Phòng khám sản Vạn Bảo coi thượng đế như cỏ rác

Phòng khám sản Vạn Bảo coi thượng đế như cỏ rác

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Chị T, một sản phụ lần đầu tiên đến khám thai tại Phòng khám sản Vạn Vạn Bảo nhưng suýt bị sốc vì cách hành xử của nhân viên ở đây.

Khoảng 14 giờ chiều ngày cuối tuần trước, chị T cùng chồng và anh trai đến phòng khám nói trên (địa chỉ ở 21 phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội) để khám thai kỳ. Nghe đồn phòng khám của bác sỹ Ánh nổi tiếng nên anh trai chị khuyên chị đến khám cho an tâm.

Pháp luật - Phòng khám sản Vạn Bảo coi thượng đế như cỏ rácNhiều thượng đế bị nhân viên phòng khám này tỏ thái độ trịch thượng.

Khi đến, cửa cuốn phòng khám mở 1 nửa, chồng chị chui đầu vào trước thấy 1 nhân viên ngồi ở quầy lễ tân, phòng khám vắng ngắt. Chồng chị hỏi phòng khám đã làm việc chưa, cô lê tân (hình như tên Tân) trả lời gắt gỏng: "Chưa mở sao anh vẫn vào được".

Chưa hết choáng vì kểu cách trịch thượng này, chồng chị T hỏi thủ tục khám thai cho vợ thì được nhân viên này hất hàm: "Sổ khám bệnh kia. Điền vào".Làm xong thủ tục, tưởng là được khám ngay, chồng chị T dìu vợ lên gác để khám, nữ nhân viên kia chỉ tay vào chiếc ghế chờ, bảo trống không: 3 giờ mới được khám. Các bác sỹ đang nghỉ!

Quan sát, chồng chị T thấy nữ nhân viên này gõ máy tính lúc cúc, mặt vênh váo, ra chiều khó chịu vì "thượng đế" đến khám lúc 14 giờ chiều.

Buổi chiều hôm đó, các "thượng đế" có vẻ ở xa, ăn mặc dáng nông thôn đều bị nhân viên này tỏ thái độ coi thường.Tất cả những hành động đó được nhiều người chứng kiến, trong đó có cả người viết bài này.

"Bác sỹ Ánh là giáo sư, tiến sỹ về sản khoa, bác sỹ chính của phòng khám, đều lấy cái uy tín nghề nghiệp của mình để phục vụ nhân dân. Nhưng e rằng, một vài nhân viên như vậy sẽ biến phòng khám thành một cơ quan bao cấp. Vợ tôi đến để được khám và trả tiền theo thỏa thuận, không đáng để bị một nhân viên quèn đối xử trịch thượng và thiếu lịch sự như vậy. Còn bác sỹ giỏi, không phòng khám này thì đến chỗ khác, không bác sỹ này thì đến bác sỹ khác", anh An, chồng chị T bày tỏ.

Thụy Vân


Cùng chuyên mục

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Quảng Ninh: Giải tỏa 70 ha mặt nước, bãi triều NTTS trái phép

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:38
Cùng với giải tỏa diện tích NTTS trái phép này, chính quyền Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, còn xử lý dứt điểm 15.000 m lưới săm dùng để khai thác thủy sản trái phép.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.