nữ sát nhân thấy chồng đã ngà ngà say liền nửa đùa nửa thật nói: “Anh uống nhiều như vậy rồi, sợ rằng đêm ngủ sẽ đạp lung tung vào em và con nên em trói hai tay anh lại nhé!”. Hùng trong cơn say, lập tức hùa theo vợ mà đưa hai tay ra chịu trói.

Sau khi Hùng đã ngủ say trên giường, Tiểu Đồng giả vờ đi phơi quần áo để đưa A Quân vào trong nhà. Sau đó đôi nam nữ lấy gối và chăn úp vào mặt Hùng. Nạn nhân choàng tỉnh, ra sức phản kháng nhưng vì trong người vẫn còn men nên sức lực không thể đấu lại A Quân. Chỉ 10 phút sau đó, Hùng tử vong.

Sau khi xác nhận chồng đã chết, cặp đôi vội vàng dọn dẹp hiện trường. Lúc này Tiểu Đồng mới phát hiện ra tay phải của mình bị Hùng cắn chảy máu. Nhìn thấy máu loang ra cả gối, cả tay của nạn nhân, Tiểu Đồng vội vã lấy giấy lau sạch vết máu trên người nạn nhân rồi đem vỏ gối, chăn cùng dây thừng đi phi tang. Xong xuôi, cặp đôi để 2 bình gas nhỏ cạnh giường, đánh lạc hướng công an sang một vụ tự tử.

An ninh - Hình sự - Phơi bày kế hoạch sát hại chồng của người vợ bội bạc và gã nhân tình (Hình 2).

A Quân và tang vật thu giữ được 

Sau khi chạy trốn được một đoạn, Tiểu Đồng lấy điện thoại chuyển 500 nhân dân tệ vào tài khoản của Hùng kèm lời nhắn “Cầm lấy tiền của anh đi, từ nay về sau tôi và anh không còn quan hệ gì nữa” để tạo bằng chứng giả.

Sau khi cảnh sát nhận được thông báo của hàng xóm, họ nhanh chóng đến nhà Hùng và phát hiện nạn nhân đã tử vong. Mặc dù nhìn qua hiện trường có vẻ giống một vụ tự tử nhưng cơ thể nạn nhân có vô vàn những điểm đáng nghi khác. Trên tay và người Hùng có rất nhiều vết bầm tím cộng thêm móng tay dính máu chứng tỏ nạn nhân đã từng vật lộn với hung thủ trước khi bị chết. Kết luận cuối cùng, người vợ hiện mất tích là nghi phạm lớn nhất.

Vào thời điểm mới bị bắt, cặp đôi khẳng định mình vô tội, việc bỏ nhà đi là do Hùng đuổi Tiểu Đồng ra khỏi nhà mà thôi. Theo lời khai của Tiểu Đồng, vào ngày xảy ra vụ án, Hùng liên tục than thở “Cuộc sống không còn ý nghĩa gì nữa” nên chắc chắn anh ta đã tự tử.

An ninh - Hình sự - Phơi bày kế hoạch sát hại chồng của người vợ bội bạc và gã nhân tình (Hình 3).

Tiểu Đồng tại cơ quan điều tra 

Tuy nhiên, Tiểu Đồng không ngờ rằng, cảnh sát đã thu thập được mẫu máu của nữ sát nhân trong móng tay của Hùng. Sau khi đưa ra mọi chứng cứ và lập luận, cảnh sát đã khiến Tiểu Đồng phải nhận tội. Lúc này cô ta bật khóc: “Từ ngày hôm ấy, lúc nào tôi cũng cảm thấy hối hận, mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Tôi đã quá kích động mà không nghĩ đến hậu quả. Bây giờ tôi chỉ mong nhận được sự tha thứ từ nhà chồng và hai người con.”

Han (theo Ettoday)

 

Bắt giữ cặp vợ chồng mua bán phụ tùng ô tô trộm cắp số lượng lớn ở Hà Nội

Thứ 4, 24/06/2020 | 15:10
Sau nhiều ngày theo điều tra, theo dõi, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng trong đường dây trộm cắp, mua bán phụ tùng ô tô sang tại Hà Nội.

Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái

Thứ 3, 23/06/2020 | 21:00
Cổ Lực Na Trát từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương nhưng sự nghiệp của cô chưa bao giờ suôn sẻ bởi những ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất kém.

Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ

Thứ 4, 24/06/2020 | 07:00
Karla Leanne Homolka trở thành một trong những nữ tội phạm nguy hiểm nhất thế giới dưới sự giúp đỡ của Paul Bernardo, đồng phạm và cũng là chồng của ả.

Đắk Nông ghi nhận 12 ca dương tính với bệnh bạch hầu, cách ly gần 1000 người

Thứ 3, 23/06/2020 | 15:12
Sau một thời gian ngắn, tại tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận 12 trường hợp dương tính với bệnh bạch hầu.

Vụ bé gái 13 bị sát hại ở Phú Yên: Giám định, điều tra hành vi hiếp dâm

Thứ 3, 23/06/2020 | 15:08
Sau khi khởi tố hành vi giết người đối với Phê, cơ quan điều tra tiếp tục công tác giám định nhằm làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng này với cô bé xấu số.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.