Phụ nữ à, trước khi yêu ai đó hãy học cách yêu bản thân mình!

Phụ nữ à, trước khi yêu ai đó hãy học cách yêu bản thân mình!

Thứ 5, 23/02/2017 | 18:11
0
Phụ nữ hiện đại nên nhớ, hãy học cách làm cho chàng yêu bạn, chạy theo giữ bạn chứ đừng suốt ngày chạy theo chàng để rồi chuốc lại sự thất vọng lẫn khổ đau!
Tâm sự - Phụ nữ à, trước khi yêu ai đó hãy học cách yêu bản thân mình!

 Là phụ nữ hãy biết yêu bản thân mình (Ảnh minh họa)

Do quá yêu chồng, nên không ít chị em ra sức giữ chồng bằng mọi cách. Không chỉ quản chuyện tiền lương, giờ giấc của chàng mà nhiều nàng Hoạn Thư còn tìm cách kiểm soát cả suy nghĩ của chồng mình, không cho anh ấy nghĩ hoặc để ý đến người phụ nữ khác ngoài mình.

Chính cách yêu chồng thái quá như thế, đôi khi có thể khiến anh ấy mệt mỏi, thậm chí cảm thấy chán ngán vì bị vợ đối xử như trẻ con. Phụ nữ nên nhớ, một khi đàn ông đã muốn làm không ai có thể quản được anh ấy. Họ thích họ sẽ nhìn, họ nghĩ họ sẽ tưởng tượng và bạn không thể kiểm soát được điều đó 24/24 giờ.

Trong tình yêu cũng vậy, một khi anh ấy đã nghĩ đến người phụ nữ khác, bạn có cấm cản cũng khó. Thay vì đe dọa, chì chiết hãy nói chuyện thẳng thắn về vấn đề chồng bạn đang gặp phải để anh ấy hiểu rằng, một khi đã tiến đến hôn nhân cần phải có sự nghiêm túc, hãy vì gia đình vì những đứa con để đưa ra phương án tốt nhất.

Bạn đừng run sợ mà hãy thẳng thắn, hãy cảm ơn ông trời vì đã cho bạn nhận thấy rằng, tình yêu không còn như trước và anh ta không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ. Vì thế, hãy yêu bản thân hơn đứng cố chạy theo chồng mình như một kẻ mù quáng để rồi chuốc lấy thất bại.

Thực tế chứng minh không ít người phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình, họ đau khổ, thù hận và tìm cách trả thù chồng. Họ kiểm soát chồng nghiêm ngặt về giờ giấc, họ thuê thám tử theo dõi, rồi tạo nên một vụ đánh ghen ầm ĩ mạng xã hội... Nhưng rồi khi sóng gió đi qua họ nhận lại được gì?

Có chăng chỉ là nỗi đau, sự thù hận, còn anh ta- người chồng bạn hết lòng yêu thương ấy cũng rời xa bạn để đi theo tiếng gọi của tình mới. Phụ nữ hiện đại nên nhớ, hãy học cách làm cho chàng yêu bạn, chạy theo giữ bạn chứ đừng suốt ngày chạy theo chàng để rồi chuốc lại sự thất vọng lẫn khổ đau!

Xem thêm:

>> Sau hơn 10 năm gắn bó chồng bỏ tôi theo một cô sinh viên

>> Nếu cãi nhau với chồng phụ nữ đừng nói những điều sau

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thưtamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật.

Phương Vy

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.