Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả

Thứ 6, 18/02/2022 | 10:00
0
Đau bụng kinh ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và khả năng sinh sản của phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm Phụ Lạc Cao EX để cải thiện tình trạng này.

Nguyên nhân gây ra những cơn đau bụng kinh

Đau bụng kinh xảy ra khi một lượng chất prostaglandin làm cho tử cung co thắt quá mạnh. Khi đến chu kỳ kinh thì lượng prostaglandin được cơ thể sản xuất ra nhiều hơn, tử cung co bóp cũng mạnh theo làm chèn ép mạch máu gần đó, cắt đứt nguồn cung cấp oxy đến các mô, dẫn đến những cơn đau ở vùng bụng dưới.

Ngoài ra, đau bụng kinh còn do các nguyên nhân khác như:

- Lạc nội mạc tử cung: Là tình trạng các mảnh niêm mạc phát triển ở bên ngoài tử cung. Những mảnh này gây chảy máu khi đến kỳ kinh làm sưng, sẹo và đau ở các cơ quan sinh sản.

- Viêm vùng chậu: Là tình trạng nhiễm trùng do vi khuẩn bắt đầu từ tử cung rồi lây lan sang các cơ quan sinh sản khác. Bệnh viêm vùng chậu có thể gây đau bụng dưới hoặc đau khi quan hệ.

- Hẹp cổ tử cung, u xơ tử cung cũng là những nguyên nhân dẫn đến đau bụng kinh ở phụ nữ.

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả

Lạc nội mạc tử cung là nguyên nhân chính gây ra những cơn đau bụng kinh dữ dội

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân sâu xa dẫn đến đau bụng kinh là do khí huyết ứ trệ, hệ miễn dịch suy giảm, tăng các gốc tự do. Vì vậy, muốn chấm dứt tình trạng này cần phải giải quyết được những nguyên nhân sâu xa trên.

>>>Xem thêm: 8 câu hỏi thường gặp về đau bụng kinh TẠI ĐÂY

Các biện pháp khắc phục đau bụng kinh tại nhà hiệu quả

Khi biết được nguyên nhân xuất hiện những cơn đau bụng kinh, ngoài việc điều trị theo hướng dẫn của chuyên gia, bạn có thể áp dụng một số biện pháp tại nhà như sau:

Tập yoga

Tập yoga là cách làm dịu những cơn đau bụng kinh khá hiệu quả mà bạn nên thử. Khi tập yoga, cơ thể sản xuất ra endorphin giúp giảm đau bụng kinh, cải thiện tâm trạng, nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em.

Chườm nóng vùng bụng dưới

Chườm nóng vùng bụng dưới đang được rất nhiều chị em áp dụng và đem lại hiệu quả. Nhiệt có tác dụng làm tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan, cơ trơn tử cung co bóp nhẹ nhàng hơn nên giúp làm dịu cơn đau trong ngày đèn đỏ.

Quế

Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy, quế có tính ấm nên giúp hỗ trợ điều trị đau bụng kinh, cũng là lựa chọn hiệu quả cho người mắc hội chứng buồng trứng đa nang. Ngoài ra, quế còn giúp giảm lượng máu trong mỗi kỳ kinh.

Gừng tươi

Nhiều người sử dụng gừng như một cách chữa đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều tại nhà. Nghiên cứu cho thấy, gừng có tác dụng hỗ trợ các vấn đề giảm lượng máu, các cơn đau, buồn nôn khi bị đau bụng kinh,...

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả (Hình 2).

Gừng giúp xoa dịu những cơn đau bụng kinh ở phụ nữ

>>>Xem thêm: Đau bụng kinh ăn gì tốt TẠI ĐÂY

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả

Hiện nay, rất nhiều chị em bận rộn với công việc, gia đình, con cái, học tập nên không có nhiều thời gian dành cho bản thân để thực hiện các biện pháp trên. Hiểu được điều đó, ứng dụng các bài thuốc đông y chữa kinh nguyệt từ lâu đời, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công viên nén có nguồn gốc từ những loại thảo dược quý, đó chính là Phụ Lạc Cao EX.

