Phòng khám Đa khoa Thế Giới chữa bệnh nam và phụ khoa

Phòng khám Đa khoa Thế Giới chữa bệnh nam và phụ khoa

Thứ 5, 16/03/2017 | 15:06
0
Ngoài việc khám chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Thế Giới còn là nơi cung cấp cho phụ nữ và cả nam giới kiến thức về sức khỏe để từ đó phòng ngừa bệnh tật tối đa, hiệu quả.

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người bỏ qua những dấu hiệu bất thường trên cơ thể, chỉ khi bệnh phát triển đến mức không thể cứu vãn mới tìm gặp bác sĩ.

Tiên phong tại TP.HCM, ngoài việc khám chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Thế Giới còn là nơi cung cấp cho phụ nữ và cả nam giới kiến thức về sức khỏe để từ đó phòng ngừa bệnh tật tối đa, hiệu quả.

Nguy hại khi không chữa trị ngay từ đầu

Nhiều người ngại nói đến những vấn đề tế nhị nên cứ tự chẩn đoán bệnh, tự chữa trị và cho rằng làm như thế hy vọng bệnh có thể sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, đối với những bệnh phụ khoa như viêm nhiễm vùng kín, viêm vùng chậu, viêm âm đạo… cần được khám để biết chính xác nguyên nhân mới có thể đưa ra phương pháp chữa trị cho kết quả cao.

 

Các bệnh - Phòng khám Đa khoa Thế Giới chữa bệnh nam và phụ khoa

 Bệnh nhân tìm đến phòng khám để được tư vấn thông tin sức khỏe và chữa trị bệnh ngày càng đông.

Còn nam khoa thì sao? Cánh mày râu là những đối tượng sợ đến phòng khám bệnh nhất. Một số bệnh thường gặp ở nam giới như dài hẹp hoặc viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo hay các chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu khó,… Không những lơ là về sức khỏe mà đa số bệnh nhân vì e ngại không dám chữa, đến khi xảy ra những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm lan rộng thậm chí dẫn đến hoại tử một số bộ phận trên cơ thể mới đi khám.

Tất cả những sai lầm phổ biến này đều gây ra phiền toái cho người bệnh trong sinh hoạt, khó khăn trong quan hệ và nguy hiểm hơn là mất hẳn khả năng sinh sản. Chưa kể, đối với những bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu… sẽ lây lan nhanh cho người thân và cộng đồng. Do đó, để cải thiện sức khỏe của mình, bảo vệ người thân, gia đình và xã hội, chữa trị sớm là cách giúp nhanh chóng phục hồi, cải thiện cuộc sống.

Phòng bệnh đúng nhưng chữa đúng bệnh còn quan trọng hơn

Với những người chưa mắc các bệnh lý như: Phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ hay vùng hậu môn trực tràng, có thể phòng bằng cách trang bị cho mình những kiến thức về sức khỏe, quan hệ chung thủy một vợ một chồng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ và có chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học để ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm này.

Đối với những bệnh nhân đã hoặc đang có những triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục hay hậu môn… cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra, xét nghiệm và điều trị kịp thời. Đồng thời giúp tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra gây nguy hại tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

 

Các bệnh - Phòng khám Đa khoa Thế Giới chữa bệnh nam và phụ khoa (Hình 2).

 Ngoài chữa trị bệnh thành công, phòng khám luôn tham gia những hoạt động thiết thực nhằm đóng góp cho xã hội.

Hãy bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ bây giờ nếu không muốn bị những nguy hiểm do bệnh lý gây ra. Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang hỗ trợ kênh tư vấn sức khỏe miễn phí qua hệ thống Website: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/ để giải quyết mọi thắc mắc liên quan tới bệnh lý, chi phí và phương pháp chữa trị.

Người bệnh có thể đến trực tiếp tại địa chỉ số: 648 đường Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP.HCM từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật và ngày lễ để được điều trị dứt bệnh. Hiện tại, các bác sĩ đang tiếp nhận những bệnh lý sau:

1. Bệnh nam khoa (cắt bao quy đầu dài/hẹp/viêm, chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tuyến tiền liệt, niệu đạo, lậu…).

2. Bệnh phụ khoa (viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo, sùi mào gà,…).

3. Bệnh hậu môn và một số bệnh khác liên quan đến vùng hậu môn trực tràng.

4. Bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….).

Hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline: (08) 3923 3666 để được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc.