Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy buông bỏ thứ không thuộc về mình

Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy buông bỏ thứ không thuộc về mình

Thứ 5, 02/03/2017 | 19:02
0
Nếu chồng chị không còn yêu chị nữa, hãy mạnh dạn bước ra khỏi cuộc đời anh ta, đừng tự làm khổ mình chị nhé!

Tôi có cô đồng nghiệp ngồi cạnh từng yêu anh chàng đẹp trai, hào hoa mà bao cô gái mơ ước. Không chỉ là con nhà mặt phố, thu nhập ổn định mà anh chàng còn có nhiều ưu điểm như: không rượu, không chè, không thuốc lá...

Ngày ngày, cứ 5h chiều người ta lại thấy chàng trai đi chiếc xe hơi bóng loáng đến đón người yêu. Ai cũng trầm trồ, khen ngợi hai người xứng đôi vừa lứa, nhiều người còn chúc mừng cặp đôi sẽ mãi bên nhau, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Tâm sự - Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy buông bỏ thứ không thuộc về mình

Một ngày người ta thấy cô gái đăng tải hình ảnh tình tứ bên người yêu mới (Ảnh minh họa).

Cứ ngỡ họ sẽ có một cái kết đẹp như chuyện cổ tích, nhưng một ngày cô đồng nghiệp của tôi bỗng phát hiện mình bị người yêu lừa dối. Sự việc xảy ra cách đó 2 tháng trước, khi chàng trai gặp và quen một cô gái khác xinh xắn, nóng bỏng hơn cô và rồi họ qua lại với nhau. Theo như cô đồng nghiệp chia sẻ, anh ta còn dẫn cô gái xinh đẹp đó về nhà ra mắt bố mẹ và giới thiệu: "Đây mới là vợ tương lai của con".

Sau khi biết sự thật, cô đồng nghiệp của tôi đã chủ động chia tay. Chuyện này, cơ quan tôi ai cũng biết, nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên chính là thái độ của cô ấy. Từ ngày chia tay người yêu, cô ấy không hề có thái độ buồn bã mà vẫn đi làm thường xuyên, thậm chí là xinh đẹp lộng lẫy hơn. Đôi lần người ta thấy anh chàng người yêu cũ của cô ấy đến tìm, níu kéo chuyện tình cảm, nhưng cô ấy kiên quyết không tha thứ.

Hơn 3 tháng sau đó, người ta xì xào cô ấy bước xuống xe hơi của một người đàn ông đẹp trai hơn, ga lăng và trông chín chắn hơn. Trông họ như một cặp trời sinh, cô ấy cũng chính thức thông báo với mọi người: “Đây mới là chồng tương lai của em”.

Qua câu chuyện này, tôi muốn nhắn nhủ tới chị N. tác giả bài viết: “Rời chồng con lên thành phố làm ô sin, cô gái nhận cái kết đắng" rằng, đôi khi trong cuộc sống sự dứt khoát, dám buông, dám bỏ sẽ quyết định hạnh phúc cả đời. Nếu chồng chị không còn tin yêu chị nữa, hãy mạnh dạn bước ra khỏi cuộc đời anh ta, đừng tự làm khổ mình chị nhé. Hãy tự giải thoát mình để tìm hạnh phúc mới!

Chúc bạn hạnh phúc!

Cùng chủ đề:

>> Rời chồng con lên thành phố làm ô sin cô gái nhận cái kết bất ngờ

>> Có nên gặp lại người yêu cũ khi cuộc sống gia đình đang hạnh phúc

>> Nếu yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ không bao giờ khiến bạn tổn thương

Nguyên Tuấn (Hà Nội)

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.