Sản phẩm vừa tác động được đến nguyên nhân sâu xa gây ra chứng đau bụng kinh, lại an toàn cho người sử dụng. Cụ thể:

- N-acetyl-L-cysteine đã được nghiên cứu tại nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Ý,... cho thấy có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường lưu thông khí huyết và hệ miễn dịch, từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh và hạn chế sự phát triển của các mô lạc nội mạc tử cung.

- Đan sâm, hương phụ, đương quy, sài hồ bắc, nga truật có tác dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, điều hòa kinh nguyệt,... từ đó giúp điều hòa nội tiết tố, giảm đau bụng kinh.

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả (Hình 3).

Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả

Vì vậy, viên nén Phụ Lạc Cao EX là một công thức toàn diện cho những chị em bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung, giúp điều hòa các rối loạn như đau vùng bụng dưới, căng tức ngực, đau lưng, kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều và làm giảm các triệu chứng ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

>>>Xem thêm: Những mẹo chữa đau bụng kinh tại nhà TẠI ĐÂY

Chia sẻ kinh nghiệm điều trị đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung của một số chị em

Nhiều người đã sử dụng và cho kết quả tốt sau khi dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, cụ thể như sau:

Chị Trương Thị Vân Nhung (ở số 3, xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng)

Chị Trương Thị Vân Nhung bị đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung, có tháng đau bụng đến gần 20 ngày. Cơ thể chị luôn mệt mỏi vì những cơn đau bụng kinh từ tháng này qua tháng khác. May mắn biết đến và sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, cơn đau bụng kinh của chị đã cải thiện hẳn, khối u lạc nội mạc tử cung cũng giảm xuống.

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả (Hình 4).

Chị Nhung đã cải thiện lạc nội mạc tử cung, đau bụng kinh

Nguyễn Thị Bích Nga (ở Q.Bình Thạnh, TP HCM)

Chị Nga chia sẻ: “Tôi bắt đầu phát hiện bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây 3 năm, bác sĩ cho biết khối u có kích thước lên tới 74x48mm và 52x63mm và phải phẫu thuật ngay”. Tuy nhiên, do bận công việc nên chị không có điều kiện đi phẫu thuật mà lên mạng tìm hiểu các phương pháp cải thiện lạc nội mạc tử cung thì biết đến Phụ Lạc Cao EX và quyết định dùng thử.

Chị cho biết “Tôi uống được 5 hộp Phụ Lạc Cao EX thì thấy hiệu quả rõ rệt: Ăn uống tốt, ngủ ngon, các triệu chứng như nôn ói, đau bụng, đau lưng giảm hẳn. Trước kia, cứ gần đến ngày hành kinh là bụng tôi bị đau nặng ở dưới, ngồi xuống hay đứng lên không nổi, người mệt mỏi, đờ đẫn. Mỗi lần đến kỳ kinh là máu ra ồ ạt, vón cục, tôi không dám đi ra ngoài đường. Sau khi dùng Phụ Lạc Cao EX, tôi thấy lượng máu kinh giảm, không bị vón cục, ra đều hơn, bụng nhẹ hẳn, người cảm thấy rất thoải mái, đời sống vợ chồng cũng được cải thiện”. Chị Nga chia sẻ thêm, kết quả siêu âm mới nhất, kích thước khối u của chị đã giảm xuống chỉ còn 41x36mm và 42x36mm. Chị vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm này để cải thiện sức khỏe.

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả (Hình 5).

Chị Nga đã cải thiện đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung

Đau bụng kinh gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người phụ nữ. Vì vậy, ngoài các phương pháp giúp giảm đau bụng kinh tại nhà, bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX để đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu còn băn khoăn về đau bụng kinh, bạn hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên của chuyên gia.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Việt Kiều

Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Thứ 2, 27/12/2021 | 10:00
Cơn đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hàng tháng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em.

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng

Thứ 3, 17/03/2020 | 09:00
Đau bụng kinh là tình trạng mà rất nhiều phụ nữ gặp phải mỗi tháng. Hiện nay, chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu như Phụ Lạc Cao EX để cải thiện tình trạng này? Cụ thể ra sao, mời bạn theo dõi trong bài viết!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